Chap 54

330 23 16
                                    

Thời gian lo lắng nhất vẫn chưa vì thế mà ghớt đi . Trải qua 8 tiếng ngồi trong phòng thi bây giờ là 7 ngày dòng dã chờ kết quả . Đối với tất cả học sinh vừa dự thi , thời gian 7 ngày này chốc như 7 năm . Nó lấu đến khó tả . Thời gian càng lâu lại càng thấm thỏm lo lắng . Đi đứng không yên , có khi nhịn ăn nhịn uống mà chờ biết điểm .

Hai ngày ba ngày rồi bốn ngày trôi qua . Sự nơm nớp lo lắng vẫn không thể vơi đi . Nỗi thấm thoát lo sợ về điểm số ngày càng dâng lên . Trong lòng mỗi người rất muốn thời gian trôi qua càng nhanh càng tốt . Nổ lực của bọn họ liệu có được đáp trả lại bằng những điểm số tốt , những trường đại học tốt . Càng nghỉ lại càng thêm đau đầu .

Ấy vậy nhưng thời điểm đỉnh điển chấp thoáng cũng đến nơi . Soojin cùng Jeon Wonwoo ngồi trước máy vi tính để chuẩn bị nhập vào đường link xem điểm . Thời gian trước đã cảm thấy lâu bây giờ giống như ngưng lại chứ không còn là chậm nữa . Từng tích tắc trên đồng hồ cứ nhịp nhàng chạy nhưng cảm như nó không muốn quay nữa .

Ngưng lại 9h:17 phút , đường link từ trong group trường học được gửi lên . Jeon Wonwoo nhanh tay nhấn vào mở bảng điểm . Lướt từ trang thứ 8 đi lên mãi chẳng thấy tên mình . Đến lúc dừng lại ở cái tên đầu tiên : Jeon Wonwoo  A+, GPA 3.95 . Đạt Xuất sắc . Giành hạng số 1 toàn trường , và hàng 3 toàn đất nước .

Trợn tròn mắt với cái điểm thi . Soojin không tin nổi vào mắt mình . Trong lòng như nở hoa vui sướng còn hơn chủ điểm thi . Hai anh em nhào ôm lấy nhau la hét trong căn phòng màu xám trắng

" Đậu rồi kìa , Soojin ơiii "

" Yaaaa , Jeon Wonwoo giỏi quáaa , thứ 3 toàn nước kìa .. aaaaaa Jeon Wonwoo ai đồ số 1 lòng em "

" Xời , anh trai em khỏi phải bàn "

Quay lại bảng điểm nhìn xuống dưới đứng tên ngay Moon Junhui với Kim Mingyu. A+ GPA 3.90 . Đứng hạng 2 trường ,Hạng 6 toàn nước . Ngay phía dưới tiếp mà Myungho , Jeonghan , Joshua , Seungcheol hạng 3 trường , hạng 9 toàn nước GPA 8.85 .. Trời ơi Trường Pledis vượt top đạt số học sinh lọt vào top nhiều nhất trên toàn nước .

Wonwoo trước giờ kiêu ngạo nay lại càng kiêu ngạo thêm . Hắn ta vừa nhảy dựng lên la hét . Bây giờ lại lười nhác ngồi dựa lưng vào ghế khoanh tay ra vẻ . Soojin bị hành động đó mà chán ghét . Lấy điện thoại điện cho Mingyu một cuộc . .

" Yaaaaa , chỉ kém Wonwoo có 0.5 , thật không phụcccc " Cuộc gọi vừa được bắt máy đầu dây bên kia đã gào thét lên .

Jeon Wonwoo dật lấy điện thoại " 0.5 GPA cũng là một quá trình đấy anh bạn ạ "

" Có phải kiêu ngạo quá không đấy Jeon Wonwoo , dù gì hai đứa cx đi chung một trường , không thể không khác là bao "

" Khi nào hai người nhập học " Soojin ngăn cuộc cãi vã

" Tổng kết xong sẽ bay "

" Vậy phải hẹn một bữa chia tay linh đình mới được "

Wonwoo và Mingyu đều nối theo gia đình . Đều học về kinh tế . Cả hai gia đình sớm đã làm thủ tục nhập học xong suôi . Chỉ chờ kết quả rồi bay sang Úc . Nhưng dường như kết quả còn vượt quá cả chỉ tiêu mà gia đình đôi bên đặt ra . Giờ thị thuận lợi chỉ cần học 3 năm rồi về tiếp quản hai cái công ty hạng nhất hạng hai kia thôi ....

[Mingyu] Những Điều Đã Cũ, Liệu Em Có Muốn NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ