Hữu Minh ôm Cẩm Ly vào nhà, hai người bày ra dáng vẻ thân mật. Một lúc lâu sau Lâm Vân mới hồi phục tinh thần. Bà nằm mơ cũng chẳng ngờ, con trai mình lại ở bên Cẩm Ly. Từ trước tới giờ thằng bé căn bản không hề nhắc tới cô gái này. Mặt Cẩm Ly vẫn mỉm cười, có chút cứng nhắc ngồi trên ghế sô pha.
Lâm Vân định thần lại, ngồi xuống bên cạnh cầm lấy tay cô, quan tâm hỏi:
"Cẩm Ly, con muốn uống gì? Trong nhà cái gì cũng có, để mẹ bảo người lấy cho con."
Lâm Vân rất nhiệt tình khiến Cẩm Ly có chút thụ sủng nhược kinh, cô cười đáp:
"Không cần đâu ạ. Mẹ, con uống nước lọc là được rồi."
Cô còn chưa dứt lời Hữu Minh liền nghiêng đầu.
"Cô ấy uống sữa chua, vị đào. Trong nhà có không ạ?"
Lâm Vân ngẩn ra: "Ôi, tiếc quá không có vị đào. Để mẹ đi mua nhé!"
Cẩm Ly vẫn không biết vì cách nào mà Hữu Minh biết cô thích uống sữa chua vị đào. Nhưng cô nhanh chóng lấy lại tinh thần, bị sự nhiệt tình của Lâm Vân làm sợ hãi. Cô vội vàng đứng lên kéo bà lại.
"Mẹ, mẹ đừng đi lại vất vả. Con uống nước lọc là được mà."
"Để con đi mua." Hữu Minh cũng đứng lên.
"Không cần..." Cẩm Ly nhíu mày, quay lưng về phía Lâm Vân nháy mắt với Hữu Minh.
"Đừng đi, em không muốn uống."
Hữu Minh cũng không nghe, ôm vai cô đi tới cửa ra vào. Tới khi ra sân mới nghiêng đầu nói:
"Em vào ngồi với mẹ tôi một lát đi. Tôi đi nhanh rồi về."
Cẩm Ly ngẩng đầu cau mày nhìn anh.
"Đã nói là không uống mà." Lời nói ra rồi lại không kìm được hỏi thêm, "Sao anh biết tôi thích uống sữa chua vị đào?"
Hữu Minh nhíu mày, "Không phải trước kia em hay uống sao?"
Cẩm Ly nhéo mắt nhìn anh một cái.
"Không ngờ rằng trước đây anh còn quan sát tôi? Biết tôi thích ăn chocolate còn biết tôi thích uống sữa chua vị đào?"
Hữu Minh khẽ cười, đột nhiên ghé sát vào tai cô nói nhỏ: "Tôi còn biết em là 32A."
Trong lòng Cẩm Ly run lên, trợn tròn mắt đẩy anh ra, "Anh nói bậy! Tôi rõ ràng là..."
Hữu Minh cười nham hiểm, "Là bao nhiêu?"
Cô đỏ mặt, đấm một cái lên ngực Hữu Minh, "Không liên quan đến anh!"
Anh thuận thế nắm chặt bàn tay nhỏ bé của cô, ánh mắt sâu thẳm.
"Cẩm Ly..."
Anh đột nhiên nghiêm túc như vậy, cô cảm thấy hơi kỳ lạ. "Sao vậy?"
Yết hầu Hữu Minh chuyển động một cái, cuối cùng vẫn lắc đầu.
"Không có gì, tôi sẽ trở về ngay." Anh giơ tay xoa đầu Cẩm Ly rồi xoay người rời đi.
Cẩm Ly ngây người nhìn theo bóng lưng anh. Không biết vì sao cô đột nhiên cảm thấy Hữu Minh trở nên vô cùng dịu dàng. Cô không kìm được đưa tay chạm lên nơi vì bị anh xoa trên đầu, trong lòng run lên một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích Em Như Thế
RomansTác Giả: Đào Cửu Tiên Thể loại: Hiện Đại, Showbiz, Ngọt, Sủng, He Nhân Vật Chính: Hữu Minh - Cẩm Ly Tình trạng bản gốc: 67 chương - đã hoàn Bản edit: On going...