ஆனந்த பைரவி 1💖

1.6K 35 5
                                    

தலைவர் வந்துட்டு இருக்காராம்....

டேய்..சொல்ல வேண்டியது எல்லாம் நினைவில் இருக்கா??

ஆங்காங்கு சத்தங்கள் கோஷங்கள் எழும்ப வந்து சேர்ந்தார் தனஞ்செயன்.. MP.. உண்மைக்கும் நேர்மைக்கும் பிறப்பிடம்...15 ஆண்டுகளாக கல்வி துறை அமைச்சர்....இந்த ஆண்டு முதலமைச்சர் வேட்பாளராக நிறுத்தப்பட வாய்ப்புகள் அதிகம் என எதிர்பார்க்க படுகிறது....

அமைதியின் பிறப்பிடமாக சாந்தம் தவழும் முகம்....காரில் இருந்து இறங்கியதும் அனைவரும் கோஷங்கள் எழுப்ப அனைத்துக்கும் புன்னகையை மட்டுமே பதிலாக கொடுத்து வீட்டுக்குள் நுழைந்தார்....

3நாட்கள் மத்திய அரசுடன் நடந்த பேச்சு வார்த்தைக்கு போய் விட்டு இன்று தான் திரும்புகிறார்....

வீட்டுக்குள் நுழைந்ததும் அவர் மனைவி தனலட்சுமி தண்ணீர் கொண்டு வந்தார்...கணவனுக்கு தப்பாத மனைவி... உண்மையில் அந்த வீட்டின் லக்ஷ்மி தான்...

பசங்க எங்க தனா??

சின்னவன் கட்சி அலுவலகம் போய் இருக்கான்... பெரியவன் கல்லூரி கிளம்பி விட்டான் என்றதும் மேலிருந்து கீழே இறங்கி வந்தான்...formal shirt pant போட்டு கொண்டு அழகாக அதை இன் செய்து இறங்கி வந்து கொண்டு இருந்தான் அண்ணாந்து பார்க்கும் உயரம்...தேவையின் போது மட்டும் சிரிக்கும் உதடுகள்...ஒரு ஆசிரியருக்கு தேவையான அமைதி ,பொறுமை,கோபம் அனைத்தும் தேவைக்கேற்ப வெளி படுத்தும் முகம்...அவன் சதானந்த் ...
M.A .,M.Phil., PH.D முடித்து அரசு கல்லூரியில் ஆங்கில விரிவுரையாளர் ஆக உள்ளான்...ஆசிரிய பணி அவனின் தேர்வு...

தாயை பார்த்து சிரித்தான்...

அப்பா சாப்ட வாங்க...

நீ போய் சாப்பிடு சதா...நான் வரேன்..

சதா சாப்பிட அமர. அப்பா என ஓடி வந்தான் அந்த வீட்டின் இளைய வாரிசு அவன் சச்சிதானந்த் ... Journalism படித்து விட்டு தந்தைக்கு உதவியாக கட்சியில் உள்ளான்...அவனுக்கு அரசியல் தான் ஆர்வம்....

ஆனந்த பைரவி 💖 முழு தொகுப்பு Where stories live. Discover now