Chương 78 : Kết quả

11.2K 208 9
                                    

Nhưng Trầm Trạm Vân không muốn chỉ vì vậy mà buông tha cho vị trí vợ Nhâm tổng, cô nhất định phải kiên trì, chỉ còn một bước nữa thôi, cô tin rằng đàn ông đều là động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới, vậy nên không người nào có thể trốn thoát khỏi mị lực của cô đâu.

Con ngươi tĩnh mịch của Nhâm Mục Diệu ngay lập tức dính vào một tầng sương lạnh, khóe miệng hắn cong lên một nụ cười tà ý, hắn không buông tay, mà là càng tiến thêm một bước dò sâu vào bên trong.

Hai cái khối thịt này, miễn cưỡng làm thành túi chườm nóng làm ấm tay cũng không tệ.

"Ư..." Cánh môi đỏ tơi của Trầm Trạm Vân khẽ mở ra, bật nên một chuỗi âm thánh quái dị.

Bàn tay cô hướng về phía sau kéo xuống chiếc khóa kéo, lập tức, hai khối to tròn lộ ra, "Diệu, em muốn nhiều hơn, nhiều hơn..." Đôi mắt cô thấm đẫm một tầng tình dục, hai chân cô như nhũn ra, khẽ nép vào ngực Nhâm Mục Diệu.

Thật là một nữ nhân Phong Y (kĩ nữ)! Vẻ mặt Nhâm Mục Diệu âm trầm tích tụ thành oán khí, tùy ý nắm xoa mạnh khuôn ngực tròn.

Trầm Trạm Vân mê loạn, khép lại ánh mắt, say mê: "A... Thoải mái... Diệu, em nóng quá, nóng quá..."

Nhâm Mục Diệu hung hăng dùng lực.

"A... Đau, Diệu, anh làm đau em."

Ngón trỏ ấn mạnh vào hồng y, lạnh như băng nói: "Tôi cứ nghĩ là cô thích chứ."

Trầm Trạm Vân vội vàng bắt tay hắn lại, "Diệu, em thích, chỉ cần anh thích, em đều thích..."

"Vậy sao?" Đáy mắt Nhâm Mục Diệu hiện lên đầy sương lạnh, càng thêm thô lỗ bóp mạnh vào nơi đẫy đà của cô ta. Đây là cái giá cô ta phải tra khi dám thiết kế hãm hại Kiều Tâm Du.

Ý loạn tình mê, Trầm Trạm Vân kêu đau liên tiếp, bàn tay không an phận vuốt ve hắn, hướng vào hạ bộ của hắn ——

Nhưng không chạm được, Nhâm Mục Diệu bỗng dưng đẩy cô ra, đứng lên.

Trầm Trạm Vân té mạnh lên sàn nhà lạnh như băng, cô kinh ngạc nhìn hắn, ríu rít khóc sụt sùi: "Diệu, anh làm sao vậy?"

Thật bẩn, như rác rưởi, Nhâm Mục Diệu dĩ nhiên không thích cô ta chạm vào hắn, trong mắt hắn hiện lên vẻ chán ghét, đơn giản nói: "Nơi này không tiện, chúng ta đổi chỗ khác đi!"

Nghe xong lời hắn nói, Trầm Trạm Vân lập tức ngừng khóc thút thít, rồi mỉm cười .

Nhâm Mục Diệu thầm tính toán, phải tìm bao nhiêu Ngưu Lang mới có thể đối phó với người đàn bà dâm đãng này đây?

————

Nhâm Mục Diệu mang Trầm Trạm Vân tới quán bar đêm, ánh đèn mập mờ, biến ảo sắc thái, đầy rẫy Lão Trư cùng Đăng Đồ Tử.

Giọng nói la hét điếc tai, như muốn nuốt ngập tiếng nhạc đồi trụy. Tại một góc âm u, từng đôi nam nữ dây dưa chồng lên nhau, khóe miệng bật ra từng tiếng kiều mỵ. Trong sàn nhảy nam nữ dính sát vào nhau mà sờ loạn, thậm chí còn có một đôi dám xé nát áo lẫn nhau, bên nữ đã lộ ra cặp bra màu đen.

Mùi nước hoa êm dịu của phái nữ trộn lẫn vào cỗ nước hoa nồng đậm của phái nam, công thêm hương khói thuốc lá cùng vị rượu, hỗn tạp mà ở chung một chỗ, tạo nên một hương sắc ghê tởm buồn nôn.

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ