https://wyd1122.lofter.com/post/4b699b2e_1ccb8e93a
*
( tự )
Không sai, hôm nay, liền tính ta đã chết, bị đinh ở trong quan tài, cũng muốn dùng hủ bại dây thanh hô lên:
"Ta nhất định phải khai hố!"
JJK mọi người xem thư tay, hỗn cắt, đồng nghiệp chờ B trạm video
Thời gian tuyến là thiếu niên viện trước
Vô logic ooc, BUG bay đầy trời thả nhà trẻ hành văn
Quá tưởng làm cái này ngạnh thảo
1
JJK mọi người xem thư tay, hỗn cắt, đồng nghiệp chờ B trạm video
Thời gian tuyến là thiếu niên viện trước
Vô logic ooc, BUG bay đầy trời thả nhà trẻ hành văn
Hẳn là vô CP, nếu có chính là hạ năm
————————————————————————————————
Yếu tố quá nhiều cảnh cáo
————————————————————————————————
Nửa đêm, một chiếc xe ở quốc lộ thượng hành sử.
"#¥%¥#¥+~" Gojou Satoru ngồi ở trong xe hừ không biết tên tiểu điều, hứng thú bừng bừng mà nhìn tay cơ.
"Gojou tiên sinh," ngồi ở phía trước Ijichi ở làm đủ chuẩn bị tâm lý sau, run run rẩy rẩy mà mở miệng, "Lại xuất hiện một cái tân đặc cấp, thượng tầng người muốn cho ngài đi nhổ ···"
Mặt sau thanh âm lập tức bỏ dở.
"Quả nhiên a," Gojou Satoru khó chịu nói, trong thanh âm tràn đầy phiền chán, "Vẫn là đem này đó lão quả quýt giết chết tính."
Ijichi không dám lên tiếng.
"Đi thôi," sau một lúc lâu, Gojou Satoru rốt cuộc mở miệng, gỡ xuống bịt mắt, mệt mỏi xoa xoa đôi mắt, buông tha cái này đáng thương làm công người: "Đi tìm cái kia đặc cấp."
"Là!"
————————————————————————————————
"[ Getou ], ngươi kêu chúng ta nửa đêm lại đây làm gì?" Đồng hồ nước nhìn trước mắt trên đầu có một đạo khâu lại tuyến mị mị nhãn nam nhân hồ nghi mà nói.
Bọn họ lúc này tìm một nhà 24 giờ buôn bán cửa hàng tiện lợi ngồi, nhân viên cửa hàng cảnh giác mà nhìn cái này ăn mặc áo cà sa kỳ quái nam nhân thỉnh thoảng chính mình cùng chính mình nói chuyện, phảng phất hắn bên người thật sự có người cùng hắn nói chuyện với nhau dường như, càng miễn bàn hắn trên đầu còn có một đạo khâu lại tuyến.
Nên không phải là kia gia bệnh viện người bệnh đi.
Nhân viên cửa hàng như thế chửi thầm thầm nghĩ.
"Đừng nóng vội," [ Getou Suguru ] cười đến trách trời thương dân, "Ta nghe nói ở một nhà vứt đi nhà lầu, xuất hiện đặc cấp hơi thở, hơn nữa ···"
YOU ARE READING
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)
FanfictionAnime & Phim & Game & Tiểu thuyết Xem ảnh thể / Đọc thể / Phát sóng trực tiếp thể Tựa đề truyện giống nhau sẽ đánh số phía trước.