19

192 19 2
                                    


Mấy ngày Thu êm đềm nhẹ nhàng trôi qua. Jimin trở lại với công việc, sức khỏe Taehyung đã hồi phục hơn nhiều.

Cảnh sát đã bắt được mấy tên đến quậy phá công xưởng vào cái ngày hôm đó. Một trong số đó có một tên chịu khai có người gọi điện thuê hắn. Vì chỉ gọi điện thoại nên họ chưa đủ bằng chứng để bắt người.

Hiện tại công xưởng như một đống phế liệu, mất cả vốn. Taehyung hỏi ý kiến của mẹ mình cần vay mượn vốn. Công xưởng của ba mẹ Jimin đã tạo dựng mấy mươi năm, không thể nói bỏ là bỏ.

Lần trước bà cũng cho Taehyung thử sức, vốn đang trên đà phát triển, mọi chuyện là do tai nạn. Thêm một lần nữa, số tiền bỏ ra để bồi thường cho số hàng không kịp giao. Phần còn lại là sửa sang, mua các loại máy mới. Chắc phải mất một khoảng thời gian.

*******

Sáng nay Jimin rời giường chuẩn bị đến trường, Taehyung vẫn còn quấn chăn, mấy ngày trước hai người cứ ở nhà, cơm có người nấu, Jimin và Taehyung chỉ có ăn, lăn giường, rồi ôm nhau ngủ...

Jimin hôn lên trán Taehyung một cái, dặn dò:
-" Anh phải đi sớm, mắt em vẫn còn yếu thì ở nhà đừng đi đâu. Nếu muốn đi thì gọi Su Jin đến đưa đi, anh đã nói trước với nó rồi".

Taehyung vẫn nhắm mắt, miệng trả lời " được... được mà".
Jimin nói: " Anh thỉnh thoảng sẽ coi camera để xem em đang làm gì đó". Jimin đi rồi...

Taehyung ngủ thẳng giấc đến trưa, dậy tắm rửa tỉnh táo hơn. Đến lúc phải quay lại làm việc nên làm.

Xuống nhà bếp ăn uống xong, Taehyung đem máy tính xem lại giấy tờ hợp đồng với các công ty đối tác, nhờ họ tiếp tục ký hợp đồng nhận hàng sau khi sửa chữa lại công xưởng.

Taehyung hai hôm trước đã gọi cho người đến công xưởng sửa lại những thứ cần thiết có thể dùng thì giữ lại. Mua các máy móc thiết bị cần thiết. Và cậu muốn làm gấp rút...
Taehyung gọi cho Su Jin đến đó theo dõi, chỉ họ sửa chữa theo cách mình muốn.

Hiện tại Taehyung nghĩ nên gọi cho Yuri, nhờ cô ấy giúp đỡ.

-"Chào ông chủ, anh đã khỏe lại rồi à?".

-"Khỏe rồi, cảm ơn cô... Có một việc định nhờ cô giúp đỡ".

-"Trở lại Công Xưỡng giúp chứ gì? Tôi đồng ý".

-" Cô sao lại đồng ý ngay và luôn vậy?... Phải đợi tôi năn nỉ một chút chứ, dù sao cũng là con gái..."

-"Ý anh là tôi không phải? Là tôi hiểu anh sẽ nói gì, trước sau gì cũng đồng ý, nên không cần nói nhiều".

-"Tôi biết, chỉ đùa một chút thôi mà".

-" Được, lần sau tôi sẽ làm giá một chút...".

-" Nè, không có lần sau đâu. À... bây giờ cô có đang rảnh không? Có muốn cùng tôi đến công xưởng không? Su Jin đang ở đó".

-"Tôi... có một chuyện tôi định không nói, biết anh chưa khỏe hẳn".

-" Cô nhất định phải nói, chúng ta là bạn thân mà, mau nói!".

-" Tôi đang theo dõi anh Yoon Min".

-" Sao? Cô dừng lại đi, chuyện này ba mẹ tôi đã cho người làm rồi, cô làm vậy nguy hiểm lắm!".
Taehyung đã đứng lên khỏi sopha, cảm giác Yuri sẽ không nghe lời Taehyung mà dừng lại đâu. Hai người luôn hiểu nhau.

[VMin] Đừng Vội Buông Tay [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ