Thông, nó đã thông rồi. Đầu bên kia điện thoại như truyền đến giọng nói bất ngờ.
Lương Tử Ngưng vốn không mong đợi gì, nhưng cô thật không ngờ hắn lại nghe điện thoại, "Khụ, khụ ——" nhiều khói quá, khiến cô sặc sụa, men say làm cô choáng váng ngã trên sàn nhà, "Tại,. . . . . . Tại sao không có ai quan tâm tôi, tại sao. . . . . . Tại sao anh ta lại muốn vứt bỏ tôi, tại sao. . . . . . rốt cuộc tôi đã làm sai điều gì chứ?"
Đồ gia dụng chung quanh đã bị cháy hết, lửa nhanh chóng lan ra xung quanh, khói tràn ngập khắp căn phòng, lửa cũng đã tràn ra ngoài cửa sổ. . . . . .
Hàng xóm xung quanh nhìn thấy cảnh này, bèn vội vã gọi điện thoại cho đội phòng cháy chữa cháy.
Chân mày Nhâm Mục Diệu co rút lại, âm trầm nói: "Lương Tử Ngưng! Cô đang làm gì vậy hả?!" Hắn gầm nhẹ một tiếng, giọng nói trầm thấp lộ ra vẻ khinh thường.
Kiều Tâm Du trừng mắt nhìn, vẻ ửng hồng trên mặt vẫn chưa biến mất, "Mục Diệu, sao thế?"
"Không có gì!" Nhâm Mục Diệu cau mày, mang theo một chút khinh thường, sau đó chuẩn bị cúp điện thoại, nhưng, đầu dây bên kia bỗng truyền đến tiếng còi xe cảnh sát chói tai.
"Khụ, khụ. . . . . . Tôi biết, trên thế giới này không có ai quan tâm tới tôi. . . . . . Ai cũng muốn vứt bỏ tôi. . . . . ." Lương Tử Ngưng, giơ tay lên, kéo chai rượu kế bên mình qua, uống một hớp, lửa nóng phản chiếu vào đôi mắt cô, chiếu sáng cả khuôn mặt cô, không khí chung quanh càng ngày càng ít, lửa nóng, khói dày xông thẳng vào mũi, khiến cô sặc sụa, không nhịn được mà ho khan, "Khụ, khụ. . . . . ."
"Gì? Lương Tử Ngưng cô nói nhanh lên!" Nhâm Mục Diệu nghe được đầu bên kia có tiếng vật bị thiêu đốt 'răng rắc', còn có tiếng còi xe cảnh sát, bèn có chút lo lắng.
"Anh quan tâm tôi sao? Khụ, khụ. . . . . . Không có ai quan tâm tôi. . . . . .Vậy để tôi chết đi, được rồi. . . . . ." Lương Tử Ngưng té lên trên sàn nhà nóng bừng, lông mi suy nhược khẽ lay động.
Những chiếc xe cứu hỏa dừng bên ngoài tòa chung cư, nhanh chóng khiến những người đang ngủ say xung quanh bị tiếng ồn đánh thức, chạy ra ngoài xem cảnh náo nhiệt, đầy ắp người đứng trước khu nhà, ngẩng đầu nhìn lên lầu mười, nơi đang không ngừng tỏa ra các luồng khói đen kịt.
"Lương Tử Ngưng, đã xảy ra chuyện gì?" Nhâm Mục Diệu lập tức xoay người xuống giường.
"Mục Diệu?" Kiều Tâm Du tỏ vẻ không hiểu nhìn Nhâm Mục Diệu.
"Lương Tử Ngưng hình như xảy ra chuyện rồi, cô ấy là em gái Lương Tử Oánh, anh không thể bỏ mặc cô ta được, em hiểu không?" Nhâm Mục Diệu đã mặc quần áo xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốc
RandomAuthor : Tuyết Sắc Đồ Mi Category : hiện đại, ngược luyến tàn tâm, tổng tài, có chút hài, HE. Độ dài : 266 chap 2 phiên ngoại