https://haojingdangqian.lofter.com/post/73f67182_2ba86e6f5
*
Thế giới toàn sân khấu
Không ooc, vốn là phóng trứng màu, nhưng là hôm nay vội không được, trực tiếp thả ra lạp ~
————————————————————
"The Fair Lady nhóm các tiên sinh, hoan nghênh đi vào Fontaine sử thượng tối cao quy cách tuần diễn! Thỉnh đem hoan hô, đưa cho Fontaine sử thượng nhất cụ nhân khí, được hoan nghênh nhất, thuộc sở hữu với Teyvat Bảy Vị Chấp Chính Trần Thế tổ hợp, chúng thủy, chúng phương, chúng luật pháp vương, Furina. Đức. Fontaine!"
Đã dỡ xuống trọng trách, trở về chân thật sinh hoạt Furina, nghe thấy cái này quen thuộc lời dạo đầu, nhấp nhấp môi. Trấn định ở xem ảnh tịch thượng, đối với nhìn phía nàng Fontaine dân chúng cùng với Melusine nhóm, thanh thanh giọng nói: Khụ khụ, đây là ta trước kia làm thần minh, Bảy Vị Chấp Chính Trần Thế, ứng có bài mặt thôi, đây cũng là hí kịch, ca kịch, chuẩn bị thủ pháp, này ở Liyue gọi là, không thấy một thân, trước nghe này thanh. Bất quá hiện tại đại gia không cần như vậy xưng hô ta, kêu ta Furina nữ sĩ thì tốt rồi.
Charlotte đối này lại rất thích, nàng bóp cổ tay thở dài, hiện giờ Furina đại nhân đã không phải Thủy Thần, lúc trước chính mình không có được đến chuyên chúc phỏng vấn cơ hội, bị lặp lại cự tuyệt, nàng rất tưởng làm Fontaine dân chúng hiểu biết đến một cái chân thật Thủy Thần. Nghe thấy cái này mở đầu, nàng thậm chí tiêu đề đều nghĩ kỹ rồi "Độc nhất vô nhị sưu tầm! Chúng thủy, chúng phương, chúng luật pháp nữ vương, ở không người biết hiểu thời điểm, thế nhưng là như thế này!" Charlotte nghĩ lại tưởng tượng, hiện giờ Furina nữ sĩ, vẫn như cũ đáng giá phỏng vấn. "Độc nhất vô nhị sưu tầm! Đã từng Fontaine nữ vương! Hôm nay Fontaine minh tinh! Hiện giờ sinh hoạt là như thế này!"
Clorinde nghe thấy cái này mở đầu, nhẹ nhàng thở dài một chút, nàng vẫn luôn trầm mặc ít lời bảo hộ vị này nữ vương. Ở Fontaine tiên đoán nguy cơ giải trừ sau, thấy Furina một người ác liệt cư trú hoàn cảnh, nhất định phải vì nàng mua một chỗ hảo địa phương, kết quả Furina lại quật cường phế đi rất lớn công phu mới đánh mất nàng ý tưởng. Nàng thường xuyên không nói gì bảo hộ Furina, nội tâm nhất hy vọng, vẫn cứ là Furina có thể vui vẻ vui sướng. Đương nhiên, Furina đại nhân vẫn là không cần uống rượu.
Furina bắt đầu rồi ở sân khấu biểu diễn, nàng trước cùng Clorinde biểu diễn một hồi mặc kịch, mang theo nàng các đồng bọn, ô sắt huân tước, hải vi mã phu nhân, tạ bối lôi đát tiểu thư, ba người chính nghĩa vây ẩu nguyên hải dị chủng.
Furina ôm chặt ba vị tiểu đồng bọn, nàng rất thích này ba vị, làm bạn nàng vượt qua quá nhiều quá nhiều thời gian.
Clorinde mặt vô biểu tình nhìn cái này mặc kịch, Furina ở mặc kịch, Thủy Thần trở thành chính nghĩa sứ giả. Quyết đấu người đại lý, nhưng thật ra bình thường không ít. Bất quá, Furina vui vẻ liền hảo.
Wriothesley nhìn đến này ra mặc kịch, nhưng thật ra buồn cười, hắn ngày thường nhìn thấy Clorinde, là kiên nghị, quả cảm, bọn họ ở Nước Biển Khởi Nguyên chi thủy bạo động thời điểm, hợp tác ngăn cản một trận, ở ngày thường Meropide quản lý, hai người sẽ có hợp tác. Mọi người vẫn luôn chờ mong bọn họ có thể đánh một trận, hắn cảm thấy, không cần thiết.
YOU ARE READING
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)
FanfictionAnime & Phim & Game & Tiểu thuyết Xem ảnh thể / Đọc thể / Phát sóng trực tiếp thể Tựa đề truyện giống nhau sẽ đánh số phía trước.