Chap11

275 21 0
                                    

Đúng như dự định . Hôm nay chúng tôi thu xếp đồ đạc để quay trở về Hàn Quốc cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày . Chúng tôi phải thức dậy từ lúc 4h30 sáng chỉ vì chị người yêu ngớ ngẩn của tôi đặt nhầm vé máy bay .

" Lần sau chị đừng đặt vé nữa " Mặc dù mắt chưa mở nhưng tôi vẫn túm được người yêu mình đấm mấy cái liền.

" Được rồi, chị xin lỗi mà " . Karin bế tôi vào phòng tắm rửa mặt rồi thay quần áo . Sau đó chúng tôi được xe đến đưa ra sân bay .

Kêu là buồn ngủ nhưng đến khi lên máy bay tôi lại không tài nào chợp mắt được nữa nên đành xin tiếp viên mấy tờ báo trong nước để đọc .

Một năm trôi qua , vụ việc của Jung Eunsung đã được giải quyết . Phiên tòa diễn ra một cách thuận lợi . Khi tôi biết được những việc mà tên họa sĩ đáng chết đó đã làm với học trò của mình và bắt cóc Soohyun , tôi kinh tởm vô cùng . 

Nghe Soohyun kể thì hiện tại cậu ấy và Jung Eunsung đã chuyển đến sống cùng nhau . Thế mà lúc tôi trêu hai người là người yêu thì cậu ấy lập tức phủ nhận , nhưng ngay sau đó Jung Eunsung đã thừa nhận việc hai người yêu nhau rồi nên cậu ấy cũng hết đường chối cãi .

Hôm nay cậu ấy có đến phỏng vấn mình không nhỉ ?. Dù gì tôi cũng chưa tưởng tượng được hình ảnh con người hướng nội như cậu ấy mà đi làm phóng viên sẽ như thế nào ?.

Cứ mải nghĩ lung tung , chúng tôi đã hạ cánh xuống sân bay lúc nào không biết. Vỗ vỗ đầu để tỉnh táo lại rồi cùng Karin xuống làm thủ tục tại quầy . Khi chúng tôi ra ngoài đã có sẵn phóng viên đứng đó rồi . Cũng dễ hiểu tại sao lại có nhiều người như vậy . Chúng tôi vừa thi xong giải quốc tế và Karin đã giành được huy chương vàng , tôi thì chỉ nhận được huy chương đồng thôi . Cũng nhờ vậy mà lượng fan trong nước cũng tăng lên đáng kể . Karin chính là niềm tự hào của Hàn Quốc mà .

Tôi nhìn ngó xung quang , thấy rồi . Soohyun đang đứng cách đó không xa , tôi đang định chạy đến chỗ cậu ấy để chào hỏi thì bị người yêu mình giữ lại . Lúc này tôi mới nhận ra mình quên mất là đang đứng giữa một đoàn phóng viên  .

Karin cũng thấy Soohyun , cô ấy ghé vào tai người quản lí gì đó rồi một lúc sau không biết bằng cách nào mà Soohyun lại được đứng gần chúng tôi nhất để phỏng vấn . Sau lưng cậu ấy còn có hai người cao to đứng chắn nữa ."Công ty cậu ấy còn thuê cả vệ sĩ để đưa đi phỏng vấn hả ?"

" Cô Soojin , tôi có thể hỏi cô một vài câu hỏi được không ?" Tôi có thể thấy được nụ cười tinh nghịch của cậu ấy sau lớp khẩu trang .

" Tất nhiên là được rồi , tôi sẽ trả lời tất cả các câu hỏi mà cậu hỏi . Chỉ mình cậu thôi " Tôi cũng vui vẻ đáp lại Soohyun , không ngờ cuộc trò chuyện sau khi gặp lại của chúng tôi lại  được đông người nghe như vậy .

" Cô có cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình không ?"

" Có chứ , tôi rất hài lòng "

" ......."

Sau khi trả lời vài câu hỏi của Soohyun xong thì chúng tôi nhanh chóng được đưa ra khỏi sân bay . Soohyun  đưa cho hai người cao to kia máy ảnh và đồ đạc , cúi người cảm ơn họ rồi đi theo chúng tôi . Tôi đã hẹn cậu ấy là khi nào về sẽ cùng hai người họ đi ăn mà .

Những mẩu truyện về CheckmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ