chap7

249 17 2
                                    

Sau kì thi khảo sát đó , chúng tôi lại cắm đầu vào ôn tập cho kì thi tốt nghiệp diễn ra vào 3 tháng sau . Giờ tự học các thầy cô đều xin để dạy , số lượng bài tập cũng tăng lên . Đến bây giờ mới thấm thía được sự vất vả của lớp 12 mà các tiền bối khóa trước thường nhắc đến .

Sáng nay chúng tôi được trả bài thi khảo sát . Khoảnh khắc mà thầy giáo bước vào lớp , tay cầm tập kết quả . Mọi người dường như nín thở , có những người còn chắp tay cầu nguyện nữa . Tôi đưa mắt sang phía Soohyun . Cậu ấy cúi gằm mặt xuống , tay đã vô thức vò nát một trang giấy rồi . Đáng nhẽ tôi sẽ không căng thẳng đâu , nhưng nhìn cậu ấy như vậy khiến bản thân cũng hơi sợ sợ chút.

" Thầy bắt đầu trả bài nhé "

...... ( đoạn này là đọc tên các bạn đầu , mình lười nghĩ tên quá nên skip nhé )

" Lee Soohyun "

Cậu ấy từ từ đứng dậy , đi lên trên bục giảng nhận bài thi . Dưới lớp lại bắt đầu xì xào . Người thì đoán xem lần này cậu ấy được bao nhiêu , người thì chế giễu cậu ấy sẽ lại tiếp tục đứng thứ 2 , vân vân và mây mây .

" Bài thi này em thật sự làm rất tốt , điểm của em đạt gần nhưu tuyệt đối . Cả em và Jung Eunsung đều đứng nhất kì thi lần này . Chúc mừng em nhé "

Thời khắc mà thầy giáo nói câu đó , tôi như không tin vào tai mình . Tôi chưa tính đến trường hợp này . Cứ nghĩ rằng một là Jung Eunsung tiếp tục đứng đầu , hai là Soohyun vượt qua cậu ta . Chứ trường hợp hai người đồng hạng nhất này thì tôi chưa từng nghĩ đến .

Soohyun cảm ơn thầy rồi quay về vị trí .Tôi quan sát cậu ấy , nét nhẹ nhõm hiện rõ lên khuôn mặt thanh tú . Cậu ấy không có chút sự khó chịu nào về việc không vượt qua Jung Eunsung , ngược lại tôi còn cảm thấy cậu ấy đang rất vui .

" Lee Soojin , lần này em làm cũng rất tốt . Chúc mừng em đứng thứ 2 toàn trường nhé " Nghe thầy giáo gọi tên , tôi nhanh nhẹn bước lên nhận lấy tờ kết quả

" Chúc mừng cậu , Soojin " Soohyun lên tiếng trước khi tôi định chúc mừng cậu ấy .


" Cảm ơn nhé , cậu đã làm rất tốt Soohyun "


Cậu ấy gật đầu , rồi gục luôn xuống bàn . Tôi hoảng hốt tưởng cậu ấy bị ngất đi cơ .


" Tôi không sao , tôi sẽ nghỉ ngơi tiết này " . Haiz , làm tôi hết hồn.


---------


Giờ ra chơi hôm nay Jung Eunsung lại đến lớp tôi rủ Kim Seojoon đi mua đồ ăn . Cũng lâu lắm rồi không thấy cậu ta sang lớp tôi. Miệng thì rủ Kim Seojoon nhưng mắt thì cứ dán vào cậu bạn đang ngủ say cạnh tôi . Không biết Soohyun có thấy nóng không khi mà ánh mắt rực lửa ấy cứ nhìn chằm chặp cậu ấy .


" Cho chúng tôi đi nữa " . Nghe thấy Jung Eunsung rủ bạn cậu ta , mấy tên nịnh bợ kia cũng tíu tít đòi đi cùng . Tất nhiên là Jung Eunsung không quan tâm đến điều đó

Những mẩu truyện về CheckmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ