Katsuki cứ thế ôm Izuku đang oà khóc vào lòng mà dỗ dành nhưng chẳng có tác dụng gì, Izuku liên tục níu lấy người gã mà đòi mẹ. Aima cũng chẳng giúp được, không khí căng như dây đàn diễn ra tại nơi này khiến cô đã đủ đau đầu rồi. Touya và Shoto vẫn cau mày nhìn nhau, Iida vẫn im lặng bên cạnh gọt táo và cũng chẳng biết là cậu ta đã gọt đến trái thứ mấy rồi. Katsuki vỗ vỗ lưng Izuku, gã ngân nga lời bài hát mà trước kia hai đứa hay hát nhưng chẳng giúp ích gì lắm thì gã chẳng phải Inko - người Izuku thật sự cần lúc này. Enko bị Tomura mắng cũng xụ mặt xuống, Katsuki thấy cô bé được Tomura bế, đầu tựa lên vai hắn ta rồi vòng tay ôm lấy cổ cha mình, gã thật sự muốn cảm thán những ông bố bà mẹ có thể dỗ dành trẻ con vì Katsuki thật sự dốt nát ở khoản làm người ta nín khóc, gã tự tin làm người khác khóc hơn!
Katsuki chẳng biết làm gì khác ngoài vỗ vỗ tấm lưng Izuku dỗ dành, đánh mắt sang cầu cứu Aima đang ôm trán. Nhưng cô lắc đầu. Aima chầm chậm đi đến chỗ Katsuki, cô cầm tay Izuku lên rồi xoa xoa nắn nắn bàn tay mũm mĩm trắng trẻo thơm mũi sữa ấy. Aima nghiêm túc nói.
Nhóc con nhà anh có quirk khá mạnh đấy, đến tôi cũng không đảo ngược nổi.
Tomura liếc Aima một chút rồi tiếp tục bế Enko đi loanh quanh. Katsuki nhìn Izuku lạ lẫm nhìn Aima, đáy mắt em xao động khi chạm ánh tím sáng rực trong mắt Aima và em cứ thế nín khóc. Katsuki không biết Izuku nghĩ gì em cứ ôm chặt lấy cổ gã mà rúc đầu vào, gã cau mày nhìn Aima nhưng đáp lại là một cái nhún vai.
Họ trở về nhà khi trời chợp tối, Iida bị làm cho khó xử đến nỗi tay chân anh xoắn lại với nhau. Iida biết Touya không có ác ý vì Omega như Todoroki vốn rất thiệt thòi, bản năng của một người anh trai khiến Touya bắt buộc phải bảo vệ và đứng lên vì em trai mình. Katsuki chưa bao giờ thấy Iida là một vấn đề nghiêm trọng, đổi lại gã mà là người Todoroki chọn có lẽ gã sẽ bị Touya đánh cho nhừ tử rồi giết quách đi cho xong. Sau lần này mọi người đều biết, Iida đã được Touya ngầm thông qua. Vấn đề còn lại chính là nhóc con mới chỉ ba, bốn tuổi đang ngồi im lặng trong lòng Katsuki lúc này.
Bé con, ra đây anh bế một chút được không?
Kaminari cười toe vươn tay về phía Izuku khiến em giật mình mà siết chặt chiếc áo mỏng của Katsuki hơn, đôi mắt xanh kia lại ngập nước hết nhìn Kaminari rồi lại ngước lên nhìn Katsuki. Katsuki ôm em vào lòng rồi cau mày chất vấn tên tóc vàng lắm lời.
Đừng doạ em ấy nữa.
Kaminari bĩu môi, cậu ta cố làm trò để lôi kéo sự chú ý của Izuku nhưng vô ích. Katsuki nhìn Izuku nhỏ bé đang dựa đầu vào ngực gã mà quan sát xung quanh, gã cúi đầu.
Em nhìn này.
Gã xoè bàn tay mình ra, những đốm lửa lấp lánh liên tiếp nổ lách tách sáng rực tựa như một buổi biểu diễn pháo hoa thu nhỏ khiến Izuku thích thú nhìn không chớp mắt.
Kacchan giỏi quá.
Izuku vỗ vỗ hai bàn tay nhỏ với nhau rồi cong đuôi mắt cười khanh khách. Đám người kia thấy Izuku thích thú với quirk liền bu vào diễn trò nhưng rốt cuộc Izuku vẫn chỉ chọn ngồi trong lòng của Katsuki mà im lặng nhưng ánh mắt em không giấu nổi sự thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Bakudeku || walls
Fanfictionauthor: Chất ABO. Bakugo Katsuki X Midoriya Izuku Tenya Iida x Shoto Todoroki Kirishima Eijirou x Kaminari Denki ."quá khứ dù đã qua nhưng có một vài điều không đáng để được tha thứ". Izuku, rốt cuộc em đã dành ra bao nhiêu lâu để tìm cách xuyên qua...