14

246 21 0
                                    


Jimin không nghĩ rằng một người hai hôm trước bệnh còn đi không nổi vậy mà bây giờ có thể làm vậy với anh.

Trên tay Taehyung thậm chí còn treo lòng thòng mấy sợi dây nhợ, túi truyền nước biển, máy đo nhịp tim này nọ... mà vẫn mạnh dạng đem cả cơ thể áp sát anh vào tường. Hai tay cậu đan chặt tay anh đến đau dù biết anh một chút kháng cự cũng không có. Môi cậu tham lam ngấu nghiến tra tấn chiếc lưỡi của anh, không để cho anh có dịp từ chối, chiếc lưỡi điêu luyện của cậu tựa như cái máy X quang rà soát mỗi ngã ngách, đầu lưỡi táo bạo đưa thẳng vào trong khoang miệng quấn lấy lưỡi anh hút mạnh rồi lấy ra, lại đưa trở vào, hôn đến trái tim Jimin mềm nhũn, thần trí mê mẩn tê dại, cả người nóng ran, đến chân đứng không muốn vững, hơi thở yếu ớt, đến hết dưỡng khí còn chưa chịu buông tha.

Cái tựa đầu vào vai anh Yoon Min, cái mỉm cười, cái bờ môi chờ đợi dù nụ hôn chỉ phớt qua đều bị Taehyung một lần dày vò, trừng phạt.

-"Để coi sau này còn dám nữa không?".

Dứt môi ra chỉ nói đúng một câu, ánh mắt hằng lên nhiều tia đỏ, môi một lần nữa chiếm đóng, chế ngự, ngậm lấy bờ môi anh, còn cắn lên một cái, hôn đến nước mắt nhạt nhòa pha lẫn nước bọt. Buông đôi tay anh ra vội vã gấp gáp có chút vướng víu để luồng vào trong áo anh chạm đúng nơi hai đầu ngực vò nắn. Jimin không thể đứng vững nữa hai tay tựa lên hai vai cậu. Nơi nhạy cảm ở ngực bị cậu dày vò đến phát đau. Taehyung hôn anh đến yết hầu di chuyển lên xuống, cả người run rẩy môi muốn kêu lên thành tiếng lại không kịp thở, hôn đến hạ thân nóng bức, cương cứng đau muốn phát nổ. Hôn đến não bộ của anh bấn loạn và Khi một chút lý trí còn xót lại anh nghĩ: "có khi nào Taehyung bị đập hư não rồi không? Là cậu đang muốn làm anh ở ngay trong nhà vệ sinh".

Hôn một hồi, vò nắn một hồi mới chịu buông đôi bàn tay  để lau nước mắt nhạt nhòa trên gương mặt đang chịu nhiều uất ức kia, dùng ánh mắt biết bao nhu tình mà cứ tưởng chừng không thể nào nhìn thấy được nữa, nâng cằm lên trước mặt để anh không trốn tránh ánh nhìn của cậu mà an ủi.

-"Khóc rồi! Oan ức lắm sao, nói thử xem?".Jimin quay mặt đi thì bị cậu mạnh tay giữ lại.

-"Đừng trốn! Muốn đánh cho hả dạ thì cứ việc, miễn là đừng trốn".

"Em nói thì nói vậy chứ em làm loạn nãy giờ có cho anh cơ hội làm chủ đâu".

Jimin thật sự đã vỗ vào ngực cậu lại không dùng một xíu sức lực nào. Mặt anh đỏ rần không biết vì giận dỗi hay vì ngại ngùng.

Taehyung giống như vừa đánh vừa xoa, cậu mới vừa hành hạ anh. Mà kiểu hành hạ này nếu không phải vì biết cậu đang nổi cơn ghen thì chắc cũng bị anh đấm hoặc bị đá vào hạ bộ đáp trả lại chứ chẳng ai chịu đứng yên cho cậu muốn làm gì thì làm. Hiện giờ thì cậu biết anh đang dỗi nên muốn xoa, nhưng lại chọn xoa ở trong nhà vệ sinh vì không muốn vô tình có người bắt gặp.

Nhưng mà ghen kiểu gì? Chẳng phải cậu đã ký giấy ly hôn, chẳng phải đã chuyển tên căn nhà cho anh. Lấy tư cách gì để ghen tuông, bây giờ còn lén lút cho người cày đặt camera ở nhà, đã trái phép còn xem phim tình cảm chi rồi tức, còn đập phá đồ đạc ở đây, cái tính tiểu thiếu gia nổi loạn đang nhập vào người cậu chăng?  Bây giờ thầy giáo đang ở trước mặt cũng không thể dạy dỗ nổi. "Mất dạy", vì anh chỉ nghĩ được như thế ngay lúc này. Hết cách rồi, anh lại nghẹn họng mình không thể nói nên lời.

[VMin] Đừng Vội Buông Tay [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ