2+

620 26 0
                                    

                   [VMin forever! 18+💜]

TRƯỚC KHI KẾT HÔN.

-"Là kinh doanh, chúng tôi không thể nào bỏ tiền ra đi mua một mớ sắt vụn không dùng được. Anh chị hiểu dùm cho, cũng không phải là một số tiền nhỏ. Nhưng nếu trở thành thông gia thì có thể suy nghĩ lại".

Đó là lời của bà Kim, là mẹ của Taehyung.

-"Không đâu, con với Taehyung chỉ là bạn thôi, sao có thể kết hôn?". Jimin nghe Mẹ nói nãy giờ mà anh coi như không có câu nào lọt vào tai.

-"Nếu trở thành thông gia thì họ mới giúp chúng ta, con cũng biết gia đình mình đang gặp khó khăn, Ba con ở trong bệnh viện chưa biết thế nào, cổ phiếu công ty rớt trầm trọng, mấy trăm nhân viên cùng gia đình họ sẽ như thế nào?".Mẹ của Jimin vừa giải thích vừa năn nỉ anh.

-"Mẹ, nếu vấn đề có thể giải quyết bằng tiền thì không còn là vấn đề nữa, chúng ta có thể đi vay mượn mà, việc gì phải dùng đến hôn nhân chứ?".

-"Con tưởng mẹ không biết? căn nhà đã đem đi cầm cố, gia đình đang trên đà phá sản, còn mấy đứa em con? Phải lo cho tụi nó cái ăn, cái học. Tụi con cũng là bạn học, nên gia đình họ mới mở lời. Mẹ cũng không phải là ép con, chỉ mong con nghĩ kỹ lại thôi".

-"Nhưng người con yêu là Yoon Min, không phải Taehyung".

-"Mẹ hiểu rồi, không thể lấy người mình không yêu được, sau này không cần nhắc đến chuyện này nữa".

*******

-"Jimin! Cậu đã nghĩ kỹ chưa? Thật ra cậu có thể nói cho anh Yoon Min biết mà. Có thể anh ấy sẽ có cách giúp cậu". Junho thấy Jimin buồn bã không ăn không ngủ mấy ngày nay rồi.

-"Không được, là năm cuối anh ấy không thể bỏ dở giữa chừng, mình không muốn vì mình không muốn vì gánh nặng của gia đình mình mà ảnh hưởng đến tương lai của anh ấy. Mọi chuyện lúc này không có thời gian để suy nghĩ nữa. Taehyung nói sẽ giúp mình, tụi mình chỉ cưới trên danh nghĩa, trên giấy tờ thôi".

-"Cậu tin cậu ấy?".

-"Mình tin, chúng ta là bạn mà. Taehyung trước giờ tính tình rất thẳng thắn và trung thực".

-"Nhưng nếu cậu ấy vì yêu thích cậu mà gạt cậu thì sao?".

-"Thì mình sẽ không làm bạn với cậu ấy nữa".

*******

"Bây giờ hai người không là bạn nữa rồi, mà là vợ chồng". Hwan cầm ly rượu trên tay đưa cho Taehyung.

-"Mình cũng không ngờ Jimin sẽ đồng ý hôn sự này. Cậu ấy từng nói cho dù không có ai cũng sẽ không lấy mình". Taehyung uống cạn ly rượu Hwan đưa cho cậu.

-"Taehyung, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Người ta hay nói câu đấy, mình tin một ngày Jimin sẽ hiểu được tấm lòng của cậu đối với cậu ấy". Hwan vỗ vai Taehyung nói lời an ủi bạn mình.

-"Cậu ấy yêu người cũng được coi như là anh của mình mà, chuyện đó cả tụi mình đều biết, sao mình có thể...". Taehyung hướng mắt về Jimin đang từ phòng nghỉ cùng với mẹ anh bước ra. "Mình chỉ giúp cậu ấy, nếu không có hôn nhân ba mẹ mình sẽ không chịu giúp họ đâu. Nếu cậu ấy đứng cùng với người cậu ấy yêu, chắc chắn sẽ đẹp hơn bây giờ nữa".

[VMin] Đừng Vội Buông Tay [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ