[Genshin] Trăm năm độc đăng đài

1.1K 29 2
                                    

https://keyuantianbianfanxingdiandian81748.lofter.com/post/4c49baf1_2ba7b49d7

*

Là chủ tuyến cốt truyện [ hắc triều cùng bạch lộ ca kịch ] xem ảnh, Furina trung tâm, thời gian tuyến vì rạp hát phỏng đoán ra đá phiến nội dung lúc sau.

  Bởi vì là nhiều người xem ảnh không có giải thích, cho nên Neuvi cùng Nhà Lữ Hành tâm lý sẽ thiên hướng với áy náy ( )

  ooc, thực xin lỗi

  ————

   Viện Ca Kịch ồn ào lên.

   đá phiến thượng nội dung quá mức không thể tưởng tượng, ngay cả luôn luôn bình tĩnh Neuvillette đều có trong nháy mắt trố mắt. Mọi người nghị luận sôi nổi, không biết sợ hãi cùng hoảng loạn sôi nổi nảy lên trong lòng.

   có người theo bản năng mà nhìn về phía bị cáo tịch Furina, muốn hỏi ra chút cái gì, nhưng tới rồi bên miệng nói chỉ hóa thành mơ hồ không rõ bạch tạp âm.

   hết thảy sự vật đều ở vặn vẹo biến hình.

   biến cố đột nhiên phát sinh.

   Neuvillette trước tiên triển khai vòng bảo hộ, nhưng bốn phía hoàn cảnh còn tại nhanh chóng biến hóa, bạch tạp âm càng ngày càng vang, dần dần biến thành khổng lồ nổ vang. Trước mắt bắt đầu cực nhanh thoáng hiện một mảnh lại một mảnh bạch quang, thực mau bao phủ cả tòa Viện Ca Kịch thậm chí toàn bộ Đại Sảnh Fontaine.

   Paimon gắt gao che lại Nhà Lữ Hành lỗ tai, thất thanh nói: "Đây là làm sao vậy!"

   Neuvillette ở hỗn độn trung hướng tới bị cáo tịch đi rồi vài bước, một tiếng Furina còn không có kêu xuất khẩu, bạch quang liền hoàn toàn bao phủ xuống dưới.

  ......

   Furina nghe không thấy bất luận cái gì thanh âm.

   nàng vẫn như cũ ngồi ở cái kia trên ghế, ý thức giống như ở biển sâu trung chìm nổi.

   có người ở mơ hồ trung kêu tên nàng.

   nhưng nàng hiện tại thật sự mệt mỏi quá.

   nàng không nghĩ đi đáp lại những cái đó cái gọi là kêu gọi, vô luận là Thủy Thần đại nhân, Focalors, vẫn là Furina.

   dù sao hết thảy đã thất bại. Nàng tưởng. Ta đây hiện tại trốn tránh một chút, cũng không có quan hệ...... Đi?   

   nàng nhắm mắt lại, như là kẻ thất bại phát ra cuối cùng một tiếng than khóc, vô thanh vô tức mà lưu lại một giọt nước mắt.

   "Quả nhiên nghe không thấy a......" Wriothesley dừng lại đánh cái chắn tay, nhìn cái chắn bên kia cúi đầu Furina, không chút nào ngoài ý muốn nhún vai.

   "Thật là kỳ quái......" Sigewinne đôi tay chống cằm, nghiêng đầu nói, "Nếu là muốn cấp thần minh một cái tuyệt hảo xem xét vị, lại như thế nào sẽ làm đến như là cầm tù?"

   hai người đồng thời quay đầu lại nhìn về phía đang ở duy trì trật tự Neuvillette, cùng với thuần trắng không gian phía trên huyền phù thật lớn huỳnh mạc.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)Where stories live. Discover now