chap 10

245 16 2
                                    

Sau buổi tốt nghiệp tôi không gặp Soohyun và trong suốt quãng thời gian nghỉ hè cũng vậy . Tôi không biết rằng cậu ấy đã ổn hơn chưa ? Nhưng mà tôi hiện tại thì không ổn chút nào . Mẹ tôi bằng một cách nào đó vẫn lôi tôi đi gặp bác sĩ tâm lí bằng được .

Tôi được kê một đống thuốc , xanh đỏ trắng tím cùng với liều lượng cao vô cùng . Rốt cuộc thì đống thuốc này cũng đều bị tôi lén mẹ vứt hết đi . Thật mong cho nhanh hết kì nghỉ hè . Lên đại học tôi sẽ ở kí túc xá và điều đó có nghĩa là tôi sẽ không cần gặp mẹ tôi nhiều nữa.

-----------------------------------------

Đứng trước cổng trường đại học , trong lòng tôi dâng lên một cảm xúc kì lạ . Một chút hồi hộp , một chút vui vẻ ,... tất cả mọi thứ quyện vào nhau khiến lòng tôi rối bời , khó tả.

" Sao cậu không vào trường ?"

Là Soohyun , không ngờ lại gặp cậu sớm như vậy . Tôi còn định lát nước khai trường xong sẽ đi tìm xem cậu ấy ở khoa nào nữa.

" Chào Soohyun , ngắm trường chút thôi "

" Trường này thì có gì để ngắm hả ?" Quả nhiên cậu vẫn khô khan và lạnh lùng như vậy.

Chúng tôi vừa đi vừa nói về những việc đã làm trong hè qua . Cậu ấy nói đã đi du lịch cùng gia đình rồi dành hầu hết thời gian để ôn tập hè cho em gái . Còn tôi thì chẳng có gì nổi bật để kể cho cậu ấy cả. Chẳng lẽ kể truyện về mấy viên thuốc đó sao ?

Sau lễ chào đón tân sinh viên thì chúng tôi tạm biệt để đi theo thầy cô hướng dẫn về khoa của mình . 

Kết thúc buổi giới thiệu của khoa , tôi nhanh chóng đến cậu lạc bộ cờ vua để đăng kí .

 Mặc dù đã lâu lắm rồi không chơi nhưng tôi vẫn còn nhớ các bước chơi cơ bản , đủ để được nhận vào câu lạc bộ .

-----------------------------------------------------------------

Từ ngày hôm đó tôi bắt đầu cuộc sống sinh viên của mình . Nó cũng chẳng có gì đặc biệt . Sáng đi học , chiều đến câu lạc bộ chơi cờ , tối thì cùng bạn đi làm thêm .

Vì khoa của tôi và khoa của Soohyun cách khá xa nên chúng tôi ít khi chạm mặt nhau , thỉnh thoảng đến thư viện hay căn teen thì may ra gặp được cậu ấy .

Soohyun đã kết thân được kha khá bạn . Có thể nói rằng , ở đại học Soohyun mới được sống một cách thoải mái . Nhưng tôi vẫn nuối tiếc chuyện của cậu ấy và Jung Eunsung .

 Liệu Soohyun có còn nhớ về " người bạn " thời cấp 3 đó không ?

Sang năm 4 đại học thì tôi được chọn đi thi giải cờ vua quốc tế , bạn bè đều gửi lời động viên đến tôi , cả những người bạn thời cấp 3 cũng có vài người . Tối trước hôm đi thi Soohyun đã gửi cho tôi tin nhắn . " Chúc cậu thi tốt , bình tĩnh và chiến thắng nhé "

Thật giống với những câu động viên mà tôi từng nói với cậu ấy lúc chuẩn bị trước những kì thi hồi cấp 3 mà .Được Soohyun chúc mừng khiến tôi khá phấn chấn , tôi còn nghĩ cậu ấy hiện giờ đang bận bảo vệ luận văn tốt nghiệp nên sẽ không quan tâm mấy đó chứ.

Những mẩu truyện về CheckmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ