[BSD+JJK+HSR] Mọi người xem HSR

876 46 0
                                    

https://fengfujiuquan.lofter.com/post/74de8972_2bb91b233

*

1

Xem trước báo động trước: Bổn văn đề cập nhiều quốc văn hào, bao gồm nhưng không chỉ có giới hạn trong * bổn, bộ phận nhân thiết nơi phát ra với 《 bảo vệ môi trường mũ 》 ( đây là một quyển siêu cấp siêu cấp siêu cấp đẹp thư!!! ), nếu tiếp thu, go! Đây là một cái vô cùng yếu ớt thế giới.

Đây là một cái vô cùng yếu ớt hài tử.

Nhưng hài tử không nghĩ lại như vậy yếu ớt đi xuống, nó phải bắt được hết thảy cơ hội làm chính mình trở nên càng cường...... Cho nên nó quyết định thăng duy.

Ít nhất ít nhất, nó tuyệt không có thể đương có thể bị chính mình con dân trung mỗ một cái tùy ý đùa nghịch thế giới.

Cho nên, nó quyết định nhấc lên một hồi biến cách.

——————

Dazai Osamu nằm ngửa ở mềm mại trên sô pha, hơi mỏng mí mắt khẽ run, làm ra một bộ muốn tỉnh không tỉnh bộ dáng, yên lặng khống chế được chính mình tim đập, ý đồ từ mí mắt ngoại ánh đèn phân biệt ra cái gì.

Loại này ánh đèn...... Studio? Rạp chiếu phim? Cao thủ thuật đài? Diễn thuyết dưới đài?

Sô pha là loại này loại hình tài chất...... Không có gì bất ngờ xảy ra hẳn là rạp chiếu phim đi?

Nghe tới còn không chỉ có chính mình một cái.

Thực hảo, lúc này có thể tỉnh lại, đại bộ phận cũng nên tỉnh...... Hắn đã nghe được tiểu con sên cao âm ra tới trước đại hút khí, ba, hai, một ——

"Đây là địa phương quỷ quái gì —— thủ lĩnh?"

Bắt đầu trào phúng!

"A lạp lạp, tiểu con sên cao âm đều có thể đương ca kịch diễn viên đi? Bất quá là đổi cái địa phương, con sên liền như vậy kích động sao? Là bởi vì rời đi nhão dính dính tràn đầy con sên lưu lại dịch nhầy Port Mafia đại lâu sao? Thật là lưu luyến gia đình đâu ——"

"Câm miệng sa * Dazai! Không đúng, ngươi như thế nào có thể ở chỗ này?"

Nakahara Chuuya thoạt nhìn mới từ tràn ngập khói thuốc súng sống mái với nhau chiến trường xuống dưới, có lẽ giày da thượng còn dính không biết người nào ( cũng có thể là người chết ) vết máu, tích táp chính đi xuống lưu. Hắn cơ hồ là một cảm giác được dưới thân xúc cảm liền lập tức nhảy dựng lên, cặp kia lam mắt như chim ưng nhìn quét toàn bộ hoàn cảnh, liền lập tức từ một đống hắc y phục trung tinh chuẩn phân biệt ra nhà mình thủ lĩnh, vừa định đem đối phương nâng dậy tới liền nghe thấy được * xoa Dazai thanh âm.

Có lẽ là một khác phiên bản PTSD, Chuuya lập tức trả lời lại một cách mỉa mai, nhưng nói xong mới đột nhiên phản ứng lại đây —— Dazai tên kia chính là cứu cực phản dị năng giả! Hắn như thế nào sẽ ở chỗ này?!

"Hiện tại mới phản ứng lại đây sao? Quả nhiên, cũng không thể trông cậy vào tiểu con sên dùng hắn kia hạt mè lớn nhỏ đầu óc làm điểm cái gì đâu —— nhưng liền tính là đem trong miệng nói quá một lần cũng làm không đến sao?"

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)Where stories live. Discover now