Thấy Jung Eunsung , tên đó ngay lặp tức thay đổi vẻ mặt , biến khuôn mặt giận giữ thành tươi cười ngay . Đúng là giả tạo mà.
" A , Eunsung và Seojoon hả ?, chào hai cậu . Cũng không có chuyện gì đâu . Tôi chỉ đang cho hai kẻ hạng hai và hạng ba biết vị trí và thân phận của chúng nó thôi mà ." Tên đó nhanh chóng tiến sát lại chỗ hai người kia mà ngọt nhạt .
Nghe thấy lời nó nói , tôi và Soohyun không hẹn mà đưa ánh mắt khinh bỉ nhìn tên đó , nếu không phải vì bạn nữ bên cạnh nắm chặt lấy tay tôi bảo tôi bình tĩnh thì tôi dám chắc rằng cái hộp bút xinh xắn của tôi sẽ bay thằng vào đầu thằng khốn nạn đó.
Kim Seojoon nghe vậy thì nghệt mặt ra , hết nhìn Soohyun lại đến nhìn tôi , có vẻ cậu ta vẫn chưa hình dung được chuyện gì đang xảy ra . Jung Eunsung thì nhanh nhạy hơn , cậu ta đã nhìn ra cái tình huống dở hơi đang xảy giữa chúng tôi . Tôi chỉ thấy cậu ta nhíu chặt lông mày lại , nhìn Soohyun một lát rồi nhanh chân bước về lớp . Cho đến lúc thầy giáo vào và ổn định lớp tôi vẫn không thể phân tích được ánh mắt lúc đó của Jung Eunsung dành cho Soohyun có ý nghĩa gì . Có tội lỗi , buồn bã và còn có một thứ gì đó mà tôi không thể dùng từ nào để diễn tả được .
..................................................................
Trong suốt giờ học , Soohyun hoàn toàn im lặng , nhưng tôi vẫn cảm thấy cậu ấy đang rất khó chịu . Cứ nhìn cái cách cậu ấy ghì chặt ngòi bút chì thế kia là biết . Tiết học nhàm chán lại trôi qua . Tôi định bụng sẽ gục xuống bàn để ngủ một giấc vì tiết sau của chúng tôi là tiết tự học . Đột nhiên thầy giáo gọi tên tôi và Soohyun.
" Soohyun và Soojin , hai em theo thầy xuống phòng giáo viên một lát . Thầy có chuyện việc muốn giao cho hai em ."
Tôi ngơ ra một lúc , không biết mình có nghe nhầm không " Mình và Soohyun sao ? , vậy có nghĩa là mình sẽ có cơ hội làm việc chung với cậu ấy sao?".
-----Tại phòng làm việc của giáo viên----
" Thầy biết là lớp 12 các em đang rất bận rộn , phía trên thành phố đột nhiên có thông báo rằng mỗi lớp chọn ra 2 học sinh tốt nhất để làm project về chủ đề " Ước mơ khi ra trường " , và các em biết đấy , lớp chúng ta thầy tin tưởng nhất ở hai em , hai em cố gắng bỏ ra một chút thời gian để hoàn thành nhé . Thầy nhất định sẽ thưởng cho hai đứa ." Thầy nháy mắt với hai chúng tôi . Thầy đã chủ nhiệm chúng tôi đến năm nay là năm 3 rồi , tôi rất quý vị giáo viên này . Thầy cũng nhiều lần ra mặt giúp cho Soohyun mỗi khi mấy tên không biết điều trong lớp nói xấu cậu ấy ( Trong trường hợp thầy biết ).
" Vâng chúng em biết rồi " Hai chúng tôi cùng đồng thanh .
" À còn một việc nữa , các em biết Jung Eunsung lớp bên chứ " thầy bổng nhiên hỏi đến Jung Eunsung làm Soohyun giật mình . Tôi có thể thấy được điều đó khi bước chân của cậu ấy hụt về sau.
"dạ... sao vậy ạ ?" Tôi tò mò hỏi
" Cũng không có gì đâu , vì đây cũng không phải là cuộc thi quan trọng gì nên nếu các em có vấn đề gì muốn thảo luận với cậu ấy hay cậu ấy muốn làm việc cùng thì cứ tự nhiên nhé. Trường ta không quá ham cái giải này đâu . Vì mục đích chính của các em vẫn là hoàn thành xong nhanh để ôn thi đại học mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu truyện về Checkmate
Fiksi PenggemarTớ lập acc này vì niềm đam mê với checkmate. Chỉ là một vài mẩu truyện nhỏ của tớ thôi. Vài chap đầu sẽ không có cảnh tình cảm nhiều đâu vì tớ muốn để một người có thể nói chuyện với Soohyun để xem cậu ấy có suy nghĩ và tình cảm như nào với Jung Eun...