side story 3. everything's gonna be alright.

86 7 0
                                    

Todoroki không nhớ kì phát tình diễn ra trong bao lâu nhưng em biết, Iida đã chăm sóc em trong suốt quá trình. Anh nhẹ nhàng chạm vào những nơi nhạy cảm, chậm rãi tách đôi môi của Todoroki chôn chặt nó vào một nụ hôn sâu. Và ngay lúc này, em được Iida ôm chặt vào lòng. Cả cơ thể em bao phủ bởi những vết cắn ửng đỏ, những dấu hôn trải dài từ cổ xuống tận bắp đùi non và bên hông em là cánh tay của Iida vẫn vững chãi siết chặt. Em khẽ cựa quậy muốn thoát khỏi vòng tay ấy nhưng Iida chậm rãi mở mắt khiến em đỏ lựng. Anh xoa đầu em, vén mái tóc lòa trên mặt em rồi hôn lên vầng trán, hôn lên vết sẹo bên mắt rồi lại hôn nhẹ lên môi. Nụ hôn nhẹ ấy dần dần chuyển thành nụ hôn sâu, môi lưỡi quấn quít, bàn tay Iida nhanh nhẹn trượt xuống thắt lưng của Todoroki nhẹ nhàng xoa nắn. Iida lại đưa ngón tay vào nơi vẫn còn ẩm ướt kia mà khuấy động, mặc cho Todoroki vẫn đắm chìm vào nụ hôn sâu. Đôi chân nhỏ nhắn của Todoroki theo bản năng mà quấn chặt lấy eo Iida như mời gọi và đương nhiên, Iida không từ chối. Họ lăn lộn trên chiếc giường nhỏ đó đến tận trưa, Iida bế Todoroki bước ra từ phòng tắm bắt gặp Aima và Katsuki đã ngồi bên cạnh lò sưởi và bắt đầu nấu ăn. 

Vừa nhìn thấy Aima, mặt Todoroki đỏ ửng. Đúng như Aima nói, Iida thật sự giỏi trong việc chăm sóc Omega. Đột nhiên Todoroki phát hiện, Iida thật sự biết rất rõ những đặc tính của Omega lúc em phát tình. Rằng khi không làm tình thì em cần uống nước ấm, cần túi sưởi và cần cả đồ ngọt. Em ngước mắt nhìn người vẫn đang ôm em vào lòng ngồi trên giường, Iida đang chăm chú nói chuyện với Katsuki nên chẳng phát hiện ra ánh mắt Todoroki. 

Aima im lặng lắng nghe suy nghĩ của Omega nhỏ, cô chậm rãi nở nụ cười.

Chiều nay qua nhà em một chút đi Tenya, chọn một ít vải may mấy bộ quần áo. 

Cô ăn nhiều quá nên đồ mặc chật hết rồi chứ gì.

Katsuki lên tiếng mỉa mai liền bị Aima mạnh tay dí đầu vào lò sưởi khiến một phần tóc của gã cháy xém, gã không phục liền lớn tiếng gào lên nhưng lại bị Aima cho thêm một cái tát.

Todoroki cũng sang cùng đi, để biết được người chung chăn gối với em những ngày qua là người thế nào. 

Aima cười nhẹ nhìn thẳng vào mắt em cứ như cô đọc được toàn bộ suy nghĩ vừa rồi của em vậy. Em một gương mặt đỏ lựng của mình chôn chặt nó vào đôi bàn tay, mặc kệ Iida ôm ấp và hôn lên gò má giúp em bình tĩnh lại. 

Todoroki đứng sau cùng, ngay khi cánh cửa nhà Iida mở ra chính là mùi pheromone hoa oải hương thơm ngát. Một người con trai ngồi trên xe lăn, trong tay là cuộn len màu xám tro đẹp mắt. 

Anh hai, có khách này.

Iida gọi, người ấy ngẩng đầu khỏi chiếc khăn len còn dang dở, không ngần ngại nở một nụ cười với Katsuki và Aima vừa bước vào. Todoroki bước vào sau cùng, người ngồi xe lăn ấy nhìn em chằm chằm rồi cười nhẹ. 

Anh là Tensei, anh trai của Iida. 

Tensei rớn người ôm lấy Todoroki khiến em lóng ngóng. Anh vỗ nhẹ tầm lưng của Todoroki rồi nói.

Anh nghe nói Iida đã chăm sóc em trong kì phát tình vừa qua đúng không? Ổn rồi chứ?

Tensei không ngần ngại mà hỏi khiến Todoroki đỏ mặt, em lóng ngóng nhìn Iida rồi lại nhìn Tensei và mãi một lúc sau em mới gật đầu. Tensei cười cười.

|| Bakudeku || wallsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ