Chính bản thân Soohyun cũng không nghĩ sẽ có một ngày mình phải giảm cân .Anh vốn là kiểu người khó tăng cân ,cộng thêm công việc bận rộn nên việc Soohyun tăng cân dường như là điều không thể xảy ra.
Nhưng kể từ khi dọn về sống cùng với Jung Eunsung , cậu ta đã thay đổi hoàn toàn nếp sinh hoạt của Soohyun . Bữa sáng anh không được lúc nào cũng ăn ngũ cốc nữa mà sẽ thay đổi bằng nhiều món khác . Bữa trưa và tối Eunsung cũng đều chuẩn bị vô cùng chu đáo nếu không muốn nói là quá thịnh soạn.
Eunsung rất chiều chuộng anh , cậu ta hầu như luôn đồng ý bất kì một yêu cầu nào của anh mà chẳng cần suy nghĩ sâu xa , nhưng riêng việc ăn uống và sức khỏe của Soohyun thì Jung Eunsung lại vô cùng cứng rắn. Có lần cậu ta phát hiện ra anh thường không ăn trưa khi đi làm , Eunsung đã giận Soohyun cả một buổi tối và từ hôm đó cậu luôn làm đồ ăn trưa vào buổi sáng rồi bắt Soohyun phải mang đến toàn soạn , Eunsung biết rằng Soohyun sẽ không bao giờ bỏ phí đồ ăn của mà mình nấu đâu.
Vì vậy mà sau 1 năm ở cùng nhau , anh đã tăng liền 6 cân . Ôi chúa ơi , là 6 cân đó . Soohyun chưa bao giờ tăng cân nhiều đến như vậy . Hôm đó khi cân anh còn tưởng cân bị hỏng rồi chứ.
" Đúng là dạo này trông cậu có da có thịt hơn trước rồi đó " Đây là câu mà Kim Min Soek nói với Soohyun
Câu nói của tiền bối không phải là lí do khiến cho Soohyun quyết định giảm cân mà nguyên do là vào buổi tối hôm qua.
" A , dạo này bụng Soohyunie có mỡ rồi nè , mềm mềm đáng yêu ghê "
Sau 1 tiếng kịch liệt trên giường , Soohyun đã hoàn toàn kiệt sức , Jung Eunsung là một tên không biết điểm dừng , rõ ràng nói với anh rằng chỉ làm 2 lần thôi mà cậu ta lại làm liền một tiếng đồng hồ không cho anh nghỉ ngơi chút nào cả. Ấy vậy mà lời nói của Eunsung lúc đó vẫn lọt vào tai của Soohyun được.
Anh hơi ngẩng đầu lên nhìn bụng mình , thứ đang bị Jung Eunsung nhào nặn , nghịch ngợm kia. Cho dù trước đây Soohyun không phải kiểu người có cơ bắp 6 múi hay vạm vỡ như như Eunsung nhưng ít ra bụng anh vẫn có cơ .
" Từ khi nào mà bụng mình lại thành như này ?"
Tối đó Soohyun đã mơ một giấc mơ vô cùng đáng sợ . Anh mơ thấy anh trở thành một người mập đến nỗi không mặc vừa bất kì bộ quần áo nào của mình nữa . Đồng nghiệp , bạn bè và ngay cả người yêu anh cũng đều nhìn anh bằng ánh mắt thất vọng .
" Sao anh Soohyun lại trở nên béo như vậy ?"
" Soohyun à , cậu đang mắc bệnh gì hả ?"
.....
Soohyun sợ hãi thức dậy khỏi giấc mơ , mồ hôi túa ra như suối . Anh liến nhìn người bên cạnh vẫn đang ôm anh ngủ ngon lành .
" Nếu mình béo lên thì Jung Eunsung có chán mình không ?"
Và sau một đêm trằn chọc suy nghĩ , Soohyun đã quyết định bước chân vào con đường giảm cân.
-------------------------------------------------
Từ hôm đó anh bắt đầu tìm hiểu về các lộ trình ăn uống như là ăn chia bữa , cắt giảm tinh bột ,... kết hợp cùng với các bài tập thể dục .
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu truyện về Checkmate
FanfictionTớ lập acc này vì niềm đam mê với checkmate. Chỉ là một vài mẩu truyện nhỏ của tớ thôi. Vài chap đầu sẽ không có cảnh tình cảm nhiều đâu vì tớ muốn để một người có thể nói chuyện với Soohyun để xem cậu ấy có suy nghĩ và tình cảm như nào với Jung Eun...