[Long Tộc] 僕はもういない

266 8 1
                                    

https://liexuzhaoqinghe45055.lofter.com/post/760d5c85_2b75fb8f1

*

0

Duyệt trước báo động trước:

 → Lộ Minh Phi trung tâm hướng, đại khái suất vô CP, chỉ là tưởng viết một cái linh hồn ở Siberia cánh đồng tuyết chết đi chuyện xưa.

 → trừ Lộ Minh Phi cùng Lộ Minh Trạch ngoại những người khác thời gian tuyến toàn ở long tam kết cục.

 → tiêu đề phiên dịch lại đây ý tứ là "Ta đã không còn nữa", có cùng tên ca khúc, đề cử đại gia nghe một chút.

 → viết đến từ ngu tự nhạc, thật nhiều người viết Long Tộc đọc thể đều chỉ bao gồm tiền tam bộ, nhưng ta cho rằng long bốn long năm cũng thực đáng giá nhìn kỹ xem ( tuy rằng Giang Nam viết cảm tình diễn bộ phận thật sự phi thường rác rưởi ), cho nên liền động thủ viết

 → nhân vật ooc tạ lỗi, đổi mới thời gian không chừng, chuẩn bị tốt nói nhưng dĩ vãng hạ đọc, phi thường cảm tạ ngài quan khán!

  ↓↓↓

   "Lộ Minh Phi, nhớ kỹ chúng ta giao dịch."

   trên giường bệnh Lộ Minh Phi nghe được Lộ Lân Thành từ khuếch đại âm thanh khí truyền đến thanh âm.

   đây là một loại cảnh cáo. Nhưng rất khó nói Lộ Minh Phi rốt cuộc có hay không đem những lời này để ở trong lòng, hắn chỉ là lấy một loại hờ hững thần sắc nhìn máy theo dõi, tùy ý xuyên kín mít bác sĩ cho chính mình tiêm vào gây tê dược vật.

   xác nhận hắn tim đập xu với vững vàng, hoàn toàn lâm vào hôn mê sau, Lộ Lân Thành liền phất tay ý bảo người bên cạnh có thể khởi động luyện kim trận. Bọn họ thời gian thực khẩn, bên ngoài còn có người ở như hổ rình mồi, cần thiết chạy nhanh thu phục Lộ Minh Phi chuyện này.

   Lộ Lân Thành nhìn chằm chằm giám thị trên màn hình sắc mặt tái nhợt tuổi trẻ nam nhân, vuốt ve một chút đầu ngón tay, trầm mặc không nói gì.

   Lộ Minh Phi mở to mắt, thấy quen thuộc lại xa lạ trần nhà, hắn về tới trụ quá 4-5 năm thẩm thẩm gia, cái kia cùng tiểu mập mạp Lộ Minh Trạch tễ một khối phòng.

   không xác định có phải hay không tâm lý tác dụng nguyên nhân, hắn phần eo dưới vẫn là không có bất luận cái gì tri giác, ngoài cửa yên tĩnh không tiếng động, Lộ Minh Phi gian nan mà đỡ tường làm chính mình ngồi dậy, đem ánh mắt đầu hướng cửa sổ nơi đó.

   Lộ Minh Trạch cũng ở nhìn chăm chú vào hắn.

   đối phương dựa vào cửa sổ, phía sau là gần như khô héo giàn trồng hoa.

   dựa theo Lộ Lân Thành yêu cầu, bọn họ hiện tại hẳn là bắt đầu chém giết, hai người chỉ có một có thể tồn tại rời đi nơi này, một cái khác tắc sẽ vĩnh viễn hôn mê.

   nhưng ai cũng không có hành động, Lộ Minh Phi chỉ là an tĩnh nhìn chăm chú tiểu ma quỷ hai mắt, trong lòng đột nhiên nghĩ tới một tháng trước đào vong trên đường khó được ăn đến hột vịt muối, chất lỏng lòng đỏ trứng từ chiếc đũa chọc phá khẩu tử chảy ra khi, cùng hoàng kim đồng thoạt nhìn nhan sắc rất giống.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)Where stories live. Discover now