chap9

220 20 1
                                    

Sau khi thi tốt nghiệp thì chúng tôi cũng đến trường để đủ quân số và chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp mà thôi . Hôm nay tôi mới được gặp Soohyun sau hai ngày thi . Vốn tính đến hỏi xem cậu ấy thế nào thì tôi thấy 1 tờ sách giáo khoa đã bị cậu ấy vò nát rồi. Ý thức được tâm trạng hiện tại của Soohyun không tốt nên tôi không dám hỏi gì cả.

Ra chơi tôi gọi Kim Seojoon hỏi xem hôm nay lúc tôi chưa đến có ai làm gì Soohyun không thì cậu ta nói lúc đến lớp đã thấy tâm trạng cậu ấy rất tệ rồi . Cả lớp thấy được điều đó nên không ai dám trêu chọc hay thái độ với cậu ấy.

" Hay là do ngày hôm đó nhỉ ?"

Hai chúng tôi cùng quang sang nhìn cô bạn đang xoa cằm đằng sau lưng chúng tôi . Hình như cậu ta đã nghe được những gì tôi và Kim Seojoon  đang nói với nhau.

" Sao cơ ? , hôm đó là hôm nào vậy ?" Tôi tò mò hỏi cô bạn đó

" Tôi thi cùng phòng Soohyun hôm cuối cùng . Lúc chúng tôi đang đứng đợi gọi vào phòng thi thì tên tóc đỏ kia lại đến gây sự với cậu ấy . Mặc dù tôi đã nói cậu ta thôi đi rồi nhưng cậu ta không nghe . Tôi nghĩ có thể đó là lí do khiến Soohyun thi không tốt nên tâm trạng cậu ấy mới tệ vậy ."

" Cậu nhớ tên đó đã nói gì không ?" Tôi đã cố gắng kéo hai người lại gần nhau , gần như sắp thành công rồi . Chỉ cần hai người học chung một trường đại học nữa thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp . Nếu mà vì tên đó khiến cho điểm số của Soohyun gặp vấn đề gì , cậu ấy mà không thể học cùng trường Jung Eunsung thì không biết cậu ấy sẽ ra sao nữa .

Tại sao luôn có những kẻ phá đám ngu dốt đến như vậy .

" Hình như là nói với Soohyun hãy từ bỏ việc thi vào cùng trường với Jung Eunsung đi vì việc đó chỉ khiến cho Jung Eunsung thấy phiền phức vì kẻ hạng hai như Soohyun cứ mãi đứng sau và lăm le đánh bại cậu ấy thôi " Bạn đó cố gắng nhớ lại hết những gì mà tên đó nói , nhưng cũng chỉ nói ra được nội dung của câu nói chứ không nhớ nguyên văn được.

Rồi xong , nếu là lúc học bình thường thì tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không quan tâm đâu , nhưng tại sao lại nói trước khi vào phòng thi chứ. Vả lại , nhỡ đâu Soohyun cảm thấy như vậy rồi từ bỏ việc học cùng trường Jung Eunsung thì sao.

Tôi định bụng đi tìm tên đầu đỏ kia để chửi hắn một trận thì bị Kim Seojoon ngăn lại . Cậu ta nói để cậu ta nói với Jung Eunsung vì tên đó rất sợ Eunsung . 

Quay trở lại chỗ ngồi của mình . Soohyun vẫn cúi gằm đầu xuống , bàn tay nắm chặt lại . Tôi không nói gì mà chỉ ngồi xuống cạnh cậu ấy. Chúng tôi cứ ngồi như vậy cho đến cuối tiết , Soohyun mới cất lời.

" Tôi vẫn mãi là mội kẻ thất bại , Soojin à ." Giọng cậu ấy như vỡ ra

"..."

" Tôi mãi mãi không thể vượt qua được cậu ta, chỉ mãi là cái bệ đỡ để làm cho thành tích của cậu ta nổi bật hơn thôi . Thật nực cười mà , sao tôi lại có suy nghĩ sẽ cố gắng làm bạn với cậu ta chứ."

Tôi hiện tại không biết phải nói gì nữa . Chính tôi là người đã khuyên cậu ấy nên đối mặt với tình cảm của mình vì cho rằng hoàn cảnh của cậu ấy giống tôi. Đúng là hai chúng tôi giống nhau , đều là những người đứng sau . Nhưng Jung Eunsung và cô gái ấy lại không hề có chút nào giống cả.

Những mẩu truyện về CheckmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ