New stories :33

318 18 1
                                    

Bối cảnh là từ chap 75. Sau khi Eunsung muốn đẩy Soohyun ra khỏi những rắc rối của cậu . Soohyun đã giả vờ đồng ý và ngầm giúp đỡ Eunsung mà không cho cậu biết.Thật ra đây là tình tiết mà mình nghĩ ra lúc đọc chap 74 á mà giờ mới triển khai được.

Cũng muốn viết truyện hai đứa ngọt ngào với nhau lắm nhưng mà cứ nghĩ ra mấy tình tiết ngược . Nhưng sẽ không ngược lắm đâu nhen.

---------------------------------------------------------

Không khí trong xem lúc này căng thẳng đến ngạt thở.Soohyun không muốn điều này xảy ra chút nào . Anh không biết mình đã mình đã làm sai ở bước nào mà khiến cho một con người vốn ngoan ngoãn nghe theo anh từ đầu đến giờ như Jung Eunsung lại đột nhiên muốn đẩy anh ra.

Hay là do anh không nói với cậu ta việc sẽ đi gặp Lee Shin Hae  "giả"? . Nếu anh không nói thì tên bám đuôi đó vẫn sẽ báo cho cậu ta thôi mà . Suy nghĩ nhức hết cả đầu mà vẫn không ra. Lại còn phải vừa nghĩ vừa thuyết phục tên kì lạ này bỏ cái ý định đẩy anh ra khỏi vụ việc này nữa. Họ đã đi đến bước này rồi chẳng lẽ lại bắt anh bỏ cuộc ư ?

"Nực cười , tôi sẽ không bao giờ đồng ý đâu "

"Vậy là dù tôi nói thế nào cậu vẫn không chịu nghe đúng không ?" Soohyun cố kìm nén sự tức giận lại để hỏi Jung Eunsung lần cuối. Nếu không vì khuôn mặt đẹp trai này thì giờ có khi anh đã đấm cậu ta vài phát cho tỉnh ngộ rồi.

" Không , cậu từ bỏ đi Soohyun , tôi không muốn cậu dính vào những việc này nữa." Jung Eunsung lấy tay che đi khuôn mặt thiếu sức sống của mình , quả quyết nói.

"Ừ"

Nghe Soohyun "ừ" một tiếng , Jung Eunsung có chút kinh ngạc . Không phải nãy giờ nói mãi anh không chịu nghe theo cậu sao ? Sao giờ lại đồng ý rồi.

Mặc dù vẫn còn nhiều nghi ngờ , nhưng nhìn biểu hiện khuôn mặt không cảm xúc của Soohyun ,Eunsung lại không thể đoán được anh đang suy nghĩ gì. "Miễn là tôi có thể đẩy cậu ra khỏi đống rắc rối này thì dù cho dù có phải khiến cậu ghét tôi một lần nữa cũng không sao ."

Nhưng Eunsung đâu biết rằng hiện giờ Soohyun đang tính toán gì chứ. Quan sát gương mặt gần như đã tin tưởng rằng từ giờ anh sẽ can dự vào vụ việc này của Jung Eunsung , Soohyun khẽ cười lạnh rồi khởi động xe .

" Cậu lái về nhà cậu đi , rồi tôi tự đi về sau cũng được." Thấy Soohyun đi theo hướng căn hộ của mình .Jung Eunsung vội ngăn lại thì bắt gặp ánh mặt sắc lẹm của anh . Thế là cậu không nói được gì nữa.

" Tốt nhất từ giờ cho đến lúc về nhà cậu , cậu đừng nói gì cả . Nếu không gương mặt  của cậu sẽ có vài vết xước đấy ." Soohyun đe dọa .

"Tôi biết rồi mà " Thật ra Jung Eunsung chẳng sợ đâu . Vì nếu anh muốn đánh cậu thì cậu sẽ đưa luôn mặt mình ra cho anh đánh . Chẳng qua là hiện giờ cậu cảm thấy tâm trạng của Lee Soohyun đang cực kì không tốt nên không dám nói gì nữa.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đỗ xe vào tầng hầm để xe , Soohyun mặc áo khoác rồi bước xuống xe.

Những mẩu truyện về CheckmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ