https://nanfengzhiwoyi984.lofter.com/post/1e42b63d_2b6c279dd
*
17
【 thái dương treo cao, nhiệt ý cuồn cuộn, Đại Bôn xuyên qua ở dãy núi vạn trong rừng, như một con hùng ưng thoăn thoắt, quần áo đã bị mồ hôi sũng nước, ướt nhẹp làm người nôn nóng, Đại Bôn leo lên một khối cự thạch, mồ hôi tích tiến trong mắt làm hắn cảm thấy không thoải mái, đang lúc hắn đi lau thời điểm, khóe mắt bị một mạt ánh sáng lóe một chút, tập trung nhìn vào, đúng là hắn muốn tìm linh chi, thả xem hình dạng nhan sắc, đã qua trăm năm.
"Trăm năm linh chi? Rốt cuộc tìm được ngươi." Đại Bôn đại hỉ, "Có này linh chi, liền có thể chữa khỏi Lam Thố bị thương."
Đại Bôn dưới chân một bước, đột ngột từ mặt đất mọc lên, vách đá bóng loáng, hắn chính là dựa vào bàng bạc nội lực hướng lên trên hướng, đáng tiếc thật sự không có điểm dừng chân, hắn đem Thủy Hỏa Côn hướng trên vách cắm xuống ngừng hạ trụy thân hình. Mà vách đá đỉnh, không biết khi nào đứng một cái hắc y nhân.
"Kêu ngươi nhiều chuyện, hôm nay ngươi chết chắc rồi." Hắc y nhân đem mũ có rèm một hiên, lộ ra một trương diễm lệ mặt, đúng là đi theo Đại Bôn mà đến Mã Tam Nương.
Mã Tam Nương ác độc vô cùng, thấy Đại Bôn ba lần bốn lượt hư nàng chuyện tốt, tự nhiên ghi hận trong lòng, liền lừa Đại Bôn cấp Lam Thố thải linh chi hảo diệt trừ hắn.
Đại Bôn mãn tâm mãn nhãn đều là linh chi, cũng không có phát hiện Mã Tam Nương đang chờ hắn. Thấy ly linh chi không xa, Đại Bôn đề khí đột nhiên nhảy, đầu ngón tay lướt qua linh chi, hắn nhìn rỗng tuếch là tay, hậu tri hậu giác phát hiện chính mình đang ở đi xuống trụy, kinh hoảng một cái chớp mắt, Đại Bôn bắt lấy vách đá thượng yếu ớt dây đằng hảo hoãn lại chính mình rơi xuống tốc độ, dây đằng quá mức yếu ớt, giúp đỡ Đại Bôn rơi xuống một cục đá thượng sau bất kham gánh nặng đứt gãy.
Đỉnh núi Mã Tam Nương thấy Đại Bôn nương Thủy Hỏa Côn lại hướng lên trên hướng, âm trắc trắc cười hai tiếng, vận khí đem vừa mới chuẩn bị tốt lăn thạch ném đi xuống.
"Núi lở?" Đại Bôn vội vàng đem Thủy Hỏa Côn lưu tại vách núi trung, chính mình dẫm lên Thủy Hỏa Côn thẳng đến linh chi mà đi, giữa không trung thấy lạc thạch cuồn cuộn, Đại Bôn tụ khí vì chưởng, đem bên cạnh người lạc thạch ý nghĩa chụp toái, lại nương lạc thạch liền đạp mấy bước, đem linh chi thải tới tay trung, một cái diều hâu xoay người, một tay lấy linh chi, một tay bắt lấy Thủy Hỏa Côn vững vàng rơi trên mặt đất.
"Nguy hiểm thật a, nếu không phải ta Hỗn Thế Ma Vương, ngươi này nho nhỏ linh chi như thế nào sẽ nhìn thấy thần tượng Lam Thố đâu?" Đại Bôn đem linh chi tiểu tâm bao hảo bỏ vào trong lòng ngực, suy nghĩ chạy nhanh trở lại khách điếm hảo cấp Lam Thố chữa thương. 】
Một màn này xem đến mọi người là kinh hồn táng đảm, lại không nghĩ Đại Bôn tuy rằng cường tráng cường tráng, nhưng khinh công cũng không thể khinh thường, ở Thất Hiệp trung không tính là khinh công lợi hại nhất kia mấy cái, trên giang hồ lại cũng là có chút danh tiếng.
"Còn tưởng rằng ngươi sẽ rơi xuống." Tiểu Li đại suyễn một hơi, "Thật là hữu kinh vô hiểm."
"Ta chính là Hỗn Thế Ma Vương, một cái nho nhỏ vách núi, như thế nào có thể cản ta?"
YOU ARE READING
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)
FanfictionAnime & Phim & Game & Tiểu thuyết Xem ảnh thể / Đọc thể / Phát sóng trực tiếp thể Tựa đề truyện giống nhau sẽ đánh số phía trước.