[Long Tộc] Cùng nhau quay ngựa a (2)

177 2 0
                                    

12

【Cửa vừa mở ra, một cổ nhàn nhạt hương thơm từ trong phòng phiêu ra tới, đó là thủ công nướng chế Nhật Bản cây thuốc lá ở bạc chất tẩu hút thuốc trung thong thả mà thiêu đốt. Kazama Ruri vẫn chưa giống bọn họ tưởng tượng như vậy, người chết nằm ở trên giường, hắn ngồi ở trong chăn hút thuốc, ánh mắt mê mang mà nhìn ngoài cửa sổ ánh mặt trời, vô bi vô hỉ, thần sắc hờ hững. Hắn sống lại, nhưng là không còn có mãnh quỷ chúng "Long Vương" uy nghi cùng kịch ca múa danh gia "Kazama Ruri" quỷ diễm, nếu không phải kia chi màu bạc tẩu hút thuốc, hắn thoạt nhìn giống như là 15-16 tuổi cao trung sinh, cái kia bình phàm trong núi thiếu niên.

Tên của hắn là Minamoto Chime.】

"Bắt đầu rồi!" Mọi người sôi nổi đánh lên tinh thần tới nhìn về phía Tô Ân Hi.

"Từ từ! Cái gì? Minamoto Chime??!" Dạ xoa đột nhiên một phách cái bàn, đầy đầu dấu chấm hỏi mà nhìn về phía Minamoto Chisei. Vừa rồi hắn liền cảm thấy không thích hợp, hắn liền nói người này như thế nào vẻ mặt tự quen thuộc quản bọn họ thiếu chủ gọi ca ca!

"Ngươi lớn như vậy động tĩnh làm gì?" Minamoto Chisei nhíu mày.

"Mãnh quỷ chúng Long Vương? Họ nguyên?" Quạ đen cũng cực kỳ kinh ngạc, hắn nhìn về phía hiện tại cách Erii tương thân tương ái ngồi ở cùng nhau hai người thử thăm dò hỏi, "Thiếu chủ...... Ngươi thông đồng với địch? Vẫn là quân địch quy phục?"

"Không phải......" Hiểu là Minamoto Chisei lúc này cũng đi theo có chút đau đầu, hắn nhìn mới tới quạ đen, dạ xoa, thổi thỉ anh, còn có ngồi ở Minamoto Chime bên người cũng mặt lộ vẻ nghi ngờ Sakurai Kogure, trong nháy mắt cũng không biết nên như thế nào hạ khẩu giải thích.

"Như thế nào?" Minamoto Chime lúc này cố tình muốn lại đây xem náo nhiệt, liền thấy hắn đem rơi xuống giữa trán tóc mái nhẹ nhàng đừng đến nhĩ sau, cố ý cười lạnh nói, "Ta còn không xứng Minamoto gia gia chủ một cái giới thiệu sao?"

"Loại này thời điểm ngươi đi theo thêm cái gì loạn? Ta lại chưa nói không giới thiệu ngươi, ngươi dù sao cũng phải cho ta tự hỏi như thế nào giải thích này một đống sự tình." Minamoto Chisei đối Minamoto Chime nhưng thật ra hảo tính tình.

Minamoto Chime không có đối phương như vậy nhiều băn khoăn, quán xuống tay nói: "Này có cái gì hảo tự hỏi? Trực tiếp cùng bọn họ nói không phải hảo."

Vừa dứt lời, hắn liền hướng về phía quạ đen bọn họ ba cái nói: "Tachibana Masamune là tên cặn bã!"

"Ngươi nói bậy gì đó!" Dạ xoa giận tím mặt, nếu không phải bọn họ bị cố định ở trên chỗ ngồi, Minamoto Chime vừa dứt lời, bọn họ mấy cái phải cầm lên vũ khí kén khai cánh tay đi lên chùy người. Bọn họ làm đi theo Minamoto Chisei nhất lâu người, tự nhiên biết đại gia trưởng ở bọn họ thiếu chủ trong lòng không khác thân cha giống nhau tồn tại, thả bất luận mãnh quỷ chúng Long Vương như thế nào tên thật đã kêu Minamoto Chime, bọn họ sao có thể liền như vậy nhìn bọn họ thiếu chủ kính ngưỡng nhân vật bị như thế nhục nhã.

"Nhìn một cái a, cỡ nào mông muội cỡ nào ngu xuẩn, nhân gia đối với ngươi nửa điểm hảo liền tìm không bắc." Minamoto Chime thở dài, sâu kín mà nói, "Bọn họ liền cùng huynh trưởng ngươi giống nhau thiên chân, huynh trưởng thật sự có thể trông cậy vào các ngươi bảo hộ sao?"

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)Where stories live. Discover now