Soojin từ nhỏ đã được ở bên Mỹ cùng với người anh họ. Trải qua suốt một quá trình dài cho đến khi cô thiếu nữ lên 16t . Lúc đó đã đem lòng mình yêu một chàng trai..
Vẫn còn là thân phận của một học sinh, đâu có ai ngăn cản cái tình yêu học trò. Đã vậy còn là tình đầu nữa. Người ta nói tình đầu là một thứ gì đó rất tuyệt vời mà chắc chắn sẽ ghi suốt đời.. nhưng ngược lại đối với cô lại vì tình đầu mà sụp đỗ
Hai người tìm hiểu và đến được với nhau. Dẫu biết chỉ là tình cảm học trò nhưng cũng chính vì nó mà đã mang lại cho cô một cảm giác đau khổ, gục ngã trước tất cả.. Mang trong mình vẫn còn là tính cách trẻ con . Phải trải qua chuyện này thật sự nó giống như một cú sốc lớn trong đời người
Tháng 9 năm 17t Soojin được chuyển về Hàn Quốc dưới sự yêu cầu của người anh trai Jeon Wonwoo. Khi biết em gái mình mắc phải sự gục ngã thảm khóc ấy , anh liền cũng cố mang cô về Hàn để chăm sóc dễ dàng hơn
Jeon Wonwoo hơn cô một tuổi, ngược lại với cái tính cánh đanh đá, nữ quốc của cô thì anh là một người cực kỳ dịu dàng. Chuyện của cô chằng bao giờ anh nói với cha mẹ. Lúc nào cũng một mình anh biết, một mình anh chăm sóc.. Nhưng đôi lúc vẫn gằng giọng vì cô không nghe lời . Vậy mới biết cô em gái kia đanh đá đến cỡ nào ..
Hôm nay ngày 17/9 7:00 tại jeon gia
(Vì mình chưa nghỉ ra tên bố mẹ nữ chính nên mình xin phép gọi Bà Jeon là mẹ nữ chính và ông Jeon là ba nữ chính nha)
Tiếng la thất thanh vọng từ dưới tầng vọng lên của Bà Jeon giường như đã làm mọi vật trong nhà không thể yên lặng tiếp
"JEON WONWOO, JEON SOOJIN BÂY GIỜ LÀ MẤY GIỜ RỒI, CÒN KHÔNG MÀU DẠY ĐI HỌC "
Soojin ở bên phòng riêng nghe thấy tiếng kêu thất thanh kia liền kéo chăn che mặt mình lại rồi trả lại nội lực không kém _ Mẹ àaaa ...để con ngủ thêm chút nữa điii!!
Bà Jeon nghe được giọng cô con gái liền tức tốc chạy lên trên phòng cô. " Hôm nay là ngày nhập học, Chẳng lẽ nào con lại muốn mang danh tiêu thư họ Jeon ngày đầu nhập học lại đi muộn "
Soojin phản ứng như chớp mắt ,ngồi bật dậy hai tay bù xù mái tóc " Trời ơi , nhập học nhiều đến nổi quên luôn sao vậy trời .. "
Ngay lập tức cô lao xuống giường , chui ngay vào phòng tắm.. vệ sinh cá nhân
Đáp lại sự liến thoắng kia của cô là cái lắc đầu chán ngấy của Bà Jeon " Không biết khi nào nó mới lớn cho nữa "
Đòng rầm cái cửa lại bà quay người đi xuống lầu thì gặp được cái bộ dạng đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch của Wonwoo đang chậm rãi đi ra , miệng vẫn còn ngáp ngủ " Chào buổi sáng, mẹ yêu "
" Chào cái con khỉ , anh với chả em chẳng đứa nào hơn đứa nào. Có mỗi dậy đi học thôi mà báo cha báo mẹ hoài, còn không mau vscn đi hả "
" ... "
- 15 phút sau khi bị la hét um sùm
Soojin bước xuống tầng với bộ đồng phục trường Pledis. Cô trông như thiên thần vậy.mặc dù chỉ là áo sơ mi trắng , chân váy sọc đen kèm chiếc áo khoác và balo nhưng cũng đủ để tôn lên vẻ đẹp hút hồn của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mingyu] Những Điều Đã Cũ, Liệu Em Có Muốn Nhớ
FantasyTôi muốn bắt đầu lại với em . Nếu ngày đó tôi không ngu ngốc làm em đau, liệu tất cả có khác không? _HE_