...
Tại nơi chôn cất thi hài của Grey...Tôi cùng Adrien và Felix tham dự lễ tang của Grey. Cho đến cuối cùng, tôi vẫn không thể nói trọn vẹn lời cảm ơn chân thành nhất đến với anh ấy. Anh ấy đã hoàn thành vô cùng xuất sắc nhiệm vụ của mình với vai trò là một đại công tước chứ không phải là hoàng đế hay đức vua, anh đã cống hiến rất nhiều cho đất nước này! Và bạn định hỏi ai sẽ là người kế vị sao? Tôi còn không biết. Tôi chả rõ vụ hoàng tộc này cho lắm đâu... Nó cứ nhức đầu sao đấy! Nhưng tôi nghĩ sẽ không sao đâu...vì những con người ở đây đều là người có lí trí và sẽ không bao giờ bị chia phối bởi đồng tiền! Còn Fiona đâu sao? Sau khi tôi tỉnh dậy thì cũng đã không thấy bà ta đâu, Adrien và Felix cũng đều nói như thế. Có lẽ bà ta đã bị mắc kẹt ở một không gian nào đó chăng? Hay đang trốn ở một xó nào và lên một kế hoạch hiểm ác tiếp theo?
Nhưng không sao đâu...vì LadyBug và Chat Noir sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra thêm một lần nào nữa! Thế giới này sẽ mãi an toàn nếu LayBug và Chat Noir vẫn còn sống! Felix cũng đã nói cho tôi biết được lời tỏ tình cuối cùng của Grey đối với tôi trước khi anh đáng đổi đi tính mạng để cứu lấy mạng sống này. Bây giờ, tôi cũng không biết nói sao về anh nữa Grey... Anh là một người ngu ngốc và si tình nhỉ? Nhưng cũng khá giống tôi mà hahah. Cám ơn anh vì đã thích tôi, và mong rằng anh sẽ gặp được một cô gái yêu anh vào kiếp sau nhé! Một cô gái sẽ yêu anh bằng tất cả lòng thành, bằng trái tim và tấm lòng. Mong rằng kiếp sau anh sẽ có được một cuộc sống bình yên hơn... Lần này, tôi đã trót yêu lấy chàng trai ở kế bên mình rồi!
“Về nhà thôi, Princess”-Adrien
“Vâng”
Sau thời gian chôn cất Grey, chúng tôi đã về Paris, Paris vẫn như trước, thật yên bình và mộng mơ, nhưng chúng tôi lại phải biến thành LadyBug và Chat Noir, vì trước lúc ra đi...chúng tôi đi với thân phận này mà. Dù trận chiến kết thúc nhưng đâu có nghĩa nó chấm dứt đâu nhỉ? Rồi sẽ có biết bao thế lực khác leo lên và đe dọa tới sự yên bình của thế giới. Cho nên...chúng tôi sẽ mãi tiếp tục bảo vệ Paris và cả thế giới! Về đất nước này...với bao nhiêu sự hò reo chúc mừng của người dân, chúng tôi cũng cảm thấy vô cùng tự hào...vì đã bảo vệ được họ!
Mọi việc...cũng dần trở về đúng quỹ đạo của nó. Gia đình và bạn bè của tôi, họ vẫn bình an vô sự. Điều đó là một món quà khá lớn với tôi rồi! Sau khi tôi trở về, đã có khá nhiều chuyện đã xảy ra...Và bạn biết gì không? Chloe và Luka thành đôi! Ôi trời!!! Cái cặp mà tôi không tin nhất lại trở thành sự thật!! Nhưng mà...tình yêu mà nhỉ? Đâu biết trước điều gì đúng không? Chẳng hạn như việc tôi và Adrien đã chính thức hẹn hò rồi! Cứ như giấc mơ vậy đấy!
“Không phải là mơ đâu, Princess”-Adrien
“Này! Đừng có chọc em!”-Marinette
“Rồi rồi Bugaboo”-Adrien
“ Hình như em chiều anh quá rồi đúng không Chaton!!”-Marinette
Thế đấy, tôi nghĩ cái cặp bất khả thi nhất là tôi và Adrien cũng nên! Sau khi công khai hẹn hò, tôi cũng đã bị ném đá rất nhiều từ fan hâm mộ nữ của cái anh chàng khù khờ kia. Cũng khá là rắc rối đấy...aa! Họ không chấp nhận vì gia cảnh và thân phận của tôi đây mà!
“Cũng đâu phải tại anh đâu”-Adrien
Nhưng mà...anh ấy luôn bảo vệ tôi và chứng minh cho họ thấy tôi xứng đáng với tình yêu của anh ấy. Adrien sẵn sàng bỏ đi sự tôn nghiêm và sự nghiệp của mình để bảo vệ một đứa như tôi.... Khi yêu...con người ta thật điên rồ nhỉ? Và tôi cũng khuyên bạn một điều rằng, tình yêu...nó không quan trọng cả hai có hợp ngoại hình hay là gia thế hay không. Dù tôi biết rằng, hai điều kiện đó rất quan trọng. Nhưng nếu tình yêu của bạn dành cho đối phương đủ lớn, thì dù có như thế nào các bạn đều sẽ vượt qua dễ dàng mà thôi. Đừng lo là đi được bao xa hay là những điều bạn làm có vô ích hay không. Hãy cứ vững tin vào chính bản thân của mình, kiên nhẫn chờ đợi và bạn sẽ đạt được thành quả thôi! Tôi nói cứ dễ lắm ý đúng không? Nhưng mà tôi đã theo đuổi chàng trai này suốt cả ba năm. Cho nên...không gì là không thể. Băng cũng có thể tan chảy cơ mà...thì trái tim của họ cũng sẽ rung động nếu bạn dành cho họ đủ niềm tin! Đúng không Kitty?
“Đúng đúng!”
“Thử nói không đi! Rồi ăn không khí mà sống!”
À còn Gabriel và nNathanlie sao? Họ vẫn ổn, Nathanlie vì sức khỏe quá yếu nên đã phải nhận án cải tạo trong bệnh viện, còn Gabriel, có lẽ ông ta vẫn còn rất nhiều thời gian để chuộc lại lỗi lầm của mình...nhưng tôi đã rất vui vì ông ta đã hoàn lương. Ai cũng có một cơ hội để sửa sai mà đúng chứ?
Và cuối cùng, tạm biệt nhé! Hãy theo đuổi tình yêu của mình thật kiên trì nhé! Đừng nhục chí! Vì chắc chắn họ sẽ không bỏ mặc người kiên cường như cậu đâu!
Tái bút: Marinette Dupain Cheng
“Từ giờ em nên gọi mình là bà Agrests đi Marinette! Marinette Agrests! Phu nhân của Adrien Agrests!”
“Có cần phải chiếm hữu thế không nhóc!”-Plagg
“Thôi nào bánh ngọt đừng có chạy trốn tớ nữa”-Plagg
“Cậu hôi quá Plagg!”-Tikki
“Hai tên ngốc này...giờ lại có thêm tên thứ ba rồi!”-Marinette mỉm cười nhìn Adrien đang đứng đợi cô ở phía trước, cô chạy tới, nắm chặt đan lấy tay anh. Ngắm lấy bầu trời hoàng hôn mà hai người luôn ngắm đằng sau lớp mặt nạ ấy...
Cuối cùng...LadyBug, tôi sẽ không là gì nếu thiếu em!
BẠN ĐANG ĐỌC
Miraculous LadyBug-Tôi sẽ không là gì nếu thiếu em
FanfictionCâu chuyện kể về chuyện tình đơn phương của cô nàng Marinette với chàng trai tên Adrien. Và bất ngờ thay chàng cũng yêu cô nhưng với thân phận là Chat Noir. Chàng yêu LadyBug cũng chính là thân phận siêu anh hùng của cô. Vậy nếu chuyện gì xảy ra nế...