15

272 23 2
                                    


-"Jimin!"

-"Gì?".

Jimin cảm nhận bàn tay lành lạnh của Taehyung đang chạm vào da thịt mình mẫn cảm khiến gai ốc chạy rần rần khắp cơ thể. Taehyung kéo anh dính sát vào người cậu.

-"Đã nhớ ra hết mọi chuyện rồi à?". Jimin hỏi cậu, tay anh đang kìm giữ bàn tay hư hỏng của Taehyung lại, khi nó đang di chuyển ma sát khắp nơi phía trước ngực anh. Taehyung không còn thái độ hoang dã như lúc ở trong nhà vệ sinh nữa, nhỏ nhẹ trả lời anh.

-"Cũng không hẳn, nhiều chuyện vẫn còn mơ hồ lắm".

-"Vậy chuyện nào nhớ rõ chuyện nào mơ hồ?".

Bàn tay cứ lần mò trong áo khiến Jimin bức bối vỗ mạnh vào cánh tay. "Kim Taehyung! Định làm gì vậy?".

-"Sao? Không cho chạm, là sao?

-"Vậy có nhớ ra là em đã làm gì với tôi không?"
-"... đã làm gì?".

-"Thật sự không nhớ?
-"không ... nếu suy nghĩ sẽ đau đầu".

-"Đừng có nói dối tôi nha!". Jimin nhớ lại chuyện sáng nay nên bức bối... anh hỏi tiếp:
-"Vậy có nhớ chuyện sáng nay không?".
-"Chuyện gì?"
-"Chuyện thân mật với cô Yuri".
-"À, chuyện mới sáng nay thì nhớ, xưa nay đều thân như vậy mà".

"Kim Taehyung, em chết chắc".

-"Sáng mắt tự bao giờ?".
-"Chưa sáng hẳn đâu, vẫn còn mờ mịt lắm, thấy không rõ nên mới sờ".
-"Đừng có xạo với tôi".
-"Thật mà, không tin thì hỏi Yuri đi".

-".... Kim Taehyung!". Jimin xoay người đối mặt với cậu.
-"Em cố tình bảo cô Yuri đến đây sao?"
-"Thì có vài chuyện cần cô ấy giúp".
Bàn tay vẫn không an phận đâu, đặt ở sau eo anh mân mê.
-"Bỏ cái tay ra". Jimin hất tay cậu khỏi người anh.
-"Tại sao?
-"Không thích".

Taehyung  ghìm chặt bàn tay của anh lại.
-"Để dành cho người kia?
Jimin ngửi được mùi thuốc súng trong giọng nói của cậu rồi đây.

-"Nói gì vậy? Chuyện cần nhớ thì không nhớ".
-"Chuyện cần nhớ là chuyện gì?". Taehyung hỏi ngược lại.
-"Bỏ đi, không nhớ thì thôi, sau này cũng không cần nhớ".

-"Sao không chịu nói thẳng ra? Úp mở làm gì?".

-"Được, vậy tôi hỏi thẳng: Cô Yuri, Cô đem cam bưởi đào dưa hấu tới đây, Cô hôn môi ở trước công xưởng và Cô ngồi cùng phòng VIP ở quán bar. Em có nhớ ra là Em đã ngủ với cô nào chưa?. Trả lời thật lòng đi".

-"Chỉ ngủ với anh thôi, với mấy cô kia thì tôi thức".

-"Kim Taehyung! Muốn chết sao?"

Taehyung lúc này bị Jimin nổi điên đem cả người ngồi lên, hai tay bóp cổ cậu.
Taehyung cũng ngửi thấy mùi giấm chua đâu đây, cậu chỉ đang đùa với anh thôi mà.

Trước đây Jimin luôn dành những câu cay cú với cậu. Taehyung luôn nghĩ rằng Jimin hận cậu, sẽ không thể nào chấp nhận những việc cậu đã làm với anh.

Lúc nghe mẹ cậu nói lại rằng Jimin muốn dùng tình yêu để bù đắp cho cậu. Taehyung thật sự không dám tin...

Và khi nhìn thấy hình ảnh anh nằm trên sopha ở công xưởng, thấy những giọt nước mắt anh rơi, gương mặt tiếc nuối ôm lấy những vật dụng của cậu. Lời yêu thương có lẽ anh sẽ khó nói ra, nhưng từ cử chỉ hành động... đặt biệt là ánh mắt khó có thể nào che giấu được.

[VMin] Đừng Vội Buông Tay [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ