. side story 1 . BURNT .

433 18 0
                                    

Todoroki ôm lấy một bên mặt đau rát, em cảm nhận rõ ràng khi nước sôi làm chín một phần thịt trên khuôn mặt mình. Em run rẩy ngước mắt nhìn mẹ mình và người đàn ông Alpha kia đang lớn tiếng qua lại, chẳng ai quan tâm con trai họ đang đau đớn đến độ chân tay mềm nhũn nhưng lại quá sợ hãi để thốt lên bất kì điều gì. Em nhìn tờ giấy với dòng chữ Omega đỏ rực bị vo lại rồi vứt lăn lóc ở dưới sàn nhà bừa bộn, quay mặt nhìn hai anh chị của mình đang run rẩy sợ hãi.

Shoto Todoroki.

Mười hai tuổi.

Một Omega.

Em không mấy bất ngờ với kết quả này, em có khuôn mặt xinh đẹp, nước da trắng tựa tuyết và những ngón tay thon dài cùng đốt ngón tay đỏ ửng. Em luôn biết trận cãi vã này rồi sẽ xảy ra và em biết, em sẽ lại bị ruồng bỏ như những người anh người chị của mình. Em bật dậy chạy ra khỏi căn nhà vẫn vọng ra những tiếng chửi rủa, em chẳng biết phải chạy về đâu. Phần da bị bỏng đau rát kinh khủng, sớm muộn gì nếu không sát trùng nó em cũng sẽ chết. Và em dừng lại dưới chân bức tường ấy, bức tường chỉ mở ra khi có một người mang tội. Todoroki lúc này bật khóc, nước mắt khiến vết thương của em đau đớn đến độ như thể nó sẽ nứt ra nhưng em lại không thể ngừng rơi lệ.

Em là Omega.

Một thứ vô dụng.

Em vẫn nhớ như in những gì người đàn ông nói với em, rằng nếu không phải Alpha thì mọi thứ em tạo ra đều vô nghĩa.

Một tiếng cạch lôi kéo sự chú ý của Todoroki về phía bức tường, một cánh cửa gỗ đột nhiên xuất hiện và nó từ từ mở ra.

Mùi của mưa.

Lâu lắm rồi Todoroki mới cảm nhận được mùi hương cơn mưa rõ ràng đến vậy, từ những ngày chỉ là một đứa trẻ. Em nhìn về phía thành phố bên kia bức tường, một ngôi làng với những ngọn đèn đường lập lòe giữa màn mưa trắng xóa. Em nhẹ nhàng bước qua cánh cổng, cảm nhận những hạt mưa rơi lên khuôn mặt mình mát lạnh và nghe tiếng mưa hòa lẫn vào tiếng khóc nức nở.

Cánh cổng gỗ sau lưng em đóng lại và biến mất.

Cơn mưa ấy ngày càng nặng hạt, em đành phải trú tạm dưới một mái hiên. Em quét mắt nhìn cảnh vật xung quanh, rốt cuộc màn mưa đó cản trở tầm nhìn quá nhiều. Mắt trái bị vết bỏng làm cho đau rát, chẳng thể mở ra nổi. Ngay vào giờ khắc em nghĩ em sẽ chết ở nơi này, một bóng người đổ xuống người em mang theo mùi quế cay nồng.

Một Alpha.

Em dè chừng ngẩng mặt lên, đôi mắt tím của người đó khiến em rùng mình. Một người khác cứ thế bước qua người em đi vào nhà nhưng bị cô gái mắt tím giật cổ áo lại.

Sang nhà Iida lấy cho tôi một bộ quần áo mới.

Không để người kia kịp phàn nàn, cô gái kia gằn giọng.

Nhanh lên.

Khi người kia một lần nữa chùm mũ áo biến mất trong màn mưa, cô gái kia đỡ Todoroki dậy rồi dìu em vào trong nhà. Em nhìn cô thành thục cho củi vào trong lò rồi khoác lên cho em một tấm chăn lông, Todoroki cảnh giác cao độ vì không chỉ bên cạnh mình là một Alpha mà có lẽ, cô là một kẻ mang tội.

|| Bakudeku || wallsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ