Katsuki không biết đã bao lâu gã chưa ngủ một giấc ngon đến vậy.
Cũng không hiểu lý do tại sao gã có thể ngủ ngon như vậy.
Chỉ là đã lâu lắm rồi, Katsuki mới có thể rũ bỏ hoàn toàn tâm tư, suy tính trong lòng mà thật sự nhắm mắt nghỉ ngơi. Gã cứ ôm lấy đám mây mềm bên cạnh, thi thoảng nắn bóp nó rồi còn hít sâu mùi thơm của nó.
Ơ? Mây?
Mây là khí? Sao có thể mềm mại và thơm thế này chứ?
Lúc này Katsuki mở mắt, làn da trắng nõn của Izuku là điều đầu tiên đập vào mắt gã khiến gã quên luôn cả việc buồn ngủ. Tay Katsuki đặt lên hông em, có lẽ cặp đào kia chính là đám mây trong giấc mơ vừa rồi của Katsuki. Izuku cứ thế dụi đầu vào lồng ngực gã không chút phòng bị, em nhắm mắt thở đều đều như thế Katsuki chưa bao giờ là mối nguy hại lớn nhất của em. Katsuki cúi đầu nhìn hàng lông mi dài của em, gã nhận ra Izuku năm ấy đã trưởng thành rồi.
Đôi môi đỏ.
Cặp mắt to tròn.
Hàng lông mi dài.
Nước da trắng.
Izuku xinh đẹp hơn nhiều rồi.
Em không còn là một cậu nhóc đáng yêu luôn chạy phía sau Katsuki nữa, vĩnh viễn không còn là cậu nhóc đó nữa. Ngay khi gã nhận ra tình cảm của bản thân vào mười năm trước, ngay khi gã cắn lên bả vai em lúc đó, Katsuki biết, Izuku vĩnh viễn không còn ở phía sau đợi gã nữa. Nhưng khi em ở trước mặt gã, xinh đẹp, chân thật đến như vậy, gã cứ ngỡ đây là mơ.
Katsuki lại sợ.
Tiếng huýt sáo kéo Katsuki ra khỏi dòng suy nghĩ, gã chột dạ thu cánh tay đang ở trên hông Izuku lại rồi chống tay ngồi dậy nhìn Iida đang ngồi ở phía lò sưởi. Katsuki nhìn xung quanh mới phát hiện trời vừa sáng, ánh nắng vẫn còn yếu ớt chạm lên khung cửa sổ nhưng chiếc ghế sopha mà Aima nằm đã trống không. Cô lại biến mất vào sáng sớm.
Thế mà cậu lại bảo không yêu đương?
Iida nói, cầm một thanh củi ném vào ngọn lửa đang cháy rực. Tôi nhẹ nhàng trèo xuống giường, đi đến chiếc thảm lông rồi ngồi xuống cạnh Iida.
Mày thức dậy từ bao giờ, bốn mắt?
Katsuki nói, Iida treo chiếc nồi nhôm lên móc phía trên ngọn lửa. Cơ bắp rắn rỏi của anh hiện lên phía sau lớp quần áo mỏng khiến Katsuki đôi phần ghen tị. Đường đường Katsuki là một Alpha nhưng so với cơ thể của một Beta nhưng Iida thì lại kém xa.
Đủ lâu để thấy Bakugo Katsuki sờ nắn một Omega mà cậu ta luôn miệng bảo không yêu.
Katsuki lập tức nổi đoá.
Tao cũng ngủ nên không biết thôi!
Cậu không thể chống lại bản năng đâu Bakugo. Cậu biết mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Bakudeku || walls
Fanfictionauthor: Chất ABO. Bakugo Katsuki X Midoriya Izuku Tenya Iida x Shoto Todoroki Kirishima Eijirou x Kaminari Denki ."quá khứ dù đã qua nhưng có một vài điều không đáng để được tha thứ". Izuku, rốt cuộc em đã dành ra bao nhiêu lâu để tìm cách xuyên qua...