Chap 10

961 52 8
                                    

Bungah đỏ hết cả mặt, mặc dù cả hai đã trải qua chuyện ân ái với nhau không biết bao nhiêu lần, nhưng hiện tại rất lâu rồi mới gặp lại chị vẫn cảm thấy việc bị Tarn thấy thân thể không mảnh vải của mình cũng là chuyện xấu hổ nha.

Nhanh chóng lựa một bộ đồ thoải mái để xuống nhà, đôi tay chị chợt khựng lại khi thấy bộ đồ năm đó mà Tarn đến ra mắt đã say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bungah nhếch môi cười, cơ thể chị trong nhiều năm vẫn giữ dáng rất tốt, cùng lắm là xuống kí chứ chẳng thấy lên thêm được kí nào đâu. Mặc lại vẫn rất ổn.

"Sao xuống lại rồi?" Hong nhìn thấy Tarn cầm trên tay ly chocolate nóng, vội vã đi xuống liền hỏi.

"À... Bungah vẫn còn tắm... nên Tarn mới đi xuống."

"Thời tiết bây giờ vẫn lạnh, gương mặt Tarn lại đỏ như vậy. Thấy không khoẻ hả?"

Bungah vừa đi xuống đã nghe được câu hỏi của Hong, chị bất giác nhớ lại khoảng khắc lúc nãy. Nếu bây giờ không ra giải vây cho Tarn, có khi con người đó lại bị hỏi cung đến khai ra luôn.

"Yo vẫn chưa về sao?"

"Dạ, vẫn đang trên đường về. Một lát liền về đến ạ." Hong hướng mắt nhìn Bungah trả lời. Sau đó đánh mắt qua Tarn, khẽ cười.

Cô đặc biệt thích nhìn người ta yêu đương mà không dám tỏ nha, đằng này lại là mẹ chồng cùng một cô gái khác, xem ra thật sự đối với Hong thú vị nhân lên gấp mấy lần bình thường. Nhìn sơ qua cũng thấy số kiếp thê nô của Tarn hiện rõ trên gương mặt đi, mới vừa gặp Bungah đi xuống đã không màng thể diện mà lân la đi đến cầu hoà.

"Mang đồ của em theo tôi." Bungah chỉ vào hai cái vali to đùng Tarn để gần cầu thang, vẫn là cảm thấy gương mặt Tarn rất đáng ghét nên chị không thèm dừng ánh mắt lên trên người cô.

Tarn mừng rỡ định mang theo vali đi sau chị, nhưng vấn đề là khi cô cầm lên mới nhận ra bên trong không có gì, vali tương đối nhẹ.

"Nhanh chân lên, em định đợi tôi mang lên giúp em?"

"Thật ra thì... Bungah..." Tarn không dám nói sự thật với Bungah, là chính cô bày kế dụ chị ấy nổi giận rồi lại sơ ý làm mất chìa khoá, hiện tại lại chẳng mang theo đồ. Tarn có chút ân hận, chỉ toàn gây rắc rối mà thôi.

Bungah vẫn chờ đợi lời tiếp theo của Tarn, đột nhiên nhìn gương mặt có vài phần thống khổ lại thêm ánh mắt long lanh khiến chị nhíu mày, đứa nhỏ này, bộ uỷ khuất lắm sao? Như nào lại có dáng vẻ khiến chị đau lòng rồi.

"Em... không mang theo đồ."

"..."

Mặc kệ đi, cô biết Bungah chắc chắn sẽ một lần nữa phẫn nộ. Bởi vì cô dựng một kế hoạch năn nỉ mỹ nhân không được hoàn hảo đi.

Ban đầu chỉ định để Bungah thấy cô như muốn rời đi mà nổi giận ngăn cản không để cô đi, vì vậy mà vali không có soạn đồ vào nha, chỉ là đóng giả thôi cần gì cầu kì. Mọi thứ diễn ra trôi chảy cho đến khi cô nhận ra mình làm mất chìa khoá, hiện tại lại không có đồ. Nói ra chẳng khác nào là cô lừa gạt Bungah, chị chỉ mới tin tưởng, chỉ mới chấp nhận cô thì cô lại bày trò lừa gạt chị.

You're My StarlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ