chap 6

240 21 0
                                    

Cho đến khi bế em gái trên tay , Soohyn mới có thể thở phào nhẹ nhõm .Mồ hôi đã ướt hết sau lưng áo của cậy ấy , tóc mái cũng bết lại . Em gái nhanh tay lau đi những giọt mồ hôi đọng trên trán Soohyun , vẻ mặt đầy tội lỗi , áp mặt vào vai anh trai mình nhỏ nhẹ nói ." Em xin lỗi anh Soohyunie , tại trong lúc đợi anh em lỡ ném quả bóng đi xa quá , em chạy theo nhặt xong thì không thấy đường về ở đâu nữa "

Soohyun không những không trách em gái cậu ấy mà còn hỏi xem em có làm sao không rồi còn xin lỗi rối rít vì đã để em ở lại một mình . Tôi không ngờ Soohyun lại có một khía cạnh ấm áp và ngọt ngào đến vậy . Và không chỉ có mình tôi đâu , người nào đó cũng đang không biết mình đang mỉm cười khi nhìn hai anh em họ kìa.

Em gái Soohyun quay đầu lại phía Eunsung rồi lại nhìn Soohyun tươi cười nói " Nhờ có anh này dẫn em về nè , anh ấy là bạn anh đúng không ?"

" Hả ...a , sao em lại nói vậy ?" Soohyun đối với câu hỏi này thì thật sự khó xử rồi . Bởi lẽ cậu ấy chưa từng nghĩ đến việc có thể làm bạn với Jung Eunsung.

" Anh ấy bảo em giống anh lắm nè , rồi còn hỏi có phải em anh Soohyun không nữa ?"Cô bé hồn nhiên đáp.

Tôi lấy tay che đi khuôn miệng đang cười của mình . "Cô bé à , em đáng yêu thật đó" . Jung Eunsung khi nghe nhóc nói vậy thì chỉ biết gãi gãi đầu cười ngượng còn Soohyun thì khỏi phải nói rồi , bây giờ cậu ấy đang không biết xử lí tình huống này như nào nữa.

Cậu ấy đưa mắt lại nhìn tôi như muốn cầu cứu vậy , nhưng khi tôi đang định nói thì em gái nhỏ của cậu ấy lại líu lo cất tiếng.

" Anh à , anh tóc vàng đẹp trai này cũng muốn ăn kem nè , lúc nãy em nói muốn đến cửa hàng kem tìm anh , anh ấy nói muốn đưa em đến đó vì anh ấy cũng muốn mua kem ăn đó ! Giờ anh dẫn anh ấy cùng đi mua kem được không anh ?"

Soohyun chính thức hóa đá , không ngờ người nhanh nhạy trong mọi tình huống như cậu ấy giờ lại phải đối mặt với sự việc không ngờ tới này chứ.

" À , cảm ơn cậu vì đã đưa em gái tôi đến đây nhé . Cậu có muốn ăn kem không ? Tôi mời cậu coi như lời cảm ơn ." Sau vài giây suy nghĩ , Soohyun mới lên tiếng . Có lẽ cậu ấy không muốn mắc nợ Jung Eunsung.

Coi Jung Eunsung kìa , cậu ta không giấu nổi nét cười trên mặt mình nữa . Quả thật cậu ta rất đẹp trai , từ mái tóc vàng nổi bật đến đôi mắt màu hổ phách . Chỉ cần nhìn qua cũng đã biết là cậu ấm nhà giàu , chẳng trách trong trường lại có nhiều con gái theo đuổi cậu ta vậy . Nếu tôi thích con trai , có khi tôi cũng thích cậu ta rồi cũng nên.

" Cảm ơn cậu nhé ." Jung Eunsung vui vẻ đồng ý

" Cậu có muốn đi cùng không Soojin ?, dù gì tôi cũng làm phiền cậu quá " Soohyun quay sang tôi hỏi

" Không có gì mà , giờ tôi phải về nấu cơm đây , các cậu đi vui vẻ nhé " . Thật ra là chưa đến giờ nấu cơm đâu . Nhưng tôi muốn Soohyun và Eunsung có thời gian nói chuyện cùng nhau , biết đâu sau ngày hôm nay , mối quan hệ giữa hai người họ lại tốt hơn .

Nghe tôi nói vậy Soohyun cũng không mời  thêm nữa rồi họ cùng đi đến cửa hang tiện lợi . Lúc đi qua tôi , Jung Eunsung nói nhỏ , đủ để cho hai người nghe được . " Tôi sẽ cố gắng để không bỏ lỡ "

Những mẩu truyện về CheckmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ