https://shiganxiaoxiansheng.lofter.com/post/1fa2e4a4_2b92030db
*
1
summary:
【 kiểm tra đo lường đến nghi vấn 】
【 trả lời, lấy xem ảnh hình thức. 】
———————— ở chỗ này phóng một cái phân cách tuyến
657, thất bại.
Lục Dịch Trạm có điểm không nhớ được đếm, hắn giống như chỉ có liều mạng, thất bại, đổi một cái thời gian tuyến, liều mạng, lại thất bại.
Hắn đứng ở hoàn toàn bị dị đoan ô nhiễm sau khắp nơi thê lương trên thế giới phát ngốc một hồi, sau đó vỗ vỗ mặt thanh tỉnh lựa chọn tiến vào tiếp theo cái thế giới lưu trữ điểm, Tà Thần không quan trọng kiên nhẫn yêu cầu dùng thống khổ tới đổi lấy, nhà tiên tri vĩnh viễn không thể chết lặng.
Lục Dịch Trạm mặc kệ chính mình ngã xuống, một cái bạc lượng đuôi cá du quá hắn bên người, thời gian ở mỗ một giây đuổi theo vĩnh hằng, vĩ độ bị trùng hợp chồng lên, vì thế đương hắn giây tiếp theo trợn mắt khi không phải dị đoan cục văn phòng.
—— mà là một cái phòng phát sóng.
————————
Mục Tứ Thành là tới sớm nhất một đám, làm kế tiếp rất có thể bị chộp tới tế cờ tân tinh bảng đệ tứ, hắn bị không thể hiểu được ném đến một cái phòng phát sóng lúc sau nhanh chóng đem chính mình mũ một cái trà trộn vào đám người.
Âm mưu? Vẫn là một cái bẫy? Hắn tinh thần giá trị quá thấp sao?
Bất quá ở Mục Tứ Thành nhìn đến rất nhiều đại hiệp hội lúc sau ngược lại không hoảng hốt, liền nhiều người như vậy ghé vào cùng nhau hố cũng hố không đến hắn một cái tiểu tân nhân.
Trò chơi trục trặc tính toán cưỡng chế khai nhiều người bổn sao? Hắn nói chuyện không đâu tưởng, trong mắt là cảnh giác bị nhắc tới cực hạn lúc sau sâu kín hồng quang.
————————
Bộ Lưu Hoài áo khoác Lưu Giai Nghi nhu thuận bị hỏng mất ca ca vòng ở trong ngực, nàng vừa đến nơi này liền chú ý tới Lưu Hoài. Còn hảo nàng chưa đi đến trò chơi, hiện tại là bình thường tiểu hài tử bộ dáng, bộ viện phúc lợi cổ áo biến hình to rộng áo thun cùng vãn vài vòng quần jean. Lưu Giai Nghi bay nhanh xoa đỏ mắt giác, làm bộ lơ đãng thất tha thất thểu sờ soạng đụng vào Lưu Hoài tầm nhìn.
Lưu Giai Nghi tồn tại tựa hồ đối Lưu Hoài là một loại không thể tưởng tượng đả kích, nàng yếu đuối ca ca, tựa hồ cảm thấy đem nàng tàng đến trong quần áo liền chuyện gì đều không có?
Ca ca làm sai đâu.
Bất quá không quan hệ, nàng sẽ bảo vệ tốt ca ca.
Lưu Giai Nghi tận chức tận trách sắm vai vô tri tiểu nữ hài, che giấu tiến vào nơi này sau đôi mắt dần dần hồi phục thị lực sự thật, trấn an lẩm bẩm nói nhỏ vì cái gì thực xin lỗi đây là ta liên lụy ngươi sao Lưu Hoài: "... Ca ca."
"Giai Giai hảo tưởng hảo tưởng ca ca, đã bị ca ca tìm được rồi, là mộng sao?" Nàng đầu đáp ở quỳ xuống Lưu Hoài hõm vai, ở Lưu Hoài nhìn không tới góc độ ánh mắt chuyển hướng triều nàng cười đến không chút để ý Hồng Đào, thanh âm tinh tế nhẹ nhàng "Là mộng đẹp đâu, ca ca không khóc, không khóc."
YOU ARE READING
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)
FanficAnime & Phim & Game & Tiểu thuyết Xem ảnh thể / Đọc thể / Phát sóng trực tiếp thể Tựa đề truyện giống nhau sẽ đánh số phía trước.