ஆனந்த பைரவி 8💖

509 27 5
                                    

தூங்காம என்ன பண்றீங்க??என்று பைரவி சத்தம் அருகே கேட்க...கீழே விழுந்த போட்டோவை எடுக்கவும் முடியாமல் அவள் பார்த்து விடுவாளோ என்ற பயமும் சேர்ந்து கொள்ள....திருதிருவென முழித்தான்....

என்னாச்சு?? என்றவலின் பார்வை தூக்கத்தில் கீழே போக வில்லை அவனை மட்டுமே நோக்கியது....

ஒன்னும் இல்ல ... நீ போ நான் வரேன்..என அவளை அனுப்பி விட்டவன்...

போட்டோவை எடுத்து மறைத்து கொண்டு வந்து படுத்தான்...

நான் கல்லூரியில் தானே இருந்தேன்..??எப்படி அங்கு வந்து இருப்பேன்???ஒரு வேளை என்னை போல ஒருவன் இருக்கானா??இல்ல எனக்கு தான் split personality ஆ???ஆயிரம் கேள்விகள் மண்டைக்குள் குடைய...message tone வரும் சத்தம் கேட்க...அது பைரவி ஃபோன்...இந்த அர்த்த ராத்திரியில யாருடா அது??என எடுத்து பார்த்தான்....ஒரு வீடியோ வந்து இருந்தது number பிரைவேட் நம்பர்....ஆன் செய்தான்...ஒரு பெண் அரைநிர்வணமக இருக்க..அவள் கழுத்தில் கத்தி....அவன் பார்த்து கொண்டு இருக்கும் போதே அவள் கழுத்தை வெட்டினர் .....அதிர்ச்சியில் சதா கண்கள் விரிந்தது...பின் மருத்துவன் போல ஒருவன் வந்து உடலை தனித்தனியாக பிரிக்கிறான்....அதோடு வீடியோ முடிந்து இருந்தது....

இது...இது......என்ன??என தெரியாமல் யோசிக்க...அதே நம்பரில் இருந்து மெசேஜ்....சொல்லாம தெரியாம தப்பு பன்றதுல கிக் இல்ல முதலமைச்சர் அம்மா....அதான் நேரா உங்களுக்கே அனுப்பினோம்.....நீங்க எங்க கிட்ட வரவே முடியாது...அப்படி நெனச்சாலே உங்களுக்கும் இந்த பொண்ணு நிலமை தான்.....

போனை அங்கேயே வைத்து விட்டு சட்டென எழுந்தான்...பக்கத்தில் நன்றாக உறங்கி கொண்டு இருந்தாள் பைரவி..

பையு...என அவளை எழுப்பினான்...

ஹ்ம்ம்...

எந்திரி...சீக்கிரம்..என அவளை உலுக்க..எழுந்து அமர்ந்தாள்...

என்ன ஆனு??தூக்கம் வருது....என கூறியவலிடம் அந்த வீடியோவை காட்டினான்...

அதை கண்டு அதிர்ந்து போய் அமர்ந்து விட்டாள்...உடனே அதை டிஜிபி sp என அனைவருக்கும் அனுப்ப...அதை கண்டுபிடிக்க சொல்லி உத்தரவு அளித்தாள்....

ஆனந்த பைரவி 💖 முழு தொகுப்பு Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang