[Kinh phong] Phương xa

313 4 0
                                    

https://xi04249782.lofter.com/post/740194e0_2b91b9c83

*

Chủ Lục Dịch Trạm! Tránh lôi! Báo động trước đi xem phía trước!

   này đọc thể vì tương lai đọc thể!

   thời gian tuyến ở năm đống lâu Bạch Liễu xuất viện kia

  Tư thiết: Điểm tỷ cùng 61 chia tay, nguyên nhân là 61 không nghĩ chậm trễ Điểm tỷ ( bởi vì chính mình về sau sẽ chết ), ta đối Điểm tỷ lòng mang áy náy

   có hủy đi quan xứng hành vi! ( Lục Dịch Trạm cp vì Sầm Bất Minh, ta thực xin lỗi Điểm tỷ 😖)

  ----- tiểu nữ vu độc dược -----

   màu đen màn ảnh trước, một cái đầu bạc thiếu nữ có vẻ cực kỳ không khoẻ, nàng liền như vậy đứng yên mười phút, cười khẽ một tiếng, sau đó trên mặt đất liền xuất hiện mấy thúc ấm bạch sắc quang mang.

   "Ta đi, chúng ta không phải ở giao tiếp Hắc Đào sao?"

   trong không gian câu đầu tiên thanh âm là Bách Dật phát ra tới, hắn ninh ninh Bách Gia Mộc lỗ tai, đau Bách Gia Mộc "Ngao" một tiếng, mới xác định này không phải mộng, nhìn trên mặt đất Hắc Đào sâu kín chuyển tỉnh mới yên lòng.

   "Đội trưởng, đây là nào?"

   Tô Dạng đang ở bắt giữ dị đoan, đã bị không thể hiểu được truyền tống tới rồi cái này địa phương, sau đó hắn liền thấy Đường Nhị Đả, có thể là xuất phát từ đối trước đội trưởng tín nhiệm, cũng có thể ở đây người hắn chỉ nhận thức Đường Nhị Đả, liền theo bản năng hỏi ra những lời này.

   Đường Nhị Đả lắc lắc đầu tỏ vẻ chính mình cũng không biết, đầu bạc thiếu nữ quay đầu, cười tủm tỉm nhìn về phía mọi người.

   "Hoan nghênh các vị a, thỉnh đại gia trước nhập tòa đi, ta đơn độc truyền tống một người."

   nói là thỉnh kỳ thật càng như là cưỡng chế, mọi người vuốt bị quăng ngã đau mông u oán nhìn thiếu nữ.

   Liêu Khoa nhìn về phía hắn cùng Hắc Đào phía trước không vị, hy vọng không cần là đội trưởng đi.

   sau đó chúng ta liền thấy một cái bả vai quấn lấy băng vải, cau mày, cái trán còn có chút mồ hôi Nghịch Thần, mọi người đều là cả kinh, sát thủ danh sách Nghịch Thần khi nào làm chính mình chịu quá như vậy trọng thương.

   Sầm Bất Minh hừ lạnh một tiếng, cũng là, không có vài người có thể đối vừa mới giết chết chính mình người có tức giận.

   "Thỉnh các vị người chơi không cần lo lắng nga, này chỉ là hắn ở trong hiện thực thương, bổn cô nương đâu, là sẽ không thương tổn bất luận cái gì một người, hơn nữa không gian có thong thả trị liệu công năng, ước chừng quá cái mười phút Nghịch Thần tiên sinh liền sẽ tỉnh."

   Liêu Khoa nhìn hôn mê Nghịch Thần nặng nề mà thở dài, đội trưởng a...

   mười phút sau, Nghịch Thần đúng hẹn tới tỉnh, sau đó mờ mịt nhìn quanh bốn phía, phát hiện là hoàn cảnh lạ lẫm sau, lập tức cảnh giác lên.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)Where stories live. Discover now