1+

1.1K 32 0
                                    

[VMin forever! 18+💜]

-"Taehyung! Hôm nay có về sớm được không?".

-"không, hôm nay có hẹn với bên đối tác"

-"Vậy à!"

-"Có chuyện gì không?"

-"cũng không có gì".

-"Được".

Jimin muốn nói "Hôm nay là sinh nhật của anh, em có thể về sớm một chút, chúng ta cùng ăn cơm có được không?". Nhưng lời không thể nói ra.

Cuộc điện thoại chưa đầy một phút. Jimin chán nản nằm dài ở sopha, hết coi phim lại nghe nhạc rồi lại coi tin tức. Một ngày của Jimin trải qua một cách nhàm chán. Trước khi chưa cưới nhau ít ra hai người vẫn là bạn. Có thể nói chuyện nhiều hơn, đến khi kết hôn ai cũng nghĩ rằng có thể thân càng thêm thân, nhưng hoàn toàn ngược lại. Hai người chia phòng ra ngủ, ngoài những lúc gặp gia đình hai bên thì như mỗi người có một thế giới riêng, không ai đụng chạm đến ai.

Jimin thở dài ngao ngán, dù gì thì người cũng không có về sớm, cũng không cần cơm nước hầu hạ gì. Jimin thay đồ, gọi thêm vài người bạn đi uống vài ly.

Quán Bar H buổi tối thứ bảy đông đúc, uống rượu, ca múa nhảy nhót, hợp mặt, hẹn hò...có đủ. Jimin đến bàn Hwan đã đến trước chờ sẵn.

-"Chào, sao hôm nay rảnh rỗi mà hẹn gặp tôi vậy?"

-"Lâu rồi không uống, lại muốn gặp các cậu".
Jimin tự nhiên trả lời người bạn thân.

-"Taehyung không cùng đi với cậu sao?"

-"không, có hẹn với đối tác gì đó". Jimin đưa ly rượu lên uống một ngụm, rượu vào cổ họng đắng chát. "Vậy mà ai cũng thích uống", Jimin nghĩ do lâu rồi không có uống chăng?

-"Cuối tuần mà cậu ấy cũng đi làm, chăm chỉ quá nhỉ". Hwan coi như nói đùa. Jimin ho khan một tiếng.

Jinho đến nơi, ba người phải nói là ít có dịp ngồi chung lại với nhau. Trước đây còn có Taehyung. Có gì cũng sẽ nói thẳng ra, sẽ không có cảm giác ngại ngùng như Jimin và Taehyung bây giờ.

Ba người hướng mắt về sân khấu nhỏ của quán Bar. Nữ ca sỹ trẻ ăn mặc rất gợi cảm đang hát bài nhạc được DJ remixed lại. Âm thanh có chút áp chế tai, nhưng với nơi đây sẽ thích hợp cho những suy nghĩ mông lung không còn xuất hiện trong đầu của một ai. Những người đến đây, sau khi có một ít cồn trong người, họ sẽ ra sàn hòa vào vũ điệu của ban nhạc.

-"Nghe nói Yoon Min đã trở về". Jinho nói hơi lớn tiếng vì lo lắng  nhạc sập sình không thể tới tai họ. Và cũng là lúc Jimin cảm nhận được bàn tay đặt bên vai mình.

-"Chào, mấy cậu ở đây hết sao? Còn tưởng nhìn nhầm nữa chứ!". Giọng nói quen thuộc này chắc chắn là của Taehyung rồi. Jimin cũng không ngờ rằng sẽ gặp Taehyung ở đây. Nhưng rồi Jimin xem như tự nhiên tay đặt lên bàn tay của cậu.

Mọi người chào hỏi theo cách của đàn ông chào với nhau. Taehyung nói là cậu ấy trở vào trong phòng VIP vì đối tác vẫn còn chờ ở trong. Jimin thỉnh thoảng lại lướt nhìn qua hướng ấy, có những lúc cửa phòng vô tình hé mở do những người phục vụ mang rượu hay thức ăn gì đó vào trong. Hình ảnh Kim Taehyung cười cười nói nói rồi có khi lại nghiêng đầu kéo mấy sợi tóc qua một bên trên gương mặt xinh đẹp của cô gái kia.

[VMin] Đừng Vội Buông Tay [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ