. Izuku .

720 57 2
                                    

Izuku không nhớ em đã vượt qua mười năm đó như thế nào, chỉ nhớ ngày cuối cùng em gặp Katsuki là khoảnh khắc mãi mãi in sâu vào trong tiềm thức em.

Và khoảnh khắc đó sẽ là khoảnh khắc sợ hãi nhất cuộc đời em.

Izuku là người vô năng.

Em nhận ra điều đó khá sớm, khi tất cả những đứa trẻ khác xung quanh em đều dần dần bộc lộ quirk của mình.

Izuku thì khác.

Em nuôi giấc mơ làm anh hùng từ những ngày đầu chập chững biết đi, giấc mơ ấy theo em mà lớn lên từng chút một. Một siêu anh hùng với áo choàng đỏ, siêu khoẻ, có thể bay, có thể chạm tới bầu trời xanh ngát.

Izuku đã mơ như vậy đấy.

Giấc mơ của em vô tình trùng với Katsuki Bakugo.

Một cậu nhóc tóc vàng kiêu ngạo với khả năng tạo ra những đốm sáng lấp lánh khiến Izuku thích mê.

Izuku thích Katsuki lắm.

Em thích cậu ta không chỉ vì cậu ta có năng lực siêu ngầu, mà còn là vì sự tự tin cũng như sự bảo vệ tuyệt đối của Katsuki đối với em.

Tớ sẽ trở thành anh hùng.

Katsuki nói với Izuku như vậy.

Tớ cũng muốn trở thành anh hùng.

Izuku nắm lấy tay Katsuki rồi đáp lại. Bỗng nhiên điều đó trở thành một lời hứa với cả hai...

Một ước mơ mà cả hai đứa trẻ đều khao khát.

Izuku nhớ rõ khi tờ giấy xét nghiệm đó được trao đến tay em, dòng chữ Omega cùng con dấu đỏ khiến em vô thức siết tờ giấy đến nhàu nhĩ. Em muốn bật khóc, điều này khiến giấc mơ làm anh hùng của Izuku khó khăn hơn trước gấp vạn lần.

Một kẻ vô năng.

Còn là một Omega.

Izuku muốn bật khóc...

Oi Deku.

Giọng nói đó cắt ngang dòng suy nghĩ của em, khiến Izuku vội vàng giấu tờ giấy ra đằng sau lưng mà sợ sệt ngước lên thì Katsuki.

Izuku quên mất bóng lưng vững chãi đứng trước mặt em nó như thế nào, đổi là giờ đây là những lời nói sắc nhọn cứa vào không chỉ da thịt mà là còn tâm trí của em.

Mày... là Omega sao?

Katsuki nói khiến Izuku chột dạ mà ngẩng mặt lên, em thấy Katsuki nhếch mép mang ý cười châm biếm. Nụ cười mỉa mia vì em không chỉ là một kẻ vô năng, mà còn là Omega kém cỏi nuôi ước mơ làm anh hùng trong tâm trí. Katsuki từng nói cậu ấy sẽ trở thành anh hùng, Izuku mong cậu ấy sẽ làm được.

Katsuki mạnh mẽ đến vậy.

Katsuki tự tin đến vậy.

Sao có thể có điều gì cản bước cậu ấy.

Còn em, vĩnh viễn chỉ đuổi theo phía sau nhìn tấm lưng Katsuki chạy xa dần.

Tớ cũng sẽ cố gắng Kacchan...

Em nói nhỏ, nhỏ đến mức nếu không phải Katsuki im lặng lắng nghe thì cũng chẳng thể nào nghe thấy nổi.

Tớ sẽ trở thành anh hùng cùng với cậu.

|| Bakudeku || wallsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ