Chương 184 : Tự Chui Đầu Vào Lưới

5.1K 98 5
                                    

Kiều Tâm Du đi ngang qua một sạp báo, vừa đúng nhìn thấy bìa của một quyển quyển tạp chí, tít trên trang đầu đều là tin tức về Nhâm Mục Diệu. Dường như có một bàn tay vô hình, nhéo mạnh vào lòng Kiều Tâm Du, khiến nhịp tim cô trở nên dồn dập hốt hoảng.

Ánh lạnh lóe lên trong đôi con ngươi trong vắt, Kiều Tâm Du hít sâu một hơi, bất chợt quay đầu, vươn tay, chặn lại một chiếc taxi.

----

Kiều Tâm Du chạy nhanh vào Nhâm Thị, trên đường đi, cô nhìn thấy gương mặt của mỗi nhân viên đều được phủ đầy một áng mây đen, xem ra tia tức này không phải là tin đồn vô căn cứ.

"Tôi muốn gặp tổng giám đốc của các cô!" Kiều Tâm Du chạy nhanh vào phòng làm việc của thư kí.

"Tổng giám đốc không có ở đây! Anh ấy uống say, đã được Đinh tiên sinh cùng với Ám tiên sinh đưa ra ngoài rồi." Thư ký cung kính nói với Kiều Tâm Du.

"Cô nói Nhâm Mục Diệu say rượu?"

Ban ngày mà uống rượu? Có phải đả kích lần này đối với hắn rất lớn?

Kiều Tâm Du cố không nghĩ nhiều, lập tức xoay người, đi đến nhà họ Nhâm.

Mới mấy ngày không về, không hiểu sao cô lại có một loại cảm giác xa lạ với biệt thự này. Cũng đúng! Trước đây cô xem nơi này là nhà mình, mà bây giờ, nơi này đối với cô mà nói, chỉ là một nơi ở của người ngoài thôi.

Lương Tử Ngưng có ở bên trong không? Cô đột nhiên tới đây, liệu có làm phiền họ hay không?

Lòng Kiều Tâm Du chất đầy nghi ngờ, cô trì trệ, không có dũng khí bước lên một bước.

Bồi hồi đứng trước cửa ra vào, lòng cô do dự mãi......

"Cô chủ, cô đã về?" Tay cầm túi rác, Chị Vương kinh ngạc nhìn thân hình gầy gò của Kiều Tâm Du, "cô chủ, sao cô lại đứng trước cửa, cô không vào sao?"

"Tôi......" Kiều Tâm Du cúi đầu, nhất thời khó có thể ngẩng lên, "Lương Tử Ngưng có ở đây không?"

"Lương tiểu thư? Không phải cô ấy ở bệnh viện sao, làm sao lại ở đây?" Chị Vương thở dài, "Cô chủ, cô không biết sau khi cô đi rồi cậu chủ lo lắng nhiều đến cỡ nào đâu, gương mặt của cậu ấy luôn u ám, ngày ngày đều say rượu."

Kiều Tâm Du lòng buồn bã, ngước nhìn ngôi biệt thự cao quý thanh lịch, hỏi: "Anh ấy ở trong đó sao?"

"Cậu chủ không phải đang làm việc ư?"

Anh ta không ở công ty cũng không có ở nhà, rốt cuộc anh ta đã đi đâu?

Sau đó Kiều Tâm Du lại tới viện điều đưỡng, rồi lại tới nghĩa trang ngoại thành...... Kiều Tâm Du tìm hắn khắp mọi nơi, nhưng vẫn không thấy bóng dáng Nhâm Mục Diệu đâu cả.

Giờ phút này, cô thật muốn nhìn thấy hắn.

Đúng rồi! Lúc nãy, thư ký không phải nói hắn đi cùng Đinh Hạo Hiên với Ám Dạ Tuyệt sao, sao cô không thử hỏi Đinh Hạo Hiên?

Kiều Tâm Du không suy nghĩ nhiều, lập tức lấy điện thoại đã tắt máy mấy ngày liền, vừa bật nguồn lên, từng tin nhắn một liên tục nhảy ra --

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ