https://2548381601.lofter.com/
*
Giả thiết
Conan cùng chú hồi ở một cái thế giới, xưởng rượu cùng công an gần biết chú thuật sư tồn tại cùng nổi danh chú thuật sư tên
xưởng rượu cùng nguyền rủa sư có hợp tác, nhưng nguyền rủa sư ỷ vào chú thuật công phu sư tử ngoạm, cho nên đâm sau lưng tiến hành trung
Conan thế giới giết người án nhiều là bởi vì 73 thủy án kiện càng thủy càng nhiều, cuối cùng dẫn tới thế giới ra vấn đề cùng cách vách chú hồi dung hợp.
sáp cốc biến cố ở người thường trong mắt chỉ là khủng bố tập kích, cho nên ngoại giới hoàn toàn là gió êm sóng lặng, khai cái này hợp tập là muốn nhìn Conan mọi người bị đánh vỡ thế giới quan bộ dáng.
bởi vì là xem ảnh sáp cốc biến cố, cho nên bổn văn khẳng định đựng rất nhiều kịch thấu, không nghĩ xem kịch thấu thận điểm nga ~
xem ảnh tình hình lúc ấy cắm bá chú thuật cùng nhân vật giới thiệu.
khai lạc! Giả thiết có nhị sửa.
1
【Ký lục ——2018 năm 10 nguyệt 31 ngày 19:00
Lấy đông cấp bách hóa cửa hàng đông cấp đông Hoành Điếm vì trung tâm
Xuất hiện bán kính ước 400m "Trướng" 】
"Đây là... Cái gì?" Màu đen bán cầu dần dần bao phủ toàn bộ sáp cốc, đụng tới mặt đất còn ở chút nào không chịu trở ngại xuống phía dưới kéo dài, Conan không tự chủ được trừng lớn đôi mắt.
không lâu trước đây hắn còn đang theo Ran cùng Mouri đại thúc cùng nhau phá án một vụ án mạng, đương Conan dùng Mouri Kogorou thanh tuyến nói ra "Chân tướng chỉ có một!" Thời điểm đột nhiên trước mắt tối sầm, tỉnh lại khi liền xuất hiện ở một cái cùng loại rạp chiếu phim địa phương.
còn không kịp tự hỏi hắn như thế nào xuất hiện ở nơi này, màn hình liền bắt đầu truyền phát tin nổi lên kỳ quái phim nhựa, đúng rồi!
"Ran, chờ Mouri đại thúc phá xong án chúng ta liền cùng đi sáp cốc tân khai tiệm bánh ngọt đi dạo đi? Nghe nói có tân ra đậu tương sinh bơ đại phúc nga ~"
"Hành, nhưng là Conan..." Ran có chút khó xử
"Ai nha không có việc gì, Mouri đại thúc sẽ nhìn hắn, đúng không Mouri đại thúc?" Đã ngất xỉu đi Mouri Kogorou đương nhiên trả lời không được nàng, mà không thu đến trả lời Sonoko cho rằng đây là cam chịu chính hưng phấn lôi kéo Ran nói cái gì.
không xong! Lan cùng Sonoko nhất định không cần xảy ra chuyện a! Conan lo âu bất an dạo bước, thẳng đến nghe được cái gì kỳ quái thanh âm, hắn bước chân mới chợt dừng lại, đôi mắt triều phát ra tiếng chỗ nhìn lại.
"Kiểm tra đo lường đến xem ảnh nhân vật chưa tới tề, hiện mở ra lần thứ hai triệu hoán."
"Tình huống như thế nào?"
YOU ARE READING
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)
FanfictionAnime & Phim & Game & Tiểu thuyết Xem ảnh thể / Đọc thể / Phát sóng trực tiếp thể Tựa đề truyện giống nhau sẽ đánh số phía trước.