chap 8

234 17 0
                                    

Sau ngày hôm đó , tôi cứ nghĩ là Soohyun sẽ chủ động với Jung Eunsung nhiều hơn . Nhưng cậu ấy không hề như vậy , Soohyun như trở thành một con người khác vậy . Cậu ấy học hơn nhiều hơn bao giờ hết .Thậm chí đến bánh mà Kim Seojoon mang đến cho cậu ấy giúp ai đó cậu cũng không ăn . Không phải là không muốn ăn mà là do không có thời gian ăn . Rốt cuộc thì câu " Tôi biết nên làm gì rồi " của cậu ấy có nghĩa là gì chứ .

Soohyun mấy hôm nay không ăn bánh trên lớp , cậu ấy toàn nhận rồi nhét vào cặp. Chắc thấy vậy nên Kim Seojoon đã nói với bạn thân cậu ta .

Giờ ra chơi tiết hai Jung Eunsung lại tới lớp tôi . Nhưng lần này không phải là để Kim Seojoon đi xuống căn teen nữa . Cậu ta ngồi xuống chiếc ghế đối diện bài chúng tôi . Gõ gõ vào bàn ra hiệu cho Soohyun ngẩng đầu lên nói chuyện với cậu ta.

" Sao cậu lại không ăn đồ ăn tôi mua vậy ?" Giọng nói của cậu ta có chút tủi thân và hờn dỗi. Gì chứ ? Chẳng lẽ mối quan hệ của hai người giờ đã tốt đẹp đến mức có thể dỗi hờn nhau rồi sao ?

Đấy là Jung Eunsung thôi , còn Soohyun cậu ấy vẫn giữ nét mặt lạnh tanh , nhưng lời nói cậu ấy cất lên lại đầy vẻ châm chọc " Cậu mua hả ? , Tôi không biết là cậu đó , tại toàn là Kim Seojoon đưa cho tôi mà ."

Nghe Soohyun nói vậy , Jung Eunsung có chút bối rối , nhưng cũng không ngăn được khuôn miệng đang cong lên của cậu ta . Cả hai chúng tôi đều không ngờ Soohyun sẽ đáp lại theo cách này .

" Thì ai mua cậu cũng nên ăn đi chứ , tôi cất công nhờ Kim Seojoon mang lên mà " Jung Eunsung gãi đầu nói.

Nghe cậu ta nói thế người Soohyun hơi khựng lại . Có lẽ cậu ấy không ngờ rằng câu nói chưa đầy sự quan tâm này của Jung Eunsung lại dành cho cậu ấy.

" Tôi biết rồi , cảm ơn cậu " Soohyun nói rồi cúi đầu xuống làm bài tập tiếp , tránh ánh mắt của Jung Eunsung .

" Lát cậu nhớ ăn nhé "

" Ừ "

Thấy Soohyun đồng ý , Jung Eunsung mới đứng dậy đi về lớp . Sau khi Jung Eunsung đi cậu ấy mới mở bánh ra ăn . Tôi như nhận ra gì đó , nhìn về phía Soohyun cười cười .

" Cậu cố tình không ăn để dụ Jung Eunsung xuống đúng không ?" Soohyun quả là thông minh . Cậu ấy không muốn phải đi tìm rồi hỏi xem có phải là Jung Eunsung mua cho mình hay không ? . Bởi vì với một người quan tâm cậu ấy như Jung Eungsung thì sau khi biết cậu ấy không ăn , chắc chắn sẽ ra mặt thôi .

Nhưng mà tôi là người ngoài nhìn vào hai người nên thấy được sự quan tâm đó của Jung Eunsung . Còn Soohyun ? Chẳng lẽ cậu ấy cũng đã nhận ra điều đó rồi nên mới làm như vậy.

" Đúng vậy , tôi không muốn phải đi tìm cậu ta đâu " Cậu ấy nuốt xong miếng bánh rồi mới trả lời.

Ha , đúng là đồ giữ giá mà. Nhưng như vậy cũng vui . So với việc để Soohyun chủ động thì tôi thích Jung Eunsung làm điều đó hơn .

" Dạo này cậu học nhiều quá đó Soohyun , cậu có dự định gì mới sao ?" Tranh thủ lúc cậu ấy không học , tôi mới dám hỏi .

" Tôi muốn thi vào cùng trường đại học với Jung Eunsung , và điều đó có nghĩ là tôi cần phải cố gắng hơn ."

" Thì ra là vậy " Hóa ra là cậu ấy muốn dành quãng thời gian đại học để thân thiết với Jung Eunsung hơn chứ không phải bây giờ. So với hiện tại thì môi trường đại học quả thật sẽ tốt hơn cho cả hai người họ để phát triển mối quan hệ . Dù tôi muốn họ thân thiết từ bây giờ , nhưng nếu đó là điều Soohyun muốn thì tôi cũng sẽ ủng hộ .

Những mẩu truyện về CheckmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ