Ngày hôm sau, Cẩm Ly không tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Cô hẹn bạn thân Hà Mỹ Mỹ đi uống cà phê. Lúc ngồi cùng nhau, sau khi nghe Cẩm Ly kể chuyện, Hà Mỹ Mỹ phun ra một ngụm trà.
"Cậu cậu cậu...... Cậu vừa nói gì cơ? Đoàn ... Đoàn Hữu Minh bảo cậu kết hôn cùng anh ta á?"
Cẩm Ly gật đầu, đang muốn nói lại bị Hà Mỹ Mỹ cướp lời: "Cậu chờ một chút! Chờ chút đã!" Cô ấy rất kích động, cầm điện thoại di động lên gõ thoăn thoắt trên màn hình.
"Cậu làm cái gì vậy?" Cẩm Ly ngó lại nhìn.
"Cho cậu xem tin tức về Đoàn Hữu Minh đó!" Hà Mỹ Mỹ nói xong liền đẩy điện thoại tới trước mặt cô.
"Đoàn Hữu Minh, chủ tịch tập đoàn H.M, đứng thứ năm trên bảng xếp hạng những thương gia trẻ tuổi giàu nhất Thế Giới!"
Cẩm Ly lẳng lặng nhìn lướt qua. "Mình biết mà."
Hà Mỹ Mỹ trợn tròn mắt. "Cậu biết? Cậu biết mà còn không mau đồng ý đi! Cậu không biết Hữu Minh có bao nhiêu tiền sao? Tuy rằng tập đoàn H.M này mới chỉ ra mắt một hai năm nhưng Hữu Minh tay trắng lập nghiệp lại có thể khiến công ty trong thời gian ngắn phát triển tới mức này, tích lũy được không biết bao nhiêu là tài sản, rõ ràng anh ta là thiên tài kinh doanh đó! Cậu theo anh ta, đời này không cần lo nghĩ gì rồi. Đồng ý đi, mau trả lời đồng ý đi!"
Hà Mỹ Mỹ kích động nói, dáng vẻ giống như hận không thể lập tức đem Cẩm Ly kéo tới Cục dân chính lĩnh giấy kết hôn.
Cẩm Ly nhíu mày thật chặt.
"Mình còn nhớ trước đây cậu khuyên mình yêu ai thì yêu nhất định không thể yêu Đoàn Hữu Minh cơ mà."
Hà Mỹ Mỹ liền thẳng thắn nói: "Khi đó anh ta chỉ là một học sinh nghèo, cậu lại là đệ nhất thiên kim đại tiểu thư, đi theo anh ta có thể sống vui vẻ hay sao? Huống hồ, anh ta đối với cậu luôn luôn lạnh nhạt. Cậu theo đuổi anh ta suốt sáu năm, cũng vì anh ta mà từ bỏ lý tưởng của bản thân, chỉ muốn được học cùng một trường đại học. Kết quả thì sao? Cậu moi tim moi phổi dâng cho anh ta, cuối củng chỉ đổi lại một câu "Mãi mãi sẽ không yêu cô!". Sơ Tâm, lúc đó mình thấy cậu hoàn toàn không đáng phải như vậy."
Cẩm Ly cúi đầu trầm mặc hồi lâu. Đúng vậy, cô thích Hữu Minh sáu năm, theo đuổi anh sáu năm. Bản thân vốn dĩ muốn trở thành một bác sĩ, nhưng vì muốn học cùng một trường với anh mà từ bỏ Đại học Y, theo Hữu Minh học quản trị doanh nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích Em Như Thế
Roman d'amourTác Giả: Đào Cửu Tiên Thể loại: Hiện Đại, Showbiz, Ngọt, Sủng, He Nhân Vật Chính: Hữu Minh - Cẩm Ly Tình trạng bản gốc: 67 chương - đã hoàn Bản edit: On going...