https://953611022.lofter.com/post/1d5d1d02_2b9383ace
*
( 1 )
Long một đám người đọc Long Tộc hệ liệt, sẽ không toàn đọc, trung gian sẽ nhảy. Đọc nguyên tác + làn đạn + mặt khác ( làn đạn có bộ phận tham khảo nguyên tác làn đạn, không thích hợp sẽ xóa ).
Lộ Minh Phi trung tâm, cp thiên phi trạch, dư lại cùng Tiểu Lộ tương quan đều là cb hướng.
Xem ảnh nhân viên: Lộ Minh Phi, Lộ Minh Trạch, trung học Sĩ Lan văn học xã thành viên, vú em ba người tổ, Finger, Caesar, Sở Tử Hàng, Nặc Nặc, Tô Thiến, Minamoto Chisei, Minamoto Chime, Uesugi Erii, Anjou, Thủ Dạ Nhân, Guderian, Manstein, Schneider.
Tình cảm mãnh liệt khai văn, đổi mới tốc độ khó giữ được.
Tiêu chữ màu đen thể vì nguyên văn, mở đầu dẫn đầu đọc Long Vương khởi động lại, sau đó thực mau chuyển long tam.
---------------------------------
Lúc này quang từ hắn sau lưng chiếu tới, phảng phất tia chớp đột phá mây đen, có người dùng sức đẩy ra phòng chiếu phim môn.
Người cả đời luôn có vài lần cử đến chính mình thấy thiên đường chi môn mở rộng, Lộ Minh Phi đợi mười tám năm, ở hắn nhất suy kia một khắc, cửa mở.
Đi vào tới thiên sứ mọi nơi nhìn quét, ánh mắt như đao, nhưng nàng còn không có tới kịp nói chuyện, nàng sau lưng quang mang càng thêm long trọng, mọi người còn không có tới nhớ rõ kinh ngạc liền trực tiếp bị một đoàn quang mang bao phủ tới rồi một không gian khác.
"Đây là tình huống như thế nào?"
"Đây là chỗ nào??"
"Gặp quỷ! Đây là nơi nào???"
Văn học xã người nháy mắt hoảng loạn lên, Lộ Minh Phi cũng không rảnh lo thương tâm khổ sở, cũng đi theo kinh hoảng nhìn chung quanh.
"Sở Tử Hàng?" Liễu Miểu Miểu kinh ngạc nhìn một cái khác phương hướng xuất hiện một đám người, theo bản năng buột miệng thốt ra.
Sở Tử Hàng cũng là cả kinh, nhưng hắn chỉ là nhìn nhìn đối diện người, hướng về phía kêu hắn Liễu Miểu Miểu hơi hơi gật gật đầu, liền cùng học viện Cassell mọi người đứng ở Anjou hiệu trưởng phía sau.
"Ngươi nhận thức bọn họ sao?" Tô Thiến dò hỏi.
"Là ta cao trung đồng học." Sở Tử Hàng hồi nàng.
"Đây là có chuyện gì?" Giáo sư Manstein cau mày đánh giá cái này phòng họp, "Hiệu trưởng, ngài xem?"
Anjou hiển nhiên đối trước mắt cảnh tượng cũng không hề đoán trước, lắc lắc đầu.
"Nơi này bị hạ càng vì khắc nghiệt giới luật." Thủ Dạ Nhân gãi gãi đầu, vẻ mặt bất đắc dĩ, "Không quá diệu a."
Mà mọi người nhỏ giọng thảo luận không bao lâu thời gian, liền phát hiện toàn bộ phòng họp đột nhiên sáng lên, chính giữa nhất hình chiếu thượng xuất hiện cái ∞ tiêu chí, không hề nhân tình vị máy móc giọng nữ truyền đến:
【Hoan nghênh đi vào ∞ thế giới tuyến đọc không gian】
【Thỉnh các vị dựa theo tên đánh dấu nhập tòa, hoàn thành lần này đọc nhiệm vụ phía sau nhưng rời đi.】
YOU ARE READING
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)
FanfictionAnime & Phim & Game & Tiểu thuyết Xem ảnh thể / Đọc thể / Phát sóng trực tiếp thể Tựa đề truyện giống nhau sẽ đánh số phía trước.