“I pronounce you, husband and wife.”
We got married, because we love each other. Yung feeling na ayaw mo na talagang mawala siya sa’yo.
Ako si MJ. Masasabi kong playboy ako noon. Pero, simula nung mahalin ko si Lorice, nag-iba na nag lahat. Inisip ko na ang future ko na kasama siya. Yung ibibigay mo lahat sa kanya dahil alam mong siya na talaga yung para sa’yo?
Yung hindi mo na kailangan magmahal ng iba dahil nasa kanya na laha ng katangiang hinahanap mo. Perfect catch nga sabi nila.
Ako si Lorice. I wasn’t expected na ganito ang ending naming dalawa. Akala ko, tapos na kami. But, nagsisismula palang ulit kami ngayon. Seryosong usapan ang pagkakaroon ng pamilya, alam ko yun.
Hay, ansarap pala ng feeling na sobrang mahal mo yung taong pinakasalan mo. Yung hindi siya nagbago. Maski ugali nya, hindi nagbago.
Lalo kaming nagmahalan simula nung pinanganak si Rushienne. Yes, girl ang panganay namin at sobrang kulit nya. She’s studying now as a kindergarten.
“Baby boy, kelan ka ba lalabas sa womb ni Mommy? Gusto ka na makalaro ni Daddy ng basketball.”
“Ano ka ba, Nhie..” Natatawa lang ako. Tam ana yung dalawa. At least, balance.
Papangalanan ko siyang,
Justin Lawrence S. delos Santos
Hindi man naming expected na kami talaga para sa isa’t isa, pero God will make a way para Makita mo yung Mr or Ms Right mo. Anong malay mo? Naghahanap ka pa ng iba eh, nandyan naman siya lagi para sa’yo? Wag mong sayangin ang chance. Kung madapa ka man sa umpisa, tumayo ka. Kaya mo yan!
“Nhie, alam mo bang may sasabihin ko dapat sayo nun nung nasa tambayan tayo. Yung tinutugtog mo yung ‘Sana ay mapansin mo’?”
“Huh? Ano yun?”
“Alam mo bang mahal kita, dre?”
“Uy, namissed ko yang tawagan natin.”
“Talaga?”
“Asin ka ba?”
“Bakit?”
“kasi, I love you ALAT.”
“Ang cheesy mo.”
“EH, kung cheesy ako ipalaman mo nga ako sa puso mo.”
“Hindi pa ba sapat yung nandito ka at tinapon ko na yung susi ng puso ko para hindi ka na makalabas pa?”
“ikaw na!”
And they live happily ever after.
-------- E N D --------
BINABASA MO ANG
Alam mo bang MAHAL KiTA, dre?
HumorFor everybody who is still finding their Mr. and Ms. RIGHT =) Just wait until the day that you realize that He or She is there for you. --LOreainneo8