22+End.

346 25 2
                                    

                        [VMin/18+💜].

Taehyung tuyên bố đã kết hôn trước mặt bao nhiêu người bao gồm cô gái kia. Jimin hả lòng hả dạ biết bao. Giờ thì xem như ai cũng biết, ai không muốn biết thì do họ cố chấp thôi.

-"Taehyungssi! Đợi anh, anh sẽ đến ngay thôi!".

-"Vâng! Jiminssi, đến cuối cùng là hạnh phúc, dù anh có chậm một chút cũng không sao, và em luôn đợi anh".

-"Taehyung... chậm... chậm một chút!" Jimin rên rỉ ngồi phía trên Taehyung.

-"Chậm thì sao sướng được? Anh không phải là đang kích thích lắm sao?".

-"Em còn nói, ah... em lại cuồng dã để dấu đấy à?".

Hai tay Taehyung ở eo Jimin dùng lực nâng lên hạ xuống. Môi vừa hôn hít, mạnh bạo để lại hoan dấu, do ai đọng tình, câu dẫn với cậu, toàn dùng những lời lẽ cùng động tác khêu khích, gọi mời...

-"Ai bảo anh ghen tuông vô cớ chứ, bộ dạng đáng yêu như vậy sao em có thể chịu được".

-"Em không đợi về nhà được sao? Ưm... hưm... ở trong xe cái gì cũng không có, ah.. lỡ như có ai nhìn thấy...". Ngực của Jimin được Taehyung chăm sóc bằng môi lưỡi, cứ hôn loạn xạ, nơi nào cũng để lại dấu.

-"Không thích sao? Hừm...  Lúc nãy không thấy anh từ chối".

-"Anh lại tưởng là em chỉ hôn nhẹ nhàng với anh".
Jimin thở gấp gáp, áp ngực vào mặt Taehyung tận hưởng khoái cảm.

-"Gọi là ông xã đi, em sẽ nhẹ cho!"
-"Không chịu... ah...Taehyung...đừng... chậm...lại... ah..."
-"Không gọi phải không? Còn bảo đừng chậm... Anh chết chắc".

Jimin uyển chuyển nâng lên hạ xuống với va chạm vừa sâu vừa mạnh mẽ nhiệt tình, hoang dã hơn...toàn thân Jimin tê dại, rủ rượi mất khống chế, thần trí mê sản.
Mồ hôi đầm đìa, sức dẻo dai của hai thanh niên trẻ đang hừng hực lửa, chiếm hữu cả trái tim lẩn thân xác, chiếc xe đậu bên đường tối thui được khóa cửa cẩn thận, vẫn là không thể đợi về đến nhà.

Hai người dính chặt nhau, cảm giác vừa đau thấu lại sung sướng hòa quyện, tứ chi mềm nhũn "phải nương chìu ý người không thì vở nát hết".

-" Ông xã! Chậm một chút... em sắp không chịu nổi nữa rồi!".

-"Được, Ông xã tới đây".

Mặc dù gai ốc có nổi, nhưng lại kích thích dục vọng tê rần từ đường gân, kẽ tóc, lổ chân lông chạy dài lên não bộ, kịch tính đến nỗi Taehyung không thể kèm chế, sốc đè người xuống băng ghế xe mảnh liệt tăng tốc thúc đẩy liên hồi...Hôn đến nghẹt thở, làm đến Jimin khóc không thành tiếng mới chịu thôi...

Đi tới nơi về tới chốn...Taehyung ôm Jimin hôn lên khóe mắt, tay vuốt ve, nhỏ giọng: " Xin lỗi! Lại thất hứa với anh nữa rồi".

*******

-"Lee Yoon Min! Có người muốn gặp cậu".

-"Tôi không muốn gặp".

-"Cậu ấy nói mình tên là Jinho".

-".... Được".

Ngồi cách nhau một vách kính chắn.

[VMin] Đừng Vội Buông Tay [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ