https://wu63931381.lofter.com/post/74699c2c_2b99c16ad
*
[ nhân vật có một đến long bốn Cassell chúng ( có bộ phận người thường xem ảnh ), cùng long năm lượng danh, cùng loại với xem ảnh, nhưng chính thức xem ảnh khi long năm lượng danh không ở,Xem long năm Lộ Minh Phi hồi ức( là hồi ức loại hình, đều không phải là thường quy đọc thể cái loại này. ) cũng đại thể trình tự là hiểu biết long năm hiện trạng ( tỷ như Sở Tử Hàng bị quên đi ) sau, bắt đầu từ một đến năm xem ảnh, Lộ Minh Phi cũng không ở quan khán hồi ức người trung, hắn là chủ thể hồi ức người, sẽ có điểm điểm cp hướng, thỉnh tự hành khái. ]
Ngươi trong cuộc đời trải qua quá nhất mạc danh sự là cái gì? Là một giấc ngủ dậy phát hiện ngươi bên cạnh liền nằm cái mỹ nữ hoặc là mỹ nam, vẫn là một giấc ngủ dậy liền phát hiện ngươi cùng rất nhiều mỹ nữ mỹ nam nằm ở một đống?
Này nghe tới cách cục liền không giống nhau, đổi cái ý nghĩ ngẫm lại hiển nhiên là đệ nhị loại càng kích thích, nhưng là đâu...... Nếu ngươi bên phải nằm chính là cái lãnh khốc sát phôi, bên trái nằm chính là không làm nhân sự bệnh tâm thần hiệu trưởng, bên trên nằm chính là quý công tử vị hôn thê, phía dưới nằm chính là nhiều kim lại nhiều thương quý công tử đâu?
Càng đáng sợ chính là, rất nhiều lão nhân còn có người xa lạ còn con mẹ nó nằm ở ngươi chung quanh! Ta đi! Hù chết cá nhân!
Finger thật cẩn thận nhìn mắt bốn phía, đây là tràn ngập sương mù đất bằng, nhãn lực có thể thấy được chỉ có hắn quanh thân đen nhánh mặt đất, trên mặt đất còn ngủ một tảng lớn người, hắn nhìn một vòng sau lại nhẹ nhàng nằm xuống thân tới, không có phát ra một chút thanh âm, thật TM kích thích a...... Hắn nhắm mắt lại, đôi tay giao điệp đặt ở bụng trước, Amen...... Quá quỷ dị...... Này khẳng định là cái ác mộng đi? Mau tỉnh lại a Finger! Ta là trung chú sao? Ác linh lui tán!
Ta hẳn là không nhìn lầm đi? Không phải ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó sao? Ta mỗi ngày tư chính là mỹ nữ a như thế nào cho ta tới này ra?
Sở Tử Hàng Caesar Nặc Nặc kia mấy cái liền tính, nhân gia ít nhất có nhan, nhưng là hiệu trưởng giáo thụ những người đó như thế nào cũng ở a! Này không hợp logic! Này làm bẩn ta cảnh trong mơ! Còn có, vì cái gì sẽ có nhiều như vậy người thường? Cái kia cái kia còn có cái kia còn không phải là kia ai ai ai sao!
Từ từ...... Có người đứng dậy...... Thanh âm là từ bên trái truyền đến...... Hiệu trưởng tỉnh...... Này con mẹ nó không phải mộng a như thế nào cảm giác...... Là Nibelungen sao?
...... Trước giả bộ ngủ...... Ai biết đó có phải hay không hiệu trưởng...... Vạn nhất là ngụy trang đâu...... Lão tử đây là gặp chuyện gì a...... Thảo.
Anjou loát đem đầu tóc, nhìn chung quanh có thể so với nằm thi nơi, nơi này thật sự là nằm quá nhiều người.
Hắn quan sát một chút bốn phía sau thanh thanh giọng nói "Chư vị, nếu đã tỉnh, vậy không cần giả bộ ngủ, ta biết các ngươi hiện tại đều thực nghi hoặc, nhưng hiện tại chúng ta yêu cầu chính là cộng đồng thương thảo tình huống, cộng đồng đối mặt khốn cảnh, mà không phải giả bộ ngủ trốn tránh. Mọi người đều tâm tồn rất nhiều hoang mang, nhưng vẫn là cùng nhau thảo luận giao lưu hạ, có lẽ sẽ có tân phát hiện không phải sao? Tại đây nằm cũng không làm nên chuyện gì, vấn đề sẽ không có bất luận cái gì tiến triển."
YOU ARE READING
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)
FanfictionAnime & Phim & Game & Tiểu thuyết Xem ảnh thể / Đọc thể / Phát sóng trực tiếp thể Tựa đề truyện giống nhau sẽ đánh số phía trước.