[BSD] Trọng chấn văn đàn vinh quang, chúng ta đạo nghĩa không thể chối từ!

1.1K 38 1
                                    

https://xinjinjumin7321940.lofter.com/post/760c9883_2b9b85a6c

*

Trọng chấn văn đàn vinh quang, chúng ta đạo nghĩa không thể chối từ!

( tự )
Có tham khảo BTA nhân thiết cùng ba lần tác gia sự tích ✔

Tồn tại ooc✔

Không có bất luận cái gì cp tồn tại, toàn viên hữu nghị hướng ✔

Có hãm hại sa điêu tình tiết ✔

Thỉnh không cần ở phía dưới đánh rắm cổ, xoát phiếu gạo thỉnh đi phiếu gạo tag xoát ✔

OK? Như vậy đi xuống phiên

   "Dazai-san!"

   "Dazai!"

   Dazai Osamu mở to mắt thời khắc đó, Công ty Thám tử thành viên sôi nổi xông tới. Hắn híp mắt đánh giá một chút bốn phía, ánh mắt từ Port Mafia, dị đặc cùng Thiên Nhân Ngũ Suy thành viên trên người đảo qua. Thoạt nhìn Yokohama sở hữu có tên có họ người đều ở chỗ này, nhưng hắn tạm thời không nghĩ tới có thể làm được này đó người được chọn.

"Này không phải dị năng giả có thể làm được." Edogawa Ranpo bình tĩnh mà ăn một ngụm thô điểm tâm, "Bất quá cái này không gian cũng không có nguy hiểm, chỉ là thông qua thời không dao động, đem chúng ta đều hấp dẫn lại đây mà thôi. Đại gia trước ngồi xuống, thực mau bọn họ liền phải nói mục đích lạp!"

Hắn vừa nói sau, Công ty Thám tử các thành viên đều nhẹ nhàng thở ra. Xuất phát từ đối Edogawa Ranpo tín nhiệm, Công ty Thám tử Vũ trang các vị sôi nổi tìm đem ghế dựa ngồi xuống, chuẩn bị chờ nhìn xem mặt sau phát triển.

Mori Ougai nhìn đến Công ty Thám tử động tĩnh, màu tím trong ánh mắt hiện lên một tia tinh quang.

"Thủ lĩnh, yêu cầu ta dùng dị năng đánh vỡ cái này không gian sao?" Nakahara Chuuya đè thấp mũ, hướng Mori Ougai xin chỉ thị nói.

"Không cần, Chuuya-kun, chúng ta cũng ngồi xuống xem đi." Mori Ougai lắc lắc đầu, liếc liếc mắt một cái dị đặc cùng Thiên Nhân Ngũ Suy khu vực.

Sakaguchi Ango chính cầm vở múa bút thành văn. Khó được nhiều như vậy dị năng giả tề tụ một đường, hắn cần thiết muốn đem hiểu biết đến tình báo toàn bộ ký lục xuống dưới. Mà Dostoyevsky cắn chính mình móng tay, ý vị thâm trường ánh mắt đảo qua mỗi cái ở đây người. Bị hắn xem qua người chỉ cảm thấy nổi lên một thân nổi da gà, trong lòng âm thầm phun tào lão thử âm lãnh.

【 hoan nghênh chủ thế giới mấu chốt nhân vật đã đến. Bởi vì song song thời không xuất hiện dao động, song song thời không sắp sửa cùng chủ thế giới va chạm. Ở hai cái thế giới ổn định trước, thỉnh các vị quan khán song song thời không chuyện xưa. Thời không ổn định lúc sau, các vị là có thể trở lại nguyên bản thế giới. 】

"Oa, cư nhiên còn có như vậy thần kỳ đồ vật sao? Quả nhiên là thành phố lớn!" Miyazawa Kenji kinh ngạc cảm thán nói.

"Thời không gì đó, hoàn toàn không rõ." Nakahara Chuuya cảm thấy như lọt vào trong sương mù. Song song thời không loại này lý luận hắn chưa từng có nghe nói qua, trong lúc nhất thời cũng vô pháp lý giải không gian ý tứ.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)Where stories live. Discover now