"É! Ngài tránh raa!!"
Bạn ý thức được bản thân đang gặp nguy hiểm, mặt đỏ bừng bừng, tìm mọi cách để trườn ra khỏi tấm thân đang chắn bên trên bạn. Tất nhiên với sức mạnh của bạn hiện giờ, vẫn là không đánh lại một cựu Ma Thần, người đã tự nguyện bỏ đi Gnosis nhưng vẫn giữ sức mạnh hơn người.
Zhongli từ từ áp sát lại gần bạn, hơi thở thơm ngát của ngài bao bọc lấy tâm trí bạn. Hồn phách sắp rời khỏi cơ thể, may mắn thay được lí trí giữ lại. Bạn cật lực né tránh, lăn trái lộn phải, dùng hai tay che kín mặt để không chừa một chỗ nào cho Zhongli lấn tới.
Nhưng ngài cũng đâu phải dạng vừa, môi không tìm được đúng chỗ đáp vẫn tiếp tục lại gần, rồi hôn lên mu bàn tay của bạn, khiến bạn giật thót. Chưa hết, ngài còn dùng chiếc lưỡi nóng ẩm liếm một đường lên trên ngón tay của bạn.
Bạn giật mình, vội hất ra. Zhongli bắt được bàn tay giữa không trung, đưa lại gần miệng rồi tận lực thưởng thức mùi thơm trên đầu ngón tay của bạn. Bạn run rẩy không dám nhìn, bạn sợ rằng lúc này mà nhìn thấy thì sẽ xấu hổ chết mất. Dù chưa nhìn bạn cũng đã mặt đỏ tía tai rồi.
"Á!"
Đột nhiên, Zhongli cắn vào tay của bạn, một vết cắn vừa đủ, không làm bạn chảy máu nhưng vẫn hằn lại vết răng.
"Ta đã nói rồi, đây là hình phạt."
Hình phạt quái gì chứ?? Ngài ta có phải não bị úng nước rồi không? Mẹ ơi cứu con!!
Bạn thầm gào thét, tiếng hét trong tâm trí thật chói tai. Zhongli mặt không đổi sắc, nhân lúc bạn còn sững sờ vị bị cắn, vuốt ve nửa khuôn mặt không được che chắn của bạn, rồi đặt lên môi bạn một nụ hôn.
Bạn trợn tròn mắt, nhìn đôi mắt màu hổ phách tuyệt đẹp nhắm nghiền ngay sát mình. Zhongli dùng sức gỡ tay còn lại của bạn ra, đôi môi vẫn quấn quýt không rời.
Lần trước là do bạn say, nên bạn mới không ý kiến, nhưng lần này bạn còn chưa làm gì cả, nhất quyết không để yên cho Zhongli tung hoành. Bạn cắn vào môi Zhongli một cái thật kêu, khiến ngài ta khẽ rên rỉ, thoáng rời môi. Nhân lúc đó, bạn ngay lập tức lấy hai tay bịt chặt miệng, trong lòng hơi lo lắng liệu có vừa cắn ngài chảy máu hay không.
Zhongli hơi ngồi dậy, nhìn xuống bạn với ánh mắt nguy hiểm. Ngài gỡ găng tay, nhẹ nhàng lau chút máu rỉ ra từ vết cắn.
Đột nhiên không bị bao vây tứ phía, bạn nhanh chóng ngồi thẳng dậy, định bụng chạy thẳng vào gian trong mà đóng cửa lại.
Nhưng nào có đơn giản như thế, Zhongli đã sớm đoán được nước đi của bạn, nhanh chóng túm lấy người bạn rồi bế lên. Ngài thuận theo ý bạn, đi thẳng vào gian trong và ngồi lên giường. Bạn bất đắc dĩ bị đặt lên trên đùi của Zhongli, trừng mắt cảnh cáo trong khi tay vẫn che kín miệng.
"Cô có vẻ coi thường ta quá rồi."
Một tay Zhongli đưa lên, chỉ cần đúng bàn tay ấy đã nắm trọn hai cổ tay mảnh khảnh của bạn. Bàn tay có dấu ấn nguyên tố Nham trông rất ấn tượng, phần nào đấy cũng rất quyến rũ. Ngài dùng lực, dễ dàng kéo cả hai tay bạn ra khỏi khuôn mặt, tiếp tục áp môi lên một cách say sưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
2. Zhongli - Là em, không phải ai khác.
Fiksi PenggemarBối cảnh Teyvat. "Làm sao đây? Em không thể không thích ngài..." "Ta... không sao, ta cho phép." Zhongli là một vị tiên sinh tài đức vẹn toàn, lại có nhan sắc vô cùng nổi bật. Thân là một thiếu nữ với tâm hồn mơ mộng, bạn đã trót rơi vào lưới tình. ...