[Kinh phong] Xem ảnh thể ( đối thoại, đoạn ngắn, danh ngôn )

540 20 8
                                    

https://zhoukeke42868.lofter.com/post/75529656_2b875276d

*

Tiến vào cái này không thể hiểu được không gian trước, tất cả mọi người ở từng người làm chính mình sự.

Cho nên ở tiến vào không gian sau, thậm chí có người còn lộ ra trọn vẹn, trên tóc treo một đống lớn phao phao.

"Đây là đột nhiên tiến trò chơi?"

"Hội trưởng, mấy đại hiệp hội người cơ bản đều tại đây."

"Phát sinh cái gì?"

Vị kia lộ ra trọn vẹn đáng thương người chơi run bần bật, không rõ chính mình như thế nào còn ở gội đầu liền không thể hiểu được tiến trò chơi, bên cạnh cùng cái hiệp hội người thật sự là nhìn không được thấu vài món quần áo cho hắn xuyên.

Lúc này, ở mọi người rộn ràng nhốn nháo hội hợp cùng thảo luận trong thanh âm, một cái thật lớn màn hình từ trên mặt đất hiện ra tới.

《 thỉnh mọi người dựa theo từng người hiệp hội liền ngồi, bộ phận người chơi thỉnh ấn tên liền ngồi 》

Không gian xuất hiện mấy cái đại chiêu bài, mặt trên viết các hiệp hội tên, chung quanh tất cả đều là thoải mái sô pha.

Chính giữa nhất chiêu bài thượng viết 《 lưu lạc đoàn xiếc thú 》 năm cái chữ to, thoạt nhìn so mặt khác hiệp hội đều còn muốn trương dương.

"Đây là cái nào hiệp hội a, nghe cũng chưa nghe qua, cư nhiên đặt ở chính giữa nhất"

"Như vậy kiêu ngạo, cũng không biết là cái nào hiệp hội"

Vương Thuấn nhìn Quốc Vương công hội nhãn trừ bỏ Lưu Hoài, Phoebe, Lưu Tập, Tề Nhất Phảng cùng Hồng Đào tên, mặt khác tên đều không có, tìm cái Quốc Vương công hội tiểu góc vị trí ngồi xuống.

《 thỉnh Vương Thuấn ấn tên liền ngồi 》

Hắn ngồi xuống hạ đã bị điểm danh, trong lúc nhất thời, đại bộ phận người ánh mắt đều bị hấp dẫn lại đây.

Vương Thuấn nhìn mắt chung quanh, cuối cùng ở lưu lạc đoàn xiếc thú một cái trên chỗ ngồi phát hiện tên của mình

"............" Vương Thuấn nhìn cái kia vị trí, cuối cùng đỉnh Quốc Vương công hội người ánh mắt ngồi ở cái kia vị trí thượng.

Hồng Đào nhìn nhìn lưu lạc đoàn xiếc thú dư lại tên, phát hiện ở Vương Thuấn bên cạnh Lưu Giai Nghi tên.

"Xin hỏi ngươi hay không có thể giải thích vì cái gì ta hiệp hội sẽ có người bị phân nhập cái này lưu lạc đoàn xiếc thú vị trí" Hồng Đào đứng ra, đối với màn hình vấn đề.

《 lần này phân tòa dựa vào vì nên thời gian tuyến cuối cùng phân phối, không có nghi vấn 》

"......" Hồng Đào nhìn mắt Lưu Giai Nghi, ở trên vị trí của mình ngồi xuống, Lưu Hoài vẻ mặt không dám tin tưởng nhìn chính mình muội muội, vừa định đi giữ chặt nàng liền hệ thống bị cản lại, cuối cùng không thể không ngồi ở Trương Khôi bên cạnh.

Lưu Giai Nghi quay đầu lại nhìn mắt Lưu Hoài, làm bộ không thể tin tưởng ngồi xuống viết có chính mình tên vị trí.

Mộc Kha ôm Bạch Liễu, run bần bật nhìn mọi người, cuối cùng vẫn là Bạch Liễu mang theo hắn tới rồi viết có bọn họ tên vị trí thượng.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Xem Ảnh Thể (2)Where stories live. Discover now