4

319 24 3
                                    

         [Mẹ Chồng Ra Tay]

-" Tối nay mẹ muốn ngủ lại đây,  có vấn đề gì không?"
-"Có ạ". Taehyung giật mình trả lời.
-"Có vấn đề gì?"
-"Là... là Jimin đang bệnh".

Bà nhìn thì biết ngay con bà đang nói dối, thái độ lúng túng , lòng bà nghĩ: "ôi cái tên ngốc này! Còn Không biết là ta đang giúp con hay sao?".

-"Vì Jimin bệnh nên mẹ mới muốn ở lại, muốn chăm sóc cho con rể của mẹ, muốn xem con trai của mẹ có chăm sóc tốt cho con rể mẹ không? Mẹ nghĩ mẹ phải ở đây dỗ béo hai đứa thêm mới được". Bà vừa nói vừa lắc đầu: "gầy quá rồi!".

-"Dạ không cần đâu ạ, con thấy khỏe hơn nhiều rồi ạ". Jimin cũng bối rối ra mặt, nói năng lắp bắp.

-"Hay là hai đứa không hoan nghênh mẹ, không sao mẹ ngủ trên sopha ở phòng khách này cũng được, mẹ hứa sẽ không làm phiền các con".

Jimin trước giờ nghe danh tiếng người phụ nữ quyền lực trong nhà Taehyung, hôm nay mới được lĩnh giáo.

-"không dám ạ, sợ mẹ lạ chỗ ngủ không quen".

-"Ôi, mẹ đã già rồi, ở nhà cũng có mấy khi ngủ nhiều đâu chứ, Tae trước giờ ở nhà, từ ngày cưới đến giờ không thấy mặt mũi, mẹ muốn gần gũi con trai với con rể thôi".

-"Dạ, để lát nữa con dọn phòng cho mẹ". Taehyung nãy giờ thấp thỏm, giờ mới dám lên tiếng. Đưa ánh mắt nhìn Jimin thấy anh không buồn nhìn đến mình, có chút tủi hổ.

Ăn xong Taehyung lên phòng mình, hổm giờ là Su Jin ngủ trong phòng cậu. Taehyung đổi thay ga giường, dọn dẹp gọn gàng lại một chút. Định bụng, buổi tối xuống so pha ngủ. Chứ đâu dám vô phòng Jimin, nghĩ cũng không dám nghĩ.

Hai căn phòng được xây dựng giống nhau, mỗi phòng đều có nhà tắm riêng.

Ăn uống xong xuôi, đợi mẹ lên phòng xong, Taehyung ngã người ra sopha mệt mỏi nghĩ lưng. Từ khi bỏ ra ngoài thì thường xuyên ngủ trên sopha ở Công Xưỡng, khi cần tắm rửa thì chạy đến nhà tắm công cộng hay nhà tắm hơi, hoặc là chạy đến nhà Hwan. Cũng thành thói quen, từ một thiếu gia lại đày đọa mình giống như Taehyung đang tự trừng phạt bản thân mình vậy, nên vừa ngã lưng xuống thì đã ngủ.

Jimin biết mẹ Kim muốn ở lại để xem hai người đối với nhau như thế nào. Anh biết Taehyung nhượng phòng cho mẹ mình thì nhất định phải qua phòng của Jimin để ngủ. Một lúc lâu vẫn chưa thấy mặt, anh nghĩ "hay là Taehyung trở về Công Xưỡng, mà cậu rất nghe lời mẹ mình, sao dám làm trái ý".

Jimin đi xuống dưới lầu, trước mắt anh là Taehyung đang ngủ ngon lành ở sopha, thân cậu gầy đi, mặt mày hốc hác thấy rõ, mấy hôm trước còn vào nhập viện. Taehyung của lúc trước là một người vui vẻ lạc quan, tôn trọng mọi người, đối với anh cũng không quá phận, chỉ trừ ngày hôm đó cậu như biến thành một người khác.

Jimin lấy chân đá mạnh vào chân Taehyung, cậu giật mình thức dậy.

-"Vào phòng tôi đi, cậu muốn mẹ cậu biết chuyện của chúng ta sao?".

Taehyung gật đầu, ngoan ngoãn theo chân Jimin vào trong phòng. Cậu vừa khép cánh cửa thì đã được ăn một cú đấm như trời giáng. Jimin còn ấn cậu sát vào vách.

[VMin] Đừng Vội Buông Tay [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ