[Vmin forever! 18+💜].
Canh đúng 10:12' nha! Tui thiệt tâm cơ.Sau khi Jimin đạt đến cao trào, phóng thích tất cả tinh dịch vào miệng của Taehyung, là cái mà anh cho là dơ bẩn cậu đã ngậm và nuốt xuống.
Thở dốc xong Jimin kéo Taehyung lên hôn môi, cảm nhận cái vị dịch thể nhờn nhợt có mùi hơi tanh của mình Jimin còn thấy khó khăn vậy mà mong muốn làm cho anh được sung sướng cậu không ngần ngại nuốt xuống. Lúc này cái thứ dưới bụng của Taehyung đã cương cứng đến phát đau cố gắng kèm nén chịu đựng như sắp nổ tung.
Rời khỏi nụ hôn, Jimin nói: " để anh làm cho em". Taehyung lắc đầu, biết Jimin lần đầu ngở ngàng với những cảm xúc lạ lẫm chưa quen, sẽ khiến anh không tự chủ.
-"Bây giờ anh nhắm mắt lại ngủ đi".
Hạ thân cứng rắn nóng hổi ở trước cửa hậu huyệt, không cần bôi gel, nơi đó đã được mấy ngón tay Taehyung vừa rồi chăm sóc tận tình đến ướt át... Không thể đợi thêm một đường nhẹ nhàng đi thẳng vào trong.
-"Ưm...". Jimin xiếc chặt bàn tay, môi hé mở khẽ run.Mấy ngón tay sao có thể sâu, sao có thể lớn bằng hạ thân đang cương cứng, nóng hổi, nổi những đường gân của Taehyung. Vừa di chuyển đã khiến cho các tế bào dục năng các sợi dây thần kinh mẫn cảm chạy rần rần tê dại khắp nơi trên cơ thể. Tuy nhẹ nhàng nhưng không kém phần kích thích. Môi lưỡi mềm mại ẩm ướt của Taehyung lướt lên lướt xuống ở cổ Jimin phả hơi thở nóng rực, hôn liên tục với từng cú đẩy hong, đẩy cả hai cơ thể di chuyển theo từng nhịp điệu tới lui đều đặn.
Nói cho có, ngủ sao cho được, bên ngoài tiếng mưa lác đác, bên trong tiếng người trên, người dưới rên rỉ mỗi lúc càng lớn càng thêm ma mị hơn. Tay chân Jimin mềm nhũn, đôi mắt lim dim, mỹ miều, gương mặt ửng hồng. Sau trận phóng thích, cả người vẫn còn lâng lâng mê đắm.
-"Hừm... anh ngủ được với em sao?".
-"Em là đang bù đắp lại mấy đêm trống vắng của anh".
-"Em không phải sói, em là hổ đói".
Là gì cũng được, mặc cho người mắng yêu, Taehyung tách rời hai bờ ngực, đem hai chân Jimin đang bám víu nơi eo gác lên trên vai cậu. Taehyung ở tư thế ngồi quỵ gối mà đưa đẩy, ra vào có nhanh có chậm, có cạn có sâu... Từ ở trên cao nhìn xuống, bờ ngực Jimin phập phồng, làn da trắng ngần ẩn hiện những dấu hôn đỏ hồng cậu vừa để lại, cơ thể lắc lư vặn vẹo chuyển động theo từng cú va chạm tận sâu vào trong anh. Hình ảnh cơ thể Jimin ở trước mặt Taehyung đang động tình quyến rủ đẹp đến nao lòng như một bức tranh, sống động vô cùng, đi đôi với âm thanh rên rỉ càng hấp dẫn càng dâm mỹ...đưa cả hai thể xác lẫn tâm hồn chìm đắm trong thiên đường ân ái.
Người ta có câu "Tình yêu đi đôi với tình dục". Có một số người không chịu thừa nhận. Taehyung khi biết mình rung động với Jimin. Ánh nhìn luôn hướng về Jimin, tâm tư luôn nhớ nhung cứ nghĩ về Jimin, ở bên cạnh Jimin, tim cậu đập loạn nhịp. Có những cái bắt đầu vờ như vô tình tiếp xúc va chạm nhẹ, cho đến cảm xúc mong muốn được ôm ấp và gần gũi. Điểm cuối cùng của tình yêu là chiếm hữu. Tình yêu của Taehyung đối Jimin cũng đơn thuần, ích kỷ vậy đó. Vẫn là: vừa muốn có trái tim, vừa cần thể xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Đừng Vội Buông Tay [18+]
Fanfiction_Cái thể loại cũ hơn chữ cũ này, nhưng vẫn là đề tài muôn thuở (cưới trước yêu sau). 18+++...Truyện chỉ là hư cấu, không áp đặt lên người thật. _ Ngọt ngào, lãng mạn, hài hước... _Đừng nhìn bề ngoài của một người, đừng đánh giá một quyển sách qua mặ...