....flashback 2 năm trước .....
" Ta đã nói rồi , Ta không cho phép con quen cô bé đó , chia tay đi , tuần sau ta nhập học ở bên Úc cho con "
" Con Không đi , chuyện quen ai hay không quen ai đó là chuyện của con , không tới lượt mẹ quản "
" ha , giờ con vì cô bé đó mà giám cả gan cãi lại lời ta .. Được rồi , con không nghe lời ta đúng không , Nếu con muốn cô bé yên ổn thì tốt nhất nên đi du học đi .."
" Mẹ... Mẹ định làm gì ?"
" Cái đó phải phù thuộc vào quyết định của con ... Nếu con quyết định không nghe lời ta , cố chấp không nhập học để yêu con bé đó thì trách ta .. "
" Mẹ... "
Người phụ nữ chững chạc đã gần 50 , khuôn mặt lạnh lùng quay ngang người bước đi mặc kệ những lời la hét từ người phía sau
Đúng vậy 2 năm trước Mẹ Soonyoung không cho phép anh quen cô , nhưng anh vẫn lén lút và không nói cho bà ấy và cả cô biết .Vào một lần cả hai người đi chơi cùng nhau đã bị bà tình cờ bắt gặp tại trung tâm thương mai.Sau hôm đó bà đã một mực bắt anh chia tay và cho anh nhập học bên Úc "
Ban đầu Kwon Soonyoung một mực không đồng ý , anh thậm chí còn cãi lại lời mẹ mình. Nhưng rồi những lời nói đe dọa làm hại đến cô khiến anh phải suy nghỉ lại ...Anh không muốn rời xa cô cũng không muốn cô bị hại
Đối mặt với hai lựa chọn như lửa đốt .. Ngày hôm đó ,Ngày anh bị tai nạn xe , ngày hôm đó anh muốn nói tất cả với cô ..nhưng chưa kịp mở lời thì gặp phải chuyện xui rũi .Anh không chết , mà cái chết đó do mẹ anh dựng lên để xô đuổi cô rời xa anh ..
Sau khi anh tỉnh dậy nghe lại mọi chuyện , anh ngay muốn lao ra khỏi bệnh viện tìm cô , nhưng mẹ anh đã giữ anh lại mặc kệ anh khóc lóc , cầu xin nhưng bà nhất quyết giữ quyết định của mình.. Bà còn đe dọa anh không được hé ra nửa lời , nếu lộ thông tin nào thì Soojin sẽ không yên ổn ...
Trong lòng anh đau như nổ tung , Anh khóc tầm tả , Nhưng nghe đến việc làm hại đến cô , anh ngậm nuốt đau đớn , cục tức trong lòng mà nghe theo lời mẹ ...
Trước khi đi bà còn cho anh đến trường trong im lặng để nhìn mặt cô ... Khi đến trường tranh thủ vệ sĩ không để ý , anh đã ném tờ giấy ghi toàn bộ sự việc cho Dokyeom..vì chỉ có mình dokyeom để ý đến anh .
..Và đấy cũng là lý do khi còn ở bên Mỹ Dokyeom luôn bám theo cô , và Người Dokyeom hay gọi điện thoại khi về hàn chính là Soonyoung..Mỗi lần gọi giống như báo thông tin , trạng thái của cô cho Sooyoung . Cứ liên tiếp như vậy suốt hai năm trời ....
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Wonwoo hai tay đạn vào nhau , khuôn mặt điềm đạm tường thuật lại tất cả những gì Kwon Soonyoung đã nói với anh tối hôm qua cho Mingyu..
" Đầu đuôi mọi chuyện là vậy "
" Um "
" không biết cậu suy nghĩ kiểu gì mà đang giữa cái tình huống đã khó sử như vậy rồi mà cậu còn nói buột ra , đợi thời cơ khác không được sao....bây giờ thấy sao , hối hận chưa "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mingyu] Những Điều Đã Cũ, Liệu Em Có Muốn Nhớ
Viễn tưởngTôi muốn bắt đầu lại với em . Nếu ngày đó tôi không ngu ngốc làm em đau, liệu tất cả có khác không? _HE_